Danh mục sim

Tìm hiểu ý nghĩa số 132 trong sim điện thoại trước khi chọn mua

Đăng ngày 12:11 09/06/2023 bởi |Tin tức sim

Mục lục

    Một sim số đẹp không chỉ là dãy số dễ nhớ mà còn là những con số có ý nghĩa. Bạn đang tìm mua số điện thoại thì bắt gặp số 132 nhưng không biết ý nghĩa của nó là gì, có hợp mệnh với mình không? Vậy thì hãy cùng tìm hiểu về ý nghĩa số 132 trong sim điện thoại qua bài viết sau đây nhé. 

    Tìm hiểu về ý nghĩa của con số 32 trong phong thủy 

    Để phân tích ý nghĩa số 132 trong sim điện thoại thì trước hết, chúng ta hãy tách cặp số 32 này ra trước. Bởi số 32 dù kết hợp với số nào đằng trước thì cũng đều có những ý nghĩa tốt đẹp khác nhau. 

    Cặp số 32 trong sim điện thoại có ý nghĩa gì? 

    Trong phong thủy, số 2 và số 3 mang những ý nghĩa như sau: 

    • Số 2: là con số tượng trưng cho đôi, cặp nên nó thể hiện được sự đầy đủ, trọn vẹn và đong đầy. Ngoài ra, số 2 còn mang ý nghĩa về nguyện ước sum vầy, sự may mắn, được những người xung quanh hỗ trợ và giúp đỡ. 
    • Số 3: là con số “tài” trong phong thủy, mang ý nghĩa về tiền tài và công danh. Ngoài ra, nó còn là con số thể hiện sự chắc chắn, vững chãi. 

    Vậy nên, khi kết hợp 2 con số 3 - 2 sẽ tạo nên một cặp số mang ý nghĩa là “tài mãi”, giúp cho người sở hữu nó đạt được những thành công nhất định trong con đường tài lộc. Bên cạnh đó cũng sẽ nhận được nhiều may mắn trong công việc. 

    Ý nghĩa số 132 trong sim điện thoại 

    Khi lựa chọn sim điện thoại, chắc hẳn bạn đã nhiều lần bắt gặp con số 132 này rồi và thông thường thì giá của nó sẽ nhỉnh hơn những dãy số khác. Vậy thì khi cặp số 32 kết hợp với số 1 ở đằng trước sẽ thể hiện ý nghĩa gì? 

    Số 1 trong phong thủy mang ý nghĩa cho sự tuyệt đối, độc lập và duy nhất. Ngoài ra, số 1 là con số đầu tiên trong dãy số tự nhiên nên cũng tượng trưng cho sự xuất phát, khởi đầu. Khi kết hợp với cặp số 32 sẽ tạo nên dãy số mang ý nghĩa là “sinh tài mãi”, nghĩa là tiền bạc, tài lộc và danh vọng cứ thể sinh sôi và phát triển mãi. 

    Ý nghĩa số 132 trong sim điện thoại

    Với ý nghĩa này, số 132 trong sim điện thoại luôn là con số mà rất nhiều người muốn sở hữu, đặc biệt là những người đang làm trong lĩnh vực kinh doanh. 

    Vì chính con số 32 đã là một cặp số đẹp nên nếu bạn không thể mua được bộ 3 chữ số 132 cho sim điện thoại của mình thì những con số khác cũng có thể là lựa chọn thay thế không tồi. Hãy cùng xem ý nghĩa của những con số khi đi cùng 32 nhé: 

    • Số 232: Mang ý nghĩa thành công và sự phát đạt 
    • Số 332: Mang đến “tài lộc mãi mãi” cho người sở hữu nó 
    • Số 432: Tượng trưng cho 4 mùa tài lộc và sự may mắn 
    • Số 532: Thể hiện phúc lộc dồi dào
    • Số 632: Mang tài lộc đến với người sở hữu 
    • Số 732: Mang năng lượng may mắn và sự tích cực 
    • Số 832: Có ý nghĩa là “mãi phát tài”, đây cũng là một con số hiếm và rất được săn đón 
    • Số 932: Mang đến tài lộc và sự may mắn lâu dài, bền vững

    Số 132 hợp với người mạng nào? 

    Theo ngũ hành phong thủy thì số 132 thuộc ngũ hành Thổ và nó có nội quái Trạch thuộc ngũ hành Kim. Do đó, số 132 này là con số rất may mắn cho người mang mệnh Kim. Nếu bạn thuộc mệnh Kim và sở hữu số 132 trong sim điện thoại thì đây là sự kết hợp tuyệt vời bởi nguồn năng lượng tương sinh trong ngũ hành.

    Nhờ đó, bạn sẽ đón nhận được nhiều nguồn năng lượng tích cực và may mắn, mọi sự đều hanh thông. Ngoài ra, bên cạnh mệnh Kim thì mệnh Thổ cũng hợp với con số này theo mối quan hệ tương trợ. 

    Số 132 hợp mới mệnh phong thủy nào? 

    Tìm địa chỉ để mua sim số đẹp 

    Sau khi tìm hiểu và biết về ý nghĩa số 132 trong sim điện thoại thì bạn có thể biết được liệu nó có hợp mệnh với mình hay không rồi từ đó tìm địa chỉ cung cấp uy tín để sở hữu nó. 

    Hiện nay, nhu cầu tìm kiếm sim số đẹp và hợp phong thủy rất được nhiều người quan tâm nên sẽ khó khăn hơn đôi chút để có được một số thuê bao như ý. Chọn được con số may mắn đã khó nhưng tìm được địa chỉ để mua nó còn khó hơn. 

    Lựa chọn địa chỉ uy tín để mua sim số đẹp 

    Nếu bạn vẫn chưa biết tìm kiếm thuê bao với số đẹp ở đâu thì có thể tham khảo qua địa chỉ thegioisim.com. Tại đây, chúng tôi cung cấp đa dạng các thể loại sim theo nhà mạng, giá tiền, theo mệnh phong thủy, theo năm sinh,... để bạn tha hồ lựa chọn. Ngoài ra, chúng tôi còn có thể tư vấn thêm cho bạn về những cặp số đẹp, hợp mệnh nếu như bạn chưa biết nên chọn số nào. 

    Tổng kết 

    Qua bài viết này, bạn đã có thêm kiến thức về ý nghĩa số 132 trong sim điện thoại để quyết định có chọn mua hay không. Nếu có nhu cầu mua sim số này, bạn có thể liên hệ đến thegioisim.com để được báo giá và hỗ trợ nhé.

    Đánh giá bài viết
    (4 đánh giá)