Danh mục sim

Các quan niệm khác nhau về ý nghĩa số 36

Đăng ngày 11:08 05/12/2022 bởi |Tin tức sim

Mục lục

    Số 36 vẫn luôn được hiểu theo ý nghĩa là tài lộc... nhưng ý nghĩa số 36 trong nhiều quan niệm còn hơn thế nữa.

    Ý nghĩa số 36 theo quan niệm dân gian

    Nhắc đến số 36 thì đây là con số được nhiều người yêu thích, bởi ý nghĩa số 36 là dễ dàng sinh lộc, phát lộc mãi mãi. Người có con số này bên mình dễ dàng thành công và nhận được nhiều may mắn, con đường tiền tài hanh thông rực rỡ.

    Ý nghĩa số 36 theo quan niệm dân gian

    Khi các chuyên gia giải mã số xét riêng ý nghĩa của số 3 và số 6 thì ý nghĩa số 3 đại diện cho sự mạnh mẽ, mưu trí hơn người còn số 6 là đại diện của "lộc" nên mang đến của cải dồi dào cho người sở hữu. Có thể thấy khi xét theo từng con số riêng hay nhận định chung về số 36 thì đều mang đến ý nghĩa tốt đẹp, may mắn trường tồn.

    Số 36 nghĩa là gì trong ngũ hành?

    Theo các chuyên gia luận về số 36 có ý nghĩa gì, con số này nằm trong ngũ hành thuộc hành Thủy. Theo quy luật tương sinh - tương khắc trong ngũ hành Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ, số 36 mang đến may mắn hoặc bất lợi cho tùy theo ngũ hành bản mệnh khác nhau.

    Theo ngũ hành, Thủy sinh Mộc nên số ý nghĩa của số 36 tương sinh với Mộc. Những người thuộc hành Mộc sẽ gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong việc làm ăn, kinh doanh khi liên quan đến con số này. Như vậy, theo luận ý nghĩa số 36 thì trong vấn đề tài chính của người mệnh Mộc đặc biệt thu được nhiều của cải, tiền bạc.

    Ý nghĩa của số 36 mệnh Thủy tương hỗ với người thuộc mệnh Thủy vì vậy giúp cho người có mệnh Thủy gặt hái được nhiều may mắn, thành quả. Làm việc gì cũng được hanh thông, may mắn, thuận buồm xuôi gió.

    Tuy nhiên, số 36 xung khắc với mệnh Hỏa do tính Thủy khắc Hỏa. Cho nên các chuyên gia luận ý nghĩa của số 36 khuyên những người có mệnh Hỏa nên tránh con số này. Dù số ý nghĩa của số 36 theo cách hiểu thông thường mang đến may mắn về tiền bạc nhưng do xung khắc về ngũ hành với người mệnh Hỏa nên nó trở thành con số xấu gây bất lợi, cản trở đến công việc làm ăn và cuộc sống người mệnh Hỏa. Vì vậy xét theo ngũ hành thì người mệnh Hỏa không nên sử dụng con số này.

    Số điện thoại đuôi 36 có ý nghĩa gì?

    Số điện thoại đuôi 36 có ý nghĩa gì?

    Trong sim số đẹp, số 36 được tạo bởi số 3 - nghĩa là Tài và số 6 - nghĩa là Lộc, mang đến cho chủ sở hữu trí tuệ sắc bén, con đường công danh mở rộng, nhiều cơ hội trong sự nghiệp. 

    Khi chọn sim phong thủy, ý nghĩa con số 36 cũng cực kỳ tốt vì nó có nghĩa là “mãi lộc”, mang đến nhiều may mắn, tài lộc cho chủ sở hữu. Không chỉ thế 3 + 6 = 9 cũng là một con số rất đẹp, số 36 cũng đáp ứng được điều kiện về sự cân bằng âm dương. 

    Dù khi chọn đuôi sim điện thoại, 36 là con số tương đối tốt nhưng việc sim đuôi số này có đẹp hay không lại phải dựa vào những con số đằng trước số điện thoại của quý vị. Một vài đuôi sim 36 được đánh giá đẹp gồm sim lặp 3636, sim gánh 3663, sim năm sinh 1963.

    Theo các chuyên gia luận về số 36 có ý nghĩa gì thì con số này khi được kết hợp với những số khác sẽ gia tăng được ý nghĩa tốt đẹp nên bạn có thể lựa chọn những con số này làm đuôi biển số xe, số điện thoại, thẻ ngân hàng,...

    • 136: Sinh tài lộc, mang lại nhiều tiền tài, may mắn, làm gì cũng thành công, phát đạt
    • 236: Mãi mãi tài lộc, luôn luôn được hưởng phú quý, giàu sang
    • 336: Thành công trong mọi việc, làm ăn phát đạt
    • Ý nghĩa số 3636: Nhân đôi tài lộc
    • 436: Bốn mùa tài lộc
    • 636: Thêm nhiều tài lộc
    • 736: Tài lộc càng ngày càng phất lên
    • 836: Phát tài phát lộc
    • Ý nghĩa số 936: Tài lộc vĩnh cửu

    Địa chỉ bán sim đuôi số 36 uy tín?

    Địa chỉ bán sim đuôi số 36 uy tín?

    Thegioisim.com tự hào là đơn vị cung cấp sim số đẹp hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi tạo nên sự khác biệt so với tất các các đơn vị cung cấp Sim số đẹp trên thị trường hiện nay. Đến với chúng tôi, Quý khách sẽ được trải nghiệm những điều đặc biệt chưa từng có trên thị trường Sim Việt hiện nay. Với các dịch vụ về Sim tốt nhất, hoàn hảo nhất mà Quý khách chưa gặp ở bất cứ địa chỉ cung cấp Sim số đẹp nào.

    Với kho sim khổng lồ của tất cả các nhà mạng hiện hành của chúng tôi, Quý khách có thể chọn giữa rất nhiều loại Sim như: Sim tam hoa, Sim tứ quý, Sim thần tài, Sim phát tài, Sim ngũ quý để tăng thêm giá trị của Sim.

    Xin trân trọng cảm ơn Quý khách - Đến với Thegioisim.com, Quý khách sẽ luôn được hài lòng về giá cả và chất lượng phục vụ!

    Đánh giá bài viết
    (2 đánh giá)