Danh mục sim

Tra sim phong thủy tại đâu nhanh, chính xác

Đăng ngày 15:54 01/08/2021 bởi admin|Tin tức sim

Mục lục

    Để biết chiếc sim mình dùng có phải là sim phong thủy tốt mang đến may mắn hay không. Bạn có thể dựa vào các tiêu chí như: âm dương tương phối, ngũ hành bản mệnh, cửu tinh đồ pháp, hành quẻ bát quái, quan niệm dân gian… Tuy nhiên để tìm hiểu hết về các yếu tố trên thì đòi hỏi bạn phải là chuyên gia trong lĩnh vực này. Vậy làm cách nào để tra sim phong thủy nhanh? Tra sim phong thủy tại đâu uy tín? Hãy xem bài chia sẻ chi tiết ngay nhé!

    Bói phong thủy cho sim điện thoại là gì?

    Phong thủy là bộ môn khoa học áp dụng những nguyên tắc kinh điển của cổ học phương Đông. Theo đó người ta cho rằng: “ Vạn vật tồn tại và phát triển đều có sự chi phối của quy luật âm dương và ngũ hành”.

    Bói sim phong thủy là để xem chiếc đó có phải là sim số đẹp, hợp với mệnh của chủ nhân. Có mang đến may mắn cho cuộc cống, công việc không.

    5 yếu tố phải có của sim phong thủy

    Dãy số trong sim phải có sự cân bằng giữa số chẵn và số lẻ

    Khái niệm âm dương tương phối là để chỉ hai thực thể đối lập ban đầu tạo nên toàn vũ trụ. Nó ăn sâu vào trong tâm thức người Việt từ ngàn xưa; và được phản ánh rất rõ nét trong ngôn ngữ nói cũng như quan niệm về các con số.

    Ngũ hành tương sinh của các con số trong sim phải nhiều hơn ngũ hành tương khắc

    Theo lý thuyết Kinh Dịch, mỗi sự vật hiện tượng đều bị chi phối bởi các quẻ trùng quái. Trong đó quẻ Chủ là quẻ đóng vai trò chủ đạo, chi phối quan trọng nhất đến sự vật, hiện tượng đó. Bên cạnh đó là quẻ Hỗ, mang tính chất bổ trợ thêm.

    Ngũ hành dãy số phải hợp với mệnh của chủ nhân.

    Theo triết học cổ Trung Hoa, tất cả vạn vật đều phát sinh từ năm nguyên tố cơ bản và luôn luôn trải qua năm trạng thái được gọi là: Mộc, Hỏa, Thổ, Kim và Thủy hay còn gọi là Ngũ hành. Học thuyết Ngũ hành diễn giải sự sinh hoá của vạn vật qua hai nguyên lý cơ bản Tương sinh và Tương khắc trong mối tương tác và quan hệ của chúng.

    Tổng điểm trong dãy cao (số nút cao):

    Số nút bằng tổng của các số trong sim cộng lại. Số nút cao nhất là 10. Số nút càng cao thì sim càng đẹp.

    Dựa vào cửa tinh đồ pháp (yếu tố mang tính trừu tượng):

    Cửu tinh là chín con số đại diện cho chín ngôi sao. Mỗi ngôi sao lần lượt đại diện tương ứng cho: một vận, năm, tháng, ngày. Cửu tinh gồm: Nhất bạch, Nhị hắc, Tam bích, Tứ lục, Ngũ hoàng, Lục Bạch, Thất xích, Bát bạch, Cửu tử.

    Công cụ tra sim có chính xác không?

    Đa số các công cụ bói sim phong thủy hiện nay đều được lập trình, tính toán theo logic khoa học do đó kết quả trả về là rất chính xác. Nếu bạn đang chưa biết tra sim phong thủy tại đâu chính xác. Hãy thử ngay tính năng dịch sim phong thủy của THEGIOISIM.

    Công cụ tra cứu sim phong thủy của thegioisim được lập trình theo thuật toán tối ưu. Tra và phân tích sim theo đầy đủ 5 yếu tố cần có của một chiếc sim phong thủy. Trả về kết quả cực kỳ chính xác khi tra cứu.

    Bạn sẽ không phải mất thời gian, công sức để tìm hiểu từng khái niệm trừu tượng về sim phong thủy. Tất cả những gì bạn cần làm là điền vào thông tin của bản thân. Hệ thống sẽ tính toán và cho ra kết quả chính xác nhất về số sim bạn đang sử dụng.

    Hướng dẫn cách tra sim phong thủy tại Thegioisim.com

    • Bước 1: Vào trang chủ thegioisim.com > chọn mục tra cứu phong thủy.
    • Bước 2: Tiến hành điền vào các thông tin: Số điện thoại, ngày tháng năm sinh, giò sinh, giới tính.
    • Bước 3: Ấn nút "Tra cứu".

    Sau khi ấn nút tra cứu hệ thống sẽ trả về kết quả chi tiết về số sim của bạn. Phân tích chi tiết về: Âm dương tương phối của sim đạt bao nhiêu điểm, ngũ hành bản mệnh đạt bao nhiêu điểm, cửu tinh đồ pháp, quẻ chủ, quẻ hỗ, số nút, số đặc biệt, tổng điểm. Sau cùng là đi đến kết luận số sim này có hợp với bạn không.

    Tính năng này đã giúp cho hàng ngàn người chọn được số sim đẹp như ý. Thêm vào đó THEGIOISIM còn có đội chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm và tâm huyết với nghề. Vậy nên nếu bạn có nhu cầu tư vấn sim phong thủy thì có thể liên hệ nhanh với chúng tôi theo hotline để được giải đáp tức thời.

    Trên đây chúng ta đã tìm hiểu chi tiết cách tra sim phong thủy và tra sim phong thủy tại đâu chính xác nhất. Hy vọng rằng chia sẻ trên đây đã mang đến cho bạn thông tin hữu ích. THEGIOISIM hân hạnh được đồng hành mang đến cho quý khách hàng chiếc sim số đẹp đón tài lộc, may mắn.

    Đánh giá bài viết
    (2 đánh giá)