Danh mục sim

Ý nghĩa số đẹp phong thủy! Cách chọn sim số đẹp hợp phong thủy

Đăng ngày 10:26 26/04/2020 bởi |Tin tức sim

Mục lục

    Ý nghĩa số đẹp phong thủy và cách chọn sim số đẹp hợp phong thủy!

    Bạn đã bao giờ hiểu được ý nghĩa của các con số hay chưa? Làm thế nào để chọn lựa được một sim số đẹp hợp phong thủy và mang đến nhiều may mắn?

    THEGIOISIM.COM xin được giới thiệu đến bạn ý nghĩa số đẹp phong thủy ngay sau đây nhé. Trước khi muốn hiểu về một sim số đẹp bạn cần biết được ý nghĩa số đẹp phong thủy. Vậy ý nghĩa của các con số là gì?

    Ý nghĩa số đẹp phong thủy

    Các con số có ý nghĩa như thế nào? Bạn nên chọn những con số và kết hợp thế nào để có một số sim đẹp hợp phong thủy.

    • Số 1: còn được coi là số sinh. Theo dân gian thì số một chính là cội nguồn, là căn bản của mọi sự biến hóa, là con số khởi đầu.
    • Số 2: Con số của sự cân bằng, con số tượng trung cho một đôi, một cặp sự thuận lợi. Con số may mắn cho tiệc cưới hỏi, hội hè, sinh nhật, là sự cân bằng của âm dương.
    • Số 3: Con số thần bí, người xưa thường dùng số 3 để gắn với các trạng thái, hình thể khác nhau: Tam bảo (Phật, Pháp, Tăng), Tam giới (Dục giới, Sắc giới, Vô sắc giới), Tam thời (Quá khứ, Hiện tại, Vị lai), Tam tài (Thiên, Địa, Nhân)…
    • Số 4: Con số mang nhiều ý nghĩa nhiều quan trái ngược. Trong văn hóa phương Đông số 4 đọc gần giống với tử là con số xấu. Tuy nhiên trong dân gian số 4 lại mang những ý nghĩa đặc biệt và được sử dụng rất nhiều. Chúng ta có 4 phương (Đông, Tây, nam, bắc), 4 mùa (xuân, hạ, thu, đông), cho đến tứ bất tử, tứ linh, tứ đổ tường, tứ khoái…
    • Số 5: Điều bí ẩn, xuất phát từ học thuyết ngũ hành thì số 5 có nghĩa là huyền bí. Mọi vật bắt nguồn từ 5 yếu tố là (Kim, Mộc, thủy, hỏa, thổ), ngũ đức (Nhân, Nghĩa, Lễ, Trí, Tín)
    • Số 6: Lộc – con số mang đến Lộc tài may mắn
    • Số 7: Số ấn tượng,  theo phật pháp thì số 7 có ý nghĩa là quyền năng mạnh nhất của mặt trời. Tuy nhiên theo quan niệm của hầu hết mọi người thì số 7 đọc là thất thường là con số không may mắn.
    • Số 8: Số phát – mệnh lớn mang đến tài vận may mắn
    • Số 9: Biểu trưng của sức mạnh và quyền uy, đấng chí tôn cửu đỉnh.

    Làm thế nào để chọn sim số đẹp hợp phong thủy?

    Hiểu được ý nghĩa số đẹp phong thủy chỉ là bước đệm đầu tiên để bạn chọn sim số đẹp hợp phong thủy. Bởi một sim số đẹp muốn hợp mệnh, hợp phong thủy sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau bao gồm:

    Thuyết ngũ hành sinh khắc

    Theo thuyết ngũ hành tương sinh, tương khắc chúng ta có:

    • Ngũ hành tương sinh: Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim.
    • Ngũ hành tương khắc: Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim

    Và điều quan trọng nhất đó là hành của các con số: Số 1 hành Thủy, số 2, số 8 hành Thổ, Số 3, số 4 hành mộc, số 6, số 7 hành Kim, số 9 hành Hỏa, số 5 trung hòa, số 0 không thuộc hành nào trong ngũ hành.

    Vậy nên để chọn sim số đẹp hợp mệnh bạn cần chọn những con số tương sinh với mệnh.

    Ví dụ: mệnh Kim bạn nên chọn các con số mệnh Thủy và mệnh Thổ bởi Kim sinh Thủy, và Thổ sinh Kim như: 0912 266 828 .Tương tự với tứ mệnh còn lại cũng vậy. Hãy chọn các con số tương sinh với mệnh của mình bạn nhé!

    Âm dương tương phối

    Khi chọn sim số đẹp bạn còn cần quan tâm đến âm dương tương phối. Sự cần bằng âm dương giúp giữ hòa khí, đem lại sự ổn định, ấm êm, hạnh phúc. Âm dương tương phối trong sim số đẹp là sự xuất hiện cân bằng các số chẵn và lẻ, 5 số chẵn và 5 số lẻ là đẹp nhất.

    Tính nút sim đẹp

    Quy tắc tính nút sim phong thủy như sau: Bạn chỉ cần cộng dồn toàn bộ dãy số cho đến khi còn 2 số duy nhất điểm cao nhất là 10 điểm. Điểm số càng cao càng đẹp!

    Ví dụ: 0972 345 828 = 0 + 9 + 7 + 2 + 3 + 4 + 6 + 8 + 2 + 8 = 9

    Sau cùng thì bạn không chỉ hiểu được ý nghĩa số đẹp phong thủy mà còn  biết cách chọn được sim số đẹp hợp mệnh, hợp phong thủy đúng không nào. Nếu bạn còn đang gặp khó khăn trong chọn lựa số sim đẹp ưng ý. Mời bạn tham khảo ngay hệ thống sim số đẹp của THEGIOISIM.COM nhé!

    Đánh giá bài viết
    (2 đánh giá)