Danh mục sim

Các quan niệm khác nhau về ý nghĩa số 46

Đăng ngày 15:30 20/12/2022 bởi |Tin tức sim

Mục lục

    Số 46 vẫn luôn được hiểu theo ý nghĩa là bốn mùa lộc lá... nhưng ý nghĩa số 46 trong nhiều quan niệm còn hơn thế nữa.

    Ý nghĩa số 46 trong quan niệm dân gian

    Thông thường ý nghĩa số 46 được ghép lại từ ý nghĩa của 2 con số hợp thành là số 4 và số 6. Đặc biệt xoay quanh con số 4 có nhiều quan niệm khác nhau. Nhiều người cho rằng đây là con số không may mắn, mất mát, hy sinh. Có người khác lại đánh giá ý nghĩa 46 là con số đẹp vì nó tượng trưng cho bốn mùa trong năm, tứ trụ, sự vững chãi. Còn con số 6 thì mang ý nghĩa là tài lộc, tiền bạc và sự thịnh vượng.

    Ý nghĩa số 46 trong quan niệm dân gian

    Cụ thể, con số 46 được cấu tạo gồm 2 chữ số với nhiều ý nghĩa riêng biệt:

    • Số 4: Con số này vốn mang nhiều ý nghĩa tiêu cực bởi cách phát âm theo tiếng Hán là “tứ”. Vì vậy, số 4 bị quy chụp là con số gắn liền với cái chết, tang thương. Tuy nhiên, một quan niệm tích cực khác lại thể hiện quy luật của đất trời như 4 hướng, 4 mùa thể hiện sự chắc chắn, không thay đổi.
    • Số 6: Trái ngược với con số 4, số 6 được xem là con số của quốc dân và rất được giới yêu thích sim số đẹp săn đón. Khi nói đến con số 6 người ta nghĩ ngay đến tài lộc dồi dào cùng may mắn kề bên.

    Vì vậy, khi ghép 2 con số này tạo thành số 46 có ý nghĩa thể hiện sự thành đạt và phát triển không ngừng. Những người nắm con số này trong tay sẽ có một công việc thuận lợi với tiền bạc sung túc.

    Ý nghĩa số 46 trong phong thủy

    Trong Kinh Dịch, ý nghĩa 46 có thượng quẻ 4 và hạ quẻ 6 ứng với quẻ số 40 có tên gọi là Lôi Thủy Giải, có nghĩa là sấm nổ sau mưa, giải tỏa những oi bức, nóng nực. Quẻ Lôi Thủy Giải chủ về những khó khăn, trắc trở sớm được giải quyết giống như mưa sấm trôi sạch những ưu phiền. Thời vận đang có xu hướng đi lên, sự tươi mới đang sinh sôi nảy nở. Quẻ Lôi Thủy Giải vì vậy mà mang điềm cát lành, hộ mệnh, khắc tà, rất tốt cho đường công danh, sự nghiệp của chủ nhân. 

    Ý nghĩa số 46 theo kinh dịch có thể giúp cho người dùng cải vận, giải hạn, có tinh thần vững chắc, đầu óc minh mẫn sáng suốt để vượt qua mọi khó khăn, thử thách một cách nhanh chóng và quyết liệt như hình ảnh sấm sét. Tuy nhiên, quẻ này cũng khuyên chủ nhân không nên tự đắc, biết khoan hồng ân xá và tránh xa kẻ tiểu nhân để mọi việc được như ý. 

    Xét theo ngũ hành, số 46 có nội quái 6 thuộc hành Thủy. Do đó, con số 46 là con số thuộc ngũ hành Thủy. Hành Thủy tượng trưng cho sự linh hoạt, mềm mại, dễ dàng thích ứng ở nhiều môi trường khác nhau. Hành Thủy cũng mang một nguồn sức mạnh to lớn. 

    Ý nghĩa số 46 trong sim số điện thoại

    Ý nghĩa số 46 trong sim số điện thoại

    Một vài đuôi sim 46 được đánh giá đẹp gồm sim lặp 4646, sim gánh 4664... Khi kết hợp các con số khác với số 46 cũng sẽ giúp bạn sở hữu dãy sim có thế số đẹp, giúp tạo được ấn tượng với người khác. Dưới đây là ý nghĩa số 46 khi kết hợp ới các con số khác mà bạn có thể tham khảo:

    • Ý nghĩa số 146: nhất định thành công và phát triển ở trong tương lai
    • Ý nghĩa số 246: công danh sự nghiệp thăng tiến, viên mãn, có bạn đồng hành
    • Ý nghĩa số 346: trong quá trình làm việc sẽ nhận được nhiều tài lộc và may mắn
    • Ý nghĩa số 446: cố gắng nỗ lực thì mọi thành công sẽ mỉm cười với bạn
    • Ý nghĩa số 546: sinh tài lộc, vượng công danh, bốn mùa đều có tiền bạc dư dả
    • Ý nghĩa số 646: tài lộc và may mắn sẽ luôn đồng hành cùng chủ nhân
    • Ý nghĩa số 746: ý nghĩa không được tốt đẹp nên hạn chế sử dụng
    • Ý nghĩa số 846: phát tài, phát lộc, phát công danh, mọi việc đều được như ý
    • Ý nghĩa số 946: khẳng định sự trường tồn, bền vững, vĩnh cửu

    Địa chỉ bán sim đuôi số 46 uy tín?

    Địa chỉ bán sim đuôi số 46 uy tín?

    Thegioisim.com tự hào là đơn vị cung cấp sim số đẹp hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi tạo nên sự khác biệt so với tất các các đơn vị cung cấp Sim số đẹp trên thị trường hiện nay. Đến với chúng tôi, Quý khách sẽ được trải nghiệm những điều đặc biệt chưa từng có trên thị trường Sim Việt hiện nay. Với các dịch vụ về Sim tốt nhất, hoàn hảo nhất mà Quý khách chưa gặp ở bất cứ địa chỉ cung cấp Sim số đẹp nào.

    Với kho sim khổng lồ của tất cả các nhà mạng hiện hành của chúng tôi, Quý khách có thể chọn giữa rất nhiều loại Sim như: Sim tam hoa, Sim tứ quý, Sim thần tài, Sim phát tài, Sim ngũ quý để tăng thêm giá trị của Sim.

    Xin trân trọng cảm ơn Quý khách - Đến với Thegioisim.com, Quý khách sẽ luôn được hài lòng về giá cả và chất lượng phục vụ!

    Đánh giá bài viết
    (2 đánh giá)