Danh mục sim

Các quan niệm khác nhau về ý nghĩa số 38

Đăng ngày 15:09 06/12/2022 bởi |Tin tức sim

Mục lục

    Số 38 vẫn luôn được hiểu theo ý nghĩa là ông địa nhỏ... nhưng ý nghĩa số 38 trong nhiều quan niệm còn hơn thế nữa.

    Ý nghĩa số 38 theo dân gian

    Trong quan niệm của người Việt, ý nghĩa số 38 được biết đến là ông Địa nhỏ - vị thần linh chịu trách nhiệm cai quản điền trạch, chăm lo nhà cửa. Bởi khi cắt nghĩa cặp số 38 có sự hợp lại của ý nghĩa số 3 và số 8.

    Ý nghĩa số 38 theo dân gian

    Trong đó:

    • Số 3: theo tiếng Hán Việt số 3 được đọc là “TAM” gần giống với “TÀI” và được xem là con số may mắn đại diện cho tài lộc. Ngoài ra, số 3 còn là biểu tượng cho sự vững chắc, lâu bền. Nhìn chung số 3 mang ý nghĩa may mắn, tài lộc dồi dào, công dnah sự nghiệp phát triển bền vững.
    • Số 8: theo phát âm Hán Việt số 8 được là “BÁT” tương tự như “PHÁT”. Đây là con số đem đến sự may mắn giúp cuộc sống không ngừng phát triển và thăng tiến trong công việc, phát tài phát đạt

    Dân gian tin rằng những sự vật, sự việc gắn liền với con số này sẽ được thần linh phù trợ, thu hút sự may mắn nên làm gì cũng thuận lợi như ý. Theo đó người dùng con số này đón những tốt lành cho việc kinh doanh buôn bán, đặc biệt là kinh doanh nhà đất. 

    Luận giải ý nghĩa số 38 theo phong thủy

    Còn trong ngũ hành, số 38 thuộc mệnh Thổ. Ý nghĩa của số 38 trong ngũ hành sẽ là sự chắc chắn, không nên quá mạnh dẫn đến sự cứng nhắc hay quá suy yếu dẫn đến sự ủ dột. Tốt nhất cân bằng là môi trường thuận lợi để phát triển. 

    Thổ sinh Kim nên mệnh Kim nhận được bổ trợ từ ý nghĩa số 38 giúp phát triển nhiều kỹ năng. Trong đó có kỹ năng sống, giao tiếp,... 

    Trong Kinh Dịch, số 38 ứng với quẻ Hỏa Địa Tấn. Quẻ này mang lại thời cơ tốt để giúp bạn thăng tiến nhanh chóng trên con đường sự nghiệp. Nhưng bạn cần phải tuân theo một số quy luật, nghĩa là muốn tiến cần theo người có tài trí lãnh đạo, đồng chí hướng. Theo quẻ này nếu bạn chọn hành động cô lập sẽ khó mà thăng tiến. 

    Ý nghĩa số 38 khi nhìn thấy trong giấc mơ

    Trong giấc chiêm bao, nếu thấy xuất hiện số 38 thì tức là tiềm thức của bạn nhắc nhở rằng chuyện tình cảm hiện tại đang có nhiều dấu hiệu tích cực. Đối phương đón nhận được tâm ý của bạn và cũng hết lòng vun vén, bồi đắp, giúp mối quan hệ thêm khăng khít, bền chặt và có nhiều niềm vui. Bên cạnh đó, ý nghĩa của số 38 ứng với hình tượng ông địa.

    Ý nghĩa số 38 trong sim số đẹp

    Ý nghĩa số 38 trong sim số đẹp

    Sim đuôi 38 hay còn gọi là sim ông Địa nhỏ 38, một trong số những dòng sim được mọi người ưu tiên chọn lựa. Cũng bởi sim 38 mang vẻ đẹp tự nhiên cuốn hút lại có ý nghĩa to lớn trong cuộc sống hàng ngày.

    Một vài đuôi sim 36 được đánh giá đẹp gồm sim lặp 3838, sim gánh 3883, sim năm sinh 1983. Ngoài ra, khi kết hợp với những con số khác, số 38 sẽ có ý nghĩa như sau: 

    • 038: Tạo cân bằng âm dương, phủ định ý nghĩa mà số 38 thể hiện. 
    • 138: Tài lộc dồi dào, phát triển một cách bền vững, chắc chắn. 
    • 238: Gặp may mắn và phát triển thịnh vượng mãi mãi trên con đường công danh và sự nghiệp. 
    • 338: Tài lộc phát triển và tăng lên nhiều lần. 
    • 438: Bốn mùa đều phát lộc tài.
    • 538: Sự sinh sôi nảy nở của tài lộc và những điều may mắn. 
    • 638: Lộc tài phát, may mắn và tài lộc luôn đồng hành và gia tăng không ngừng;
    • 738: Ông Địa nhỏ luôn có sự đồng hành của ông Địa lớn;
    • 838: Phát triển liên tục, cực kỳ thuận lợi và tốt đẹp cho công việc kinh doanh và làm ăn buôn bán;
    • 38: Một sự phát triển vững chắc. Cả tài lộc, may mắn, quyền uy đều được hội tụ đầy đủ trong con số này.

    Nhìn chung, giá sim số có đuôi 38 không hề cao nếu so với sim tam hoa, tứ quý, ngũ quý, lục quý. Bởi nó chỉ chiếm hai chữ số ở đuôi, phía nhà mạng luôn có nhiều phương án để sắp các chữ số.

    Địa chỉ bán sim đuôi số 38 uy tín?

    Địa chỉ bán sim đuôi số 38 uy tín?

    Thegioisim.com tự hào là đơn vị cung cấp sim số đẹp hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi tạo nên sự khác biệt so với tất các các đơn vị cung cấp Sim số đẹp trên thị trường hiện nay. Đến với chúng tôi, Quý khách sẽ được trải nghiệm những điều đặc biệt chưa từng có trên thị trường Sim Việt hiện nay. Với các dịch vụ về Sim tốt nhất, hoàn hảo nhất mà Quý khách chưa gặp ở bất cứ địa chỉ cung cấp Sim số đẹp nào.

    Với kho sim khổng lồ của tất cả các nhà mạng hiện hành của chúng tôi, Quý khách có thể chọn giữa rất nhiều loại Sim như: Sim tam hoa, Sim tứ quý, Sim thần tài, Sim phát tài, Sim ngũ quý để tăng thêm giá trị của Sim.

    Xin trân trọng cảm ơn Quý khách - Đến với Thegioisim.com, Quý khách sẽ luôn được hài lòng về giá cả và chất lượng phục vụ!

    Đánh giá bài viết
    (2 đánh giá)