Danh mục sim

Ý nghĩa số 9988 trong sim điện thoại là gì?

Đăng ngày 11:17 30/11/2023 bởi |Tin tức sim

Mục lục

    Dãy số 9988 được hiểu là “trường cửu và song phát”, thể hiện sự may mắn, đi lên khó kiếm được. Nhưng ý nghĩa số 9988 trong đuôi sim điện thoại còn hơn như vậy.

    Ý nghĩ của dãy số 9988 trong sim điện thoại là gì?

    Mỗi con số đều mang đến một ý nghĩa tốt lành khác nhau, số 8 và số 9 lại là những số mang ý nghĩa tốt đẹp nhất trong nhiều quan niệm:

    Ý nghĩ của dãy số 9988 trong sim điện thoại là gì?

    • Số 8: Là người Á Đông hay là người Việt Nam nói riêng, chắc chắn bạn đều có đức tin rằng con số 8 là con số mang ý nghĩa tốt đẹp. Sở dĩ người Á Đông thường có xu hướng chọn con số 8 vì trong tiếng Hán, số 8 được phiên âm là Bát gần với chữ Phát trong phát triển tiến lên, phát tài phát lộc hay phát đạt. Chính vì thế mà hầu hết người Á Đông đều tin rằng số 8 là con số Phát. Căp số 88 chính là có mang ý nghĩa này, giúp người sở hữu phát triển, thăng tiến, càng ngày càng tốt lên. 
    • Số 9: Số 9 là con số siêu đẹp trong phong thủy sim. Dân gian còn gọi số 9 là “cửu” đây là con số mà chỉ có vua chúa thời xưa mới được sử dụng. “Cửu” ở đây còn là trường cửu – sự vĩnh hằng, bền lâu. Ngoài ra, với những người làm kinh doanh thì sim số 9 sẽ đem lại sự quyết đoán mỗi khi ra quyết định cho họ, giúp họ bản lĩnh hơn trên thương trường. Đặc biệt, con số 9 cũng gắn liền với người lãnh đạo, người có tài năng, là chỗ dựa vững chắc cho người khác.

    Sim đuôi 9988 là sim số đẹp gì?

    Sim số đuôi 9988 là dòng sim số đẹp được nhiều chuyên gia kinh doanh sim số đẹp đánh giá cao và người yêu số đẹp săn dùng, đây có thể coi là dòng sim quyền lực.

    Số 9 trong có ý nghĩa trường cửu, mãi mãi. Số 8 lại có ý nghĩa là “phát”. Hai con số này vừa được lặp lại, vừa được đặt đứng cạnh nhau trong sim khiến cho ý nghĩa phong thủy đem lại may mắn cho người dùng càng mạnh mẽ hơn. 

    Sim số đẹp 9988 đọc chệch theo hán âm sẽ là “Trường cửu, song phát” chính vì cách đọc độc đáo và ý nghĩa sâu xa mà dòng sim này được xếp vào hàng sim số độc 9988 – sim số độc thể hiện cá tính người dùng. 

    Ngoài ra do cấu tạo đuôi sim có dạng là aa.bb nên sim còn được gọi là sim số lặp 9988. Chính cấu trúc này đã giúp cho số sim trở nên dễ nhớ, dễ thuộc và tạo được dấu ấn trong lòng người khác. Đặc biệt với những ai dùng số sim này trong kinh doanh, sẽ giúp đối tác, khách hàng nhớ đến cách thức liên lạc với bạn thật dễ dàng. 

    Ý nghĩa phong thủy của sim đuôi 8899

    Ý nghĩa phong thủy của sim đuôi 8899

    Sim đuôi 9988 có ý nghĩa phong thủy may mắn đối với người dùng. Thể hiện mong ước của gia chủ sẽ được thành công, phát đạt và trường tồn cùng với thời gian. Sim số đẹp 9988 đẹp nhất vô nhị, có một không hai mang đến nét cá tính riêng, đầy quyền uy của người sử dụng.

    Người dùng sim số đẹp 9988 sẽ sớm có được thành công nhất định, làm ăn phát đạt, tấn tài tấn lộc, phú quý, tiền bạc của cải vật chất  làm ra được nhiều. Có được cuộc sống sung tung. 

    Người tìm tới thánh vật phong thủy này mong muốn công việc luôn được may mắn thuận lợi, sức khỏe luôn được bình an, dồi dào. Sim số đẹp 9988 với nghĩa là trường phát, luôn có được sự phát triển thịnh vượng trong tương lai. 

    Điều này cũng dễ hiểu vì sao khi vừa mới ra đời dòng sim này đã tạo nên một cơn sốt thật sự trong quần chúng yêu thích sim số đẹp. Mọi người lại có thể tìm đến nhiều như vậy để mua cho được thánh vật phong thủy này. 

    Cách chọn Sim đặc biệt 9988 hợp phong thủy

    Để chọn 1 Sim đặc biệt 9988 hợp phong thủy với chủ nhân, khách hàng lưu ý:

    • Cần chọn sim lặp kép 9988 đúng mệnh: sim lặp kép 9988 có số 8 đứng cuối thuộc mệnh Thổ do đó chủ nhận là người mệnh Thổ hoặc mệnh Kim sẽ phù hợp nhất.
    • Cần chọn sim lặp kép 9988 theo cân bằng âm dương: Trong toàn bộ dãy số, nên chọn số có số dương và số âm cân bằng nhau để tạo sự hòa hợp về vận khí, chủ nhân dễ phát. Ở trong dãy số này có 2 số âm (8) và 2 số dương (9) do đó khi chọn bạn chỉ cần lưu ý có sự cân bằng tương đối là được.
    • Cần chọn sim số đẹp 9988 có chứa nhiều số đẹp như 1, 2, 3, 5, 6, 8, 9 hạn chế số 0 và số 7 vì theo quan niệm những số này không được may mắn lắm. Nếu số 0 đứng trước số 9988 sẽ không còn ý nghĩa Lộc phát trường tồn bởi số 0 còn có ý nghĩa không có gì, trống rỗng.

    Địa chỉ bán sim đuôi số 9988 uy tín?

    Thegioisim.com tự hào là đơn vị cung cấp sim số đẹp hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi tạo nên sự khác biệt so với tất các các đơn vị cung cấp Sim số đẹp trên thị trường hiện nay. Đến với chúng tôi, Quý khách sẽ được trải nghiệm những điều đặc biệt chưa từng có trên thị trường Sim Việt hiện nay. Với các dịch vụ về Sim tốt nhất, hoàn hảo nhất mà Quý khách chưa gặp ở bất cứ địa chỉ cung cấp Sim số đẹp nào.

    Địa chỉ bán sim đuôi số 9988 uy tín?

    Với kho sim khổng lồ của tất cả các nhà mạng hiện hành của chúng tôi, Quý khách có thể chọn giữa rất nhiều loại Sim như: Sim tam hoa, Sim tứ quý, Sim thần tài, Sim phát tài, Sim ngũ quý để tăng thêm giá trị của Sim.

    Xin trân trọng cảm ơn Quý khách - Đến với Thegioisim.com, Quý khách sẽ luôn được hài lòng về giá cả và chất lượng phục vụ!

    Đánh giá bài viết
    (2 đánh giá)