Danh mục sim

Các quan niệm khác nhau về ý nghĩa số 34?

Đăng ngày 11:15 09/11/2022 bởi |Tin tức sim

Mục lục

    Số 34 vẫn luôn được hiểu theo ý nghĩa là tài tử, thăng tiến... nhưng ý nghĩa số 34 trong sim điện thoại không chỉ đơn giản như vậy.

    Ý nghĩa số 34 theo quan niệm dân gian

    Từ xưa, số 3 là con số tượng trưng cho sự kiên định, chắc chắn. Trong văn hóa người Trung Quốc, số 3 biểu tượng của chữ “thọ”. Trong văn hóa người Việt, con số 3 là biểu tượng của chữ “tài”.

    Ý nghĩa số 34 theo quan niệm dân gian

    Ý nghĩa số 4 trong quan niệm dân gian có khá nhiều quan niệm trái chiều. Đại đa số người phương Đông xem nó là con số “tử”, biểu tượng của sự chết chóc, mất mát, đau thương. Nhưng cũng không ít người xem nó là con số may mắn, mỗi năm có bốn mùa Xuân – Hạ - Thu – Đông, con người có tứ đức Cần – Kiệm – Liêm – Chính, đất trời có bốn phương Đông  - Tây – Nam – Bắc…

    Sự kết hợp của số 3 và số 4 trong cặp số 34 được đọc luận thành “Tài tử”, tài năng mất đi, tài năng bị mai một, tiền tài hao hụt. Ý nghĩa số 34 được nhiều người đánh giá là không may mắn.

    Tuy nhiên, nhìn ở hướng tích cực, con số 34 là biểu tượng cho sự kiên trì của con người. Sức sống mạnh mẽ, sự kiên cường ấy sẽ tạo nên bản lĩnh giúp bạn vượt qua mọi thử thách và khó khăn trong cuộc sống. Vì thế, ý nghĩa số 34 chính là con số mang cơ hội và may mắn từ đất trời, từ quý nhân.

    Ý nghĩa số 34 trong phong thủy

    Trong Kinh Dịch, số 3 là quẻ thượng ứng với Ly (Hỏa) trong khi đó số 4 là quẻ Hạ ứng với Chân (Lôi). Do đó, khi kết hợp với nhau ta có số 34 tương ứng với quẻ Hỏa Lôi Phệ Hạp.

    Hạp ở đây nghĩa là hợp và Phệ Hạp tức là cắn tan gây chia rẽ. Quẻ này ám chỉ con đường tương lai phía trước sẽ gặp nhiều trở ngại. Người phải có tài, đức mới phá vỡ được cục diện rối bời này.

    Theo khái niệm Kinh Dịch, ý nghĩa số 34 không phải may mắn và làm chủ nhân gặp phải nhiều khó khăn, vất vả. Bạn cần chuẩn bị cho mình một ý chí, sự quyết tâm để vượt qua tất cả.

    Nếu dựa vào nguyên tắc ngũ hành tương sinh ta có thể dễ dàng nhận thấy từng con số đều tuân theo quy luật Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Số 34 là sự kết hợp của 2 con số 3 và 4 nên cần xem xét rõ mệnh của từng số để đưa ra ý nghĩa cụ thể theo ngũ hành.

    Số 3 thuộc hành Mộc và số 4 cũng vậy, do đó cặp số 34 chắc chắn thuộc hành Mộc đại diện cho thực vật, sự sinh sôi không ngừng nghỉ. 

    Số 34 có ý nghĩa gì trong sim số đẹp?

    Số 34 có ý nghĩa gì trong sim số đẹp?

    Nếu xét theo hình thế thì sim đuôi số 34 là dạng số tiến lên chỉ sự thăng tiến, phát triển một cách tự nhiên. Sim số đẹp 34 có nghĩa là đại cát, năng lượng tích cực để đem tới may mắn cho chủ thuê bao sở hữu. 

    Ý nghĩa của số 34 khi kết hợp với những con số khác:

    Số 34 là con số đẹp và có giá trị gia tăng gấp nhiều lần nếu có sự kết hợp của nhiều con số khác như:

    • Sim 034: Con số của sự bắt đầu, bốn mùa quanh năm luôn phát tài.
    • Sim 134: Người sở hữu có tài năng xuất chúng, phi thường.
    • Sim 234: Dòng sim với dãy số sảnh tiến, bốn mùa luôn dư giả tiền tài.
    • Sim 334: Sim tam tài tử.
    • Sim 344: Sim dạng gánh đảo, tứ tài tử.
    • Sim 534: Chủ nhân nhận được phúc tài, no đủ quanh năm.
    • Sim 634: Tài lộc suốt bốn mùa.
    • Sim 734: Không đem lại may mắn.
    • Sim 834: Phát tài quanh năm.
    • Sim 934: Dòng sim số đẹp chỉ sự trường thọ, phát triển bền vững, cái tâm luôn kiên định, vững vàng.

    Địa chỉ bán sim đuôi số 34 uy tín?

    Địa chỉ bán sim đuôi số 34 uy tín?

    Thegioisim.com tự hào là đơn vị cung cấp sim số đẹp hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi tạo nên sự khác biệt so với tất các các đơn vị cung cấp Sim số đẹp trên thị trường hiện nay. Đến với chúng tôi, Quý khách sẽ được trải nghiệm những điều đặc biệt chưa từng có trên thị trường Sim Việt hiện nay. Với các dịch vụ về Sim tốt nhất, hoàn hảo nhất mà Quý khách chưa gặp ở bất cứ địa chỉ cung cấp Sim số đẹp nào.

    Với kho sim khổng lồ của tất cả các nhà mạng hiện hành của chúng tôi, Quý khách có thể chọn giữa rất nhiều loại Sim như: Sim tam hoa, Sim tứ quý, Sim thần tài, Sim phát tài, Sim ngũ quý để tăng thêm giá trị của Sim.

    Xin trân trọng cảm ơn Quý khách - Đến với Thegioisim.com, Quý khách sẽ luôn được hài lòng về giá cả và chất lượng phục vụ!

    Đánh giá bài viết
    (4 đánh giá)