Danh mục sim

Các quan niệm khác nhau về ý nghĩa số 48

Đăng ngày 16:49 21/12/2022 bởi |Tin tức sim

Mục lục

    Số 48 vẫn luôn được hiểu theo ý nghĩa là bốn mùa phát đạt... nhưng ý nghĩa số 48 trong nhiều quan niệm còn hơn thế nữa.

    Ý nghĩa số 48 theo quan niệm dân gian

    Theo cách phát âm tiếng Hán, con số 4 khá tương đồng với chữ “tử” (chết, con). Vì vậy, con số này không được nhiều người yêu thích và coi là điềm xui xẻo. Tuy nhiên, mỗi nền văn hóa phương Đông và phương Tây lại có quan niệm khác nhau về con số này.

    Ý nghĩa số 48 theo quan niệm dân gian

    • Phương Đông: Con số 4 đại diện cho tứ đức gồm Cần, Kiệm, Liêm, Chính và còn là biểu tượng của bốn mùa Xuân, Hạ, Thu, Đông.
    • Phương Tây: Đây là con số mang sức mạnh siêu nhiên của vũ trụ được ví như bốn phương của tạo hóa Đông, Tây, Nam, Bắc.

    Mặc dù ý nghĩa số 4 khá trái chiều nhưng con số 8 thì lại khác, mọi người luôn nhận định đây là số đẹp biểu tượng của thịnh vượng và phát triển ổn định. Đây là con số của sự may mắn và thành công.

    Ý nghĩa số 48 trong phong thủy

    Trong quan niệm Kinh Dịch, con số 48 tượng trưng cho quẻ Lôi Địa Dự (quẻ 16) có ý nghĩa đem lại hòa bình, niềm vui cho mọi người. Đây là một quẻ dự báo điềm lành chỉ cần bạn có niềm tin và ý chí quyết tâm chắc chắn sự nghiệp, công danh sẽ luôn thuận lợi.

    Theo học thuyết Ngũ hành, con số 48 thuộc hành Thổ mà Thổ sinh Kim nên những người mệnh Kim sẽ được hưởng vô số năng lượng tích cực, khí vượng do con số này đem lại. Bạn sẽ cảm nhận rõ sự may mắn, sự nghiệp luôn thuận lợi cùng với tài lộc dồi dào.

    Bên cạnh đó, người mệnh Thổ khi chọn số 48 cũng khá phù hợp với mối quan hệ hỗ trợ sẽ phát huy tối đa năng lực bản thân. Tuy nhiên, người mệnh Thủy sẽ gặp khó khăn khi chọn con số 48 trong mọi lĩnh vực của cuộc sống.

    Mơ thấy số 48 có ý nghĩa gì?

    Khi giấc mơ của bạn xuất hiện con số 48 chắc chắn bạn không cần phải băn khoăn, lo lắng bởi đây là một điều báo may mắn. Chiêm bao này báo hiệu tài chính đang khá tốt và sẽ có một cơ hội làm ăn sinh lợi nhuận rất lớn sắp tới.

    Biển số xe 48 có ý nghĩa gì?

    Khi biển số xe của bạn xuất hiện con số 48 sẽ giúp bạn gia tăng thêm may mắn và tài lộc dồi dào. Đây là một trong những biển số đẹp được nhiều người săn đón.

    Số 48 có ý nghĩa gì trong sim số điện thoại?

    Số 48 có ý nghĩa gì trong sim số điện thoại?

    Dòng sim số điện thoại đuôi 48 được biết tới với ý nghĩa đại diện cho sự thăng tiến và phát triển không ngừng nghỉ. Đây là một trong những dãy sim được nhiều người săn đón nhất hiện nay.

    Một vài đuôi sim 48 được đánh giá đẹp gồm sim lặp 4848, sim gánh 4884... Bản thân số 48 đã mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp nhưng khi được kết hợp với các con số khác lại gia tăng giá trị gấp nhiều lần.

    • Số 048: một khởi đầu mới thành công tốt đẹp
    • Số 148: công danh sự nghiệp, tài lộc sinh sôi nảy nở, cuộc sống tươi đẹp
    • Số 248: thể hiện sự may mắn, tài lộc dồi dào, sự nghiệp phát đạt
    • Số 348: mang ý nghĩa tài năng, trí tuệ hơn người, vượt qua mọi gian nan thử thách
    • Số 448: bộ số vượng khí, sinh tài sinh lộc, phát triển vượt bậc
    • Số 548: con số sinh kết hợp với số 48 mang ý nghĩa sinh nhiều tài lộc, may mắn
    • Số 648: mọi việc phát triển hanh thông, thuận lợi
    • Số 748: được quý nhân phù trợ công danh thăng tiến, tài lộc dồi dào
    • Số 848: bộ số đại diện cho danh vọng, tiền tài
    • Số 948: sự nghiệp bền vững, dài lâu

    Địa chỉ bán sim đuôi số 48 uy tín?

    Địa chỉ bán sim đuôi số 48 uy tín?

    Thegioisim.com tự hào là đơn vị cung cấp sim số đẹp hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi tạo nên sự khác biệt so với tất các các đơn vị cung cấp Sim số đẹp trên thị trường hiện nay. Đến với chúng tôi, Quý khách sẽ được trải nghiệm những điều đặc biệt chưa từng có trên thị trường Sim Việt hiện nay. Với các dịch vụ về Sim tốt nhất, hoàn hảo nhất mà Quý khách chưa gặp ở bất cứ địa chỉ cung cấp Sim số đẹp nào.

    Với kho sim khổng lồ của tất cả các nhà mạng hiện hành của chúng tôi, Quý khách có thể chọn giữa rất nhiều loại Sim như: Sim tam hoa, Sim tứ quý, Sim thần tài, Sim phát tài, Sim ngũ quý để tăng thêm giá trị của Sim.

    Xin trân trọng cảm ơn Quý khách - Đến với Thegioisim.com, Quý khách sẽ luôn được hài lòng về giá cả và chất lượng phục vụ!

    Đánh giá bài viết
    (4 đánh giá)