Danh mục sim

Các quan niệm khác nhau về ý nghĩa số 13? Số 13 có đang bị hiểu lầm?

Đăng ngày 10:11 17/09/2022 bởi |Tin tức sim

Mục lục

    Số 13 vẫn luôn được hiểu theo ý nghĩa là ít đem lại may mắn. Nhưng trong nhiều quan niệm trên thế giới, số 13 là biểu tượng của sự sáng tạo, đột phá vươn lên không ngừng. Vậy số 13 có đang bị hiểu lầm? Các quan niệm khác nhau về ý nghĩa của số 13?

    Ý nghĩa số 13 theo luận giải thông thường

    Với nhiều ý kiến thì cho rằng, trong phong thủy con số 13 là số không may mắn, mang đến nhiều điều xui xẻo, không may mắn. Còn theo như những chuyên gia thì số 13 là con số mang lại may mắn, thành đạt, nên vì vậy người ta đặc biệt thích chọn số 13. Trong nghiên cứu thì số này vô cùng đặc biệt, huyền bí.

    Ý nghĩa số 13 theo luận giải thông thường

    Ý nghĩa số 13 theo quan niệm dân gian

    Con số 13 theo quan niệm dân gian là con số mang ý nghĩa xui xẻo. Lý do là vì vào ngày 13 có nhiều sự kiện xấu diễn ra trên thế giới. Đó có thể là chuyện chúa Giêsu bị câu rút, đóng đinh chết trên thập giá vào ngày thứ sáu hay con tàu Apollo thứ 13 được phóng vào 13h ngày 11/4/1970 nổ tan tành trong khi quay lại trái đất. Hay quả bom nguyên tử đầu tiên do Mỹ ném xuống Nhật có sức công phá của 13 nghìn tấn thuốc nổ TNT, …

    Bất kỳ việc gì liên quan đến số 13 mà nhất là việc thứ 6 rơi vào ngày 13 đều được cho là không tốt, cần phải tránh. Thêm vào đó, việc động thổ, xuất hành, khai trương buôn bán,... đều cần phải tránh ngày 13. 

    Nhưng bên cạnh đó, số 13 vẫn là con số ẩn chứa nhiều điều thú vị. Trong dân gian nó còn mang ý nghĩa “trọn đời”, đại diện cho sự trọn vẹn cuộc sống, hạnh phúc viên mãn.

    Ý nghĩa số 13 theo quan niệm phong thủy

    Như đã chia sẻ, số 13 trong quan niệm dân gian là điềm xui xẻo nhưng điều này bị ảnh hưởng bởi các sự kiện đặc biệt của phương Tây. Xét về góc độ phong thủy, ý nghĩa số 13 có thể thay đổi. Cụ thể:

    Ý nghĩa số 13 trong kinh dịch

    Theo kinh dịch, số 13 ứng quẻ số 13 trong 64 quẻ kinh dịch - quẻ Thiên Hỏa Đồng Nhân. Đây là một quẻ tốt, ý của quẻ là việc gì cũng nên đặt quyền lợi người khác lên mưu đồ lợi ích của bản thân mình. Bởi đoàn kết là cội nguồn và căn nguyên vững chắc giúp đạt được công danh, thuận lợi tiến xa trong sự nghiệp, có quý nhân phù trợ. Nhìn chung, số 13 trong kinh dịch là quẻ tốt, không mang đến điều xui xẻo. 

    Ý nghĩa số 13 trong ngũ hành

    Xét theo ngũ hành, số 13 thuộc hành Hỏa. Hỏa sinh Thổ nên những người mệnh Thổ, Hỏa sử dụng con số này đều nhận được những điều may trong cuộc sống. Số 13 giúp người mệnh Thổ phát tài phát lộc, người mệnh Hỏa có nhiều sức mạnh và động lực để tiến lên trong công việc cũng như cuộc sống. 

    Ý nghĩa số 13 theo Âm dương

    Trong khái niệm Âm dương, số âm tương ứng với số chẵn và ngược lại số dương là số lẻ. Con số 13 gồm 2 số lẻ nên thuộc vận dương.

    Chính vì vậy, để cân bằng yếu tố âm dương bạn nên chú ý đến vấn đề cân bằng số âm dương trong cả dãy số sở hữu. Người có mạng Âm hay Dương cần ưu tiên chọn dãy số phù hợp để tránh ảnh hưởng tính cân bằng.

    Ý nghĩa số 13 theo Du Niên

    Theo quan niệm phong thủy, thuyết Du Niên có ảnh hưởng đặc biệt quan trọng đến ý nghĩa tốt hay xấu của một con số. Để đánh giá chính xác một cặp số cần phải hiểu rõ trường năng lượng tồn tại trong bản chất của nó để biết mình có thể hóa giải những điều tiêu cực hay không.

    Trường phái Du Niên đã nêu rõ, số 13 thuộc chòm sao Thiên Y - ngôi sao chủ về tài lộc, tiền tài. Con số này được nhiều dân chơi ưu tiên chọn khi tìm mua sim số đẹp

    Ý nghĩa của số 13 trong sim điện thoại

    Ý nghĩa của số 13 trong sim điện thoại

    Để đưa ra ý nghĩa của số 13 trong sim điện thoại trước hết hãy tìm hiểu về 2 con số cấu thành nên nó. Bởi mỗi con số sẽ mang một ý nghĩa khác nhau và khi kết hợp sẽ tạo nên giá trị cho con số 13. 

    • Số 1: Đây là con số “Sinh”, đại diện cho sự sinh sôi, nảy nở, là khởi đầu của vạn vật. Nó mang đến sự hy vọng, niềm tin cho người dùng. Số 1 cũng là con số ở vị trí cao nhất mà nhiều người luôn muốn đạt được. 
    • Số 3: Đây là con số mang ý nghĩa tốt đẹp, đại diện cho “Tài”, thể hiện sự vững chắc, kiên định và vững chãi trước mọi khó khăn như kiềng 3 chân. 

    Chính hai con số này mang đến ý nghĩa vô cùng đặc biệt cho số 13. Trong sim điện thoại, nó là con số đại diện cho tài lộc, tốt cho người kinh doanh vì mọi thứ luôn được suôn sẻ. Cuộc sống an nhàn, vạn sự như ý. 

    Số 13 khi kết hợp với những con số khác sẽ cho ý nghĩa khác nhau, cụ thể như sau: 

    • Số 013: Phủ định hoàn toàn những quan điểm xấu về số 13. Thể hiện ý nghĩa sinh tài sinh lộc cho chủ thuê bao. 
    • Số 113: Sinh vương tài, phát tài phát lộc và tiền tài dồi dào. 
    • Số 213: Sinh tài bền vững. 
    • Số 313: Sim số đẹp, dễ nhớ thể hiện khả năng sinh tài lộc dồi dào. 
    • Số 413: 4 mùa đều sinh tài lộc. 
    • Số 513: Phúc sinh tài, hạnh phúc viên mãn, công việc thuận lợi. 
    • Số 613: Tài lộc thăng tiến, sự nghiệp và con đường công danh luôn rộng mở. 
    • Số 713: Phất lộc sinh tài. 
    • Số 813: Phát tài, sinh tài và mang nhiều may mắn, thịnh vượng. 
    • Số 913: Trọn đời may mắn,thể hiện uy quyền của người chủ thuê bao. 

    Mua sim số đẹp, hợp phong thủy ở đâu uy tín, chính chủ?

    Mua sim phong thủy ở đâu uy tín, chính chủ?

    Thegioisim.com tự hào là đơn vị cung cấp sim số đẹp hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi tạo nên sự khác biệt so với tất các các đơn vị cung cấp Sim số đẹp trên thị trường hiện nay. Đến với chúng tôi, Quý khách sẽ được trải nghiệm những điều đặc biệt chưa từng có trên thị trường Sim Việt hiện nay. Với các dịch vụ về Sim tốt nhất, hoàn hảo nhất mà Quý khách chưa gặp ở bất cứ địa chỉ cung cấp Sim số đẹp nào.

    Với kho sim khổng lồ của tất cả các nhà mạng hiện hành của chúng tôi, Quý khách có thể chọn giữa rất nhiều loại Sim như: Sim tam hoa, Sim tứ quý, Sim thần tài, Sim phát tài, Sim ngũ quý để tăng thêm giá trị của Sim.

    Xin trân trọng cảm ơn Quý khách - Đến với Thegioisim.com, Quý khách sẽ luôn được hài lòng về giá cả và chất lượng phục vụ!

    Đánh giá bài viết
    (4 đánh giá)