Danh mục sim

Các quan niệm khác nhau về ý nghĩa số 15?

Đăng ngày 15:40 03/11/2022 bởi |Tin tức sim

Mục lục

    Số 15 vẫn luôn được hiểu theo ý nghĩa là đại cát, đại lợi, độc nhất và cân bằng... Nhưng trong nhiều quan niệm trên thế giới, ý nghĩa số 15 không chỉ có vậy.

    Ý nghĩa của số 15 theo quan niệm dân gian

    Số 15 theo quan niệm dân gian là con số mang ý nghĩa đẹp, đem lại vận may, phúc lộc thọ cho gia chủ. Vậy nên con số này được nhiều người lựa chọn, để hiểu hơn ý nghĩa con số này chúng ta có thể xét ý nghĩa từng con số như sau:

    Ý nghĩa của số 15 theo quan niệm dân gian

    Số 15 được tạo thành từ số 1 và số 5. Ý nghĩa của hai con số này như sau.

    • Số 1 là con số đầu tiên trong dãy số tự nhiên, với ý nghĩa là con số biểu tượng của sự khởi đầu, địa vị duy nhất, cao quý và quyền lực.
    • Số 5 có ý nghĩa là con số may mắn, cát lợi.

    Ý nghĩa số 15 theo Kinh Dịch

    Trong Kinh Dịch, số 15 được ứng với số quẻ 44 trong 64 quẻ Kinh Dịch. Quẻ này mang tên gọi là quẻ Thiên Phong Cấu sẽ mang tới ý nghĩa về hình ảnh gió thổi mây bay dưới trời, gặp đâu là đụng đấy. Vì vậy, nó cho thấy rằng bạn phải đối phó với sự xâm nhập của những thế lực tiểu nhân mới có thể vươn tới thành công. Thông qua hào Nhị, hào Ngũ cương quyết để vượt qua những nguy hiểm trước mắt. Tiếp đến, duy trì hiện tại và thành quả sẽ đến với bạn ở mức độ trung bình.

    Ý nghĩa số 15 theo Ngũ hành

    Xét theo thuyết ngũ hành, số 15 thuộc ngũ hành Mộc mà Mộc sinh Hỏa nên số 15 hợp với những người mệnh Hỏa. Người mang mệnh này khi sử dụng số 15 có thể nhận được nhiều năng lượng tích cực, công danh rộng mở, công việc làm ăn thuận lợi. Trong đó những người mệnh Hỏa thuộc các tuổi Kỷ Mùi – 1979, Đinh Mão – 1987, Ất Hợi – 1995 và Kỷ Sửu – 2009. Ngoài ra thì những người mệnh Mộc cũng tương hỗ với mệnh Mộc nên nếu Sử dụng số 15 cũng mang lại nhiều điều tốt lành.

    Trái ngược với người mệnh Hỏa và mệnh Mộc, người mệnh Thổ cần tránh sử dụng con số này vì Mộc khắc Thổ nên sẽ gây ra những điều xui xẻo, không may mắn cho người sử dụng. Đó là những người sinh năm Canh Tý – 1960, Kỷ Dậu – 1969, Bính Thìn – 1976, Canh Ngọ – 1990, Mậu Dần – 1998, Kỷ Mão – 1999 và Đinh Hợi – 2007. Những người này nên tránh việc liên quan đến số 15 thì tốt hơn.

    Ý nghĩa số 15 trong sim điện thoại

    Ý nghĩa số 15 trong sim điện thoại

    Số 15 trong sim số điện thoại được xem là con số đẹp, mang lại may mắn và thuận lợi, vừa có sự độc nhất thể hiện qua số 1, vừa có sự cân bằng thể hiện qua số 5. Như vậy cặp số 15 xuất hiện trong sim sẽ mang đến nhiều may mắn cho người dùng. Quý vị có thể chọn mua sim taxi, sim số lặp,... có sự xuất hiện của cặp số 15.

    Dựa vào ý nghĩa của từng con số thì số 15 khi kết hợp với những con số khác sẽ mang các ý nghĩa sau đây.

    • Số 115: Với ý nghĩa là mang đến một cuộc sống sinh tài, sinh phúc bình an cho gia chủ.
    • Số 215: Có ý nghĩa là đại diện cho sự sung túc, giàu sang, phú quý, lâu dài giúp chủ nhận không cần phải lo lắng về vấn đề tài chính.
    • Số 315: Cũng mang ý nghĩa là sinh tài sinh phúc.
    • Số 415: Có ý nghĩa là phát tài, phát lộc và ngày càng sinh sôi mạnh mẽ, bền vững giúp cuộc sống của chủ mệnh luôn luôn thịnh vượng, đầy đủ, ấm no và hạnh phúc viên mãn.
    • 515: Sử dụng con số này con đường sự nghiệp và sẽ được thuận buồm xuôi gió, lộ trình thăng tiên sẽ được rộng mở.
    • Số 615: Con số mang ý nghĩa may mắn và tốt lành cho cuộc sống.
    • Số 715: Con số mang trong mình sức mạnh của thần linh.
    • Số 915: Gia chủ sử dụng con số này sẽ mang đến sức khỏe mạnh mẽ, trường 

    Địa chỉ bán sim đuôi số 15 uy tín?

    Địa chỉ bán sim đuôi số 15 uy tín?

    Thegioisim.com tự hào là đơn vị cung cấp sim số đẹp hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi tạo nên sự khác biệt so với tất các các đơn vị cung cấp Sim số đẹp trên thị trường hiện nay. Đến với chúng tôi, Quý khách sẽ được trải nghiệm những điều đặc biệt chưa từng có trên thị trường Sim Việt hiện nay. Với các dịch vụ về Sim tốt nhất, hoàn hảo nhất mà Quý khách chưa gặp ở bất cứ địa chỉ cung cấp Sim số đẹp nào.

    Với kho sim khổng lồ của tất cả các nhà mạng hiện hành của chúng tôi, Quý khách có thể chọn giữa rất nhiều loại Sim như: Sim tam hoa, Sim tứ quý, Sim thần tài, Sim phát tài, Sim ngũ quý để tăng thêm giá trị của Sim.

    Xin trân trọng cảm ơn Quý khách - Đến với Thegioisim.com, Quý khách sẽ luôn được hài lòng về giá cả và chất lượng phục vụ!

    Đánh giá bài viết
    (5 đánh giá)