Danh mục sim

Ý nghĩa của sim lộc phát 68, 86

Đăng ngày 13:07 05/07/2021 bởi admin|Tin tức sim

Mục lục

    Sim lộc phát thuộc dòng sim số đẹp, giá ở mức trung bình khá nên phù hợp với nhiều đối tượng. Sim lộc phát cực kỳ có sức hút với người làm ăn kinh doanh, người chơi sim phong thủy. Bởi sim lộc phát có ý nghĩa đặc biệt hơn các dòng sim khác. Sim lộc phát là gì có lẽ ai cũng biết nhưng ý nghĩa của sim lộc phát là gì thì nhiều người còn chưa tường tận. Để giúp bạn hiểu hơn về loại sim số đẹp này, hãy xem bài viết của thegioisim nhé. 

    Sim lộc phát là gì?

    Sim lộc phát là loại sim có đuôi kết thúc là 68 hoặc 86. Nếu chiếc sim bạn đang sử dụng có chứa bộ số này thì tức là bạn đang sở hữu một chiếc sim lộc phát trong tay.

    Các loại sim lộc phát phổ biến hiện nay bao gồm:

    • Sim đuôi 68 - 86: Gọi là sim phát lộc đơn.
    • Sim đuôi 6886: Gọi là sim lộc phát phát lộc kép. 
    • Sim đuôi 6868- 8686: Hai lần lặp ý nghĩa may mắn gấp đôi.
    • Sim 8886 - 6668: Chứa tam hoa 8 nên mang giá trị cao cho chủ sở hữu.
    • Sim lộc phát tiến lên 2468: Sim chứa bộ số tiến chẵn đuôi lộc phát. 

    Giá trị của sim lộc phát càng cao khi bộ số 68-86 được lặp lại nhiều lần. Đồng nghĩa với đó thì giá thành của sim phát lộc cũng cao hơn. Ngoài ra sim lộc phát 10 số cũng có giá thành cao hơn sim 11 số. Do đó bạn hãy cân nhắc các yếu tố này để mua sim lộc phát phù hợp với tài chính mà vẫn đảm bảo giá trị phong thủy tốt nhất.

    Ý nghĩa của sim lộc phát

    Theo ý nghĩa của từng con số

    Số 6: Âm Hán Việt phát âm là lục được hiểu theo nghĩa là lộc. Là con số mang đến lộc lá cho chủ sở hữu. Số 6 mang vượng khí lành giúp xua đuổi mọi tà gian, tiểu nhân trong cuộc sống. Lục giác 6 cạnh biểu thị cho sự vững trãi hứa hẹn mang đến tài lộc bền vững. Đa số những người làm nghệ kinh doanh buôn bán đều rất thích con số 6 này. 

    Số 8: Âm Hán Việt phát âm là bát, được hiểu theo nghĩa là phát. Là con số thể hiện sự phát triển, thăng tiến. Trong phật giáo, số 8 còn đại diện cho 8 cánh sen tượng trưng cho tinh hoa của đất trời. Do đó số sim có xuất hiện chữ số 8 vô cùng quyền lực và là con số có giá trị mà bất cứ ai cũng muốn nó song hành trong cuộc sống của mình. 

    => Sim lộc phát theo ý nghĩa của từng con số xứng đáng là số sim đẹp bạn nên dùng để đón nhận vận may cho cuộc sống của mình. 

    Ý nghĩa của sim lộc phát theo ngũ hành của con số

    Khi xem xét một số sim đẹp, người ta luôn xét theo phương diện ngũ hành. Trong ngũ hành, mỗi con số đều gắn liền với một mệnh. Cách sắp xếp của các con số cũng vô cùng quan trọng, nó biểu thị sự tương trợ và tương khắc cho chủ sở hữu. Vì vậy theo ngũ hành, ý nghĩa của sim lộc phát được lý giải như sau:

    • Số 6: Thuộc hành Kim mà Kim sinh Thủy. 
    • Số 8: Thuộc hành Thổ, mà Thổ sinh Kim. 

    Từ phân tích trên bạn có thể thấy ngay cặp số này hỗ trợ tương sinh với nhau. Trong Thổ thấy Kim tức là trong đất có vàng. Ý nói người sở hữu cặp số này trong sim sẽ tìm thấy kho tài lộc cho mình. 

    Cách chọn sim lộc phát kích thích tài lộc

    Chọn sim theo phong thủy

    Người mang mạng Thổ 8 và Kim - 6 lựa chọn sim lộc phát rất hợp; nó sẽ hỗ trợ chủ nhân tăng tiến trong công việc.

    Chọn sim có nhiều con số hợp mệnh

    Số 6 thuộc hành Kim, số 8 thuộc hành Thổ. Ngoài việc quan tâm đến 2 con số này thì bạn cần phải xét tổng thể các con số trong dãy số sim xem có nhiều con số hợp mệnh không. Nếu càng có nhiều số hợp mệnh thì càng tốt. 

    Ví dụ: Bạn mệnh Kim thì chọn sim có đuôi phát lộc là quá đẹp. Tuy nhiên nếu sim lại có chứa nhiều số 9 - con số mệnh Hỏa, mà Hỏa khắc Kim. Nên nếu sim lộc phát cho người mệnh kim mà chứa nhiều số 9 cũng phải là sim đẹp. 

    Chọn sim có số 1, 5, 9 đứng trước 68 - 86

    Sim lộc phát có số 1, 3, 5, 9 đứng trước cực kỳ đẹp về mặt phong thủy. Ví dụ:

    • 168 hay 186 - nhất lộc phát.
    • 368 hay 386 - phát tài lộc.
    • 568 hay 586 - phúc phát mãi.
    • 968 hay 986 - lộc phát mãi.

    Tránh để số 0 đứng trước 68 -86 vì nó mang ý không hay: không phát lộc, không lộc phát.

    Chọn sim phát lộc theo tuổi

    • Nếu bạn tuổi Mậu Thân 1968 thì chọn sim đuôi 68 rất đẹp. 
    • Nếu bạn tuổi Bính Dần 1986 thì chọn sim đuôi 86 sẽ mang đến rất nhiều điều may mắn.

    Chọn sim lộc phát có sự cân bằng âm dương

    Con số 68-86 thuộc vượng âm vì đều là số chẵn. Do đó để đảm bảo sim lộc phát đẹp thì các con số còn lại trong sim phải có sự cân bằng âm dương. 

    Khi sim lộc phát đạt tiêu chí cân bằng âm dương. Nó sẽ phát huy sức mạnh một cách mạnh mẽ, giống như một tấm bùa hộ mệnh giúp con đường công danh sự nghiệp của bạn rạng rỡ. 

    Nói đến đây thì cũng phải nói lại, việc giàu có, thành bại khi làm ăn không phải chỉ cần sở hữu chiếc sim số đẹp là có thể có được. Quan trọng là bạn phải có năng lực, bản lĩnh thì năng lượng của sim mới có thể tương hỗ giúp công danh của bạn thăng hoa. 

    Sim lộc phát của nhà mạng nào đẹp nhất?

    Sim lộc phát là loại sim số đẹp có sức hút rất lớn. Vậy nên nhà mạng nào cũng tung ra rất nhiều các số sim đẹp để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. 

    Sim lộc phát của nhà mạng Vina

    Vinaphone có đầu số 088 rất được ưa chuộng. Khi kết hợp với đuôi số lộc phát thì yếu tốt tài lộc được tăng lên gấp nhiều lần.

    Sim lộc phát của nhà mạng Viettel

    Viettel có đầu số 086 - đầu số sim phát lộc được giới kinh doanh ưa chuộng. Đầu số phát lộc đuôi sim phát lộc giúp chủ nhân làm ăn phát tài. Có thể nói sim lộc phát của Viettel cực kỳ được ưa chuộng hiện nay. 

    Sim lộc phát của nhà mạng Mobifone

    Mobi có đầu số 089 rất đẹp để tạo sự cạnh tranh so với 2 nhà mạng lớn trên. Đầu số này của Mobi hợp với những đối tượng 8x, giá thành khá mềm mại. Sim mobi đầu 089 kết hợp với đuôi 86, 68 giúp người sở hữu sim nhận được vượng khí, sức mạnh dồi dào để phát triển. 

    Sau khi biết được ý nghĩa của sim lộc phát là gì thì chắc hẳn nhiều người sẽ muốn sở hữu 1 số sim lộc phát trong tay. Nếu bạn có nhu cầu mua sim lộc phát thì hãy đến địa chỉ mua sim lộc phát uy tín như thegioisim.com để đặt mua. Kho sim lớn sẽ giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn hơn. Chúng tôi là một tỏng những đơn vị uy tín hàng đầu tại Việt Nam cung cấp dịch vụ mua sim trực tuyến trên website, mang đến cho quý khách hàng trải nghiệm thú vị nhất. Có chuyên viên kinh nghiệm tư vấn tận tình.

    Bên cạnh dòng sim lộc phát, sim thần tài 39, 79 cũng là loại sim phong thủy được nhiều người tin chọn. Nếu bạn muốn chọn mua sim thần tài hãy click để xem ngay nhé!

    Đánh giá bài viết
    (2 đánh giá)