Danh mục sim

Tìm hiểu ý nghĩa một số đuôi sim tứ quý đẹp nhất hiện nay

Đăng ngày 15:33 19/04/2020 bởi |Tin tức sim

Mục lục

    Sim số đẹp là khái niệm không còn xa lạ đối với mọi người hiện nay. Đặc biệt là với những người kinh doanh, có địa vị xã hội sẽ không ngại bỏ ra hàng trăm triệu đồng để mua một sim số đẹp, phù hợp phong thủy với mệnh của mình. Trong các dòng sim số đẹp như: thần tài, tam hoa, sim gánh đảo, kép, số lặp… thì sim tứ quý là dòng sim được ưa chuộng nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ý nghĩa một số đuôi sim tứ quý đẹp nhé!

    Sim tứ quý là các dòng sim có 4 số đuôi giống nhau. Đây là mẫu sim luôn được khách hàng tìm kiếm nhiều nhất và có giá trị rất cao. Vì không chỉ dễ nhớ về mặt số học mà nó còn có ý nghĩa phong thủy rất lớn. Sim tứ quý thể hiện sự đầy đủ, hội tụ của 4 phương, 4 mùa… hay trong chính phủ cũng luôn có 4 vị quyền lực nhất được gọi tứ trụ.

    Ý nghĩa sim tứ quý có đuôi 9999

    Sim tứ quý đuôi 9999 luôn được coi là bộ số đẹp an toàn và may mắn nhất. Theo tiếng Trung thì số 9 đồng âm với từ “trường thọ và may mắn”. Đây là con số chính thể hiện niềm hạnh phúc an lành và thuận lợi. Còn chiếu theo nghĩa của từ Hán Việt số 9 được luận là: Cửu là 9, tứ cửu là cứu tử, là trường thọ.

    img20171011105536662-d6768

    Từ xưa đây luôn là con số biểu trưng của sự quyền uy và sức mạnh. Ngai vàng của vua thường đặt trên 9 bậc. Vua chúa thường cho đúc cửu đỉnh để khẳng định cho quyền lực tối cao của mình. Trong dân gian số 9 được gắn liền với sự hoàn thiện đến mức dường như khó đạt (Voi 9 ngà, Gà 9 cựa, Ngựa 9 hồng mao). Bên cạnh đó, số 9 trong toán học còn được phân tích với rất nhiều lý thú và gắn nhiều với truyền thuyết lịch sử.

    Đặc biệt, số 9 được sùng bái, tôn thờ và gần như trở thành một triết lý cho các triều đại ở Trung Quốc và Việt Nam từ sự ảnh hưởng của kinh dịch là dựa trên thuật luận số. Con số này được tượng trưng cho Trời. Đồng thời luôn được ghép cho ngôi vị Hoàng đế. Vì vậy, tất cả các đồ dùng trong cung đình cùng dùng số 9 để đặt tên như Cửu Long Bôi (9 cốc rồng), Cửu Đào Hồ (ấm 9 quả đào), Cửu Long Trụ (cột 9 rồng). 

    Ý nghĩa sim tứ quý 8888

    Theo Phong thủy học số 8 được xem là con số cực kỳ may mắn. Đặc biệt là khi chúng ta đang sống trong vận 8 của chu kỳ Phi tinh kéo dài 20 năm. Bắt đầu từ ngày 4/2/2004 và kết thúc vào ngày 3/2/2024. Do sao Bát Bạch (chòm sao tượng trưng cho số 8) cai quản nên trong vận này, số 8 được coi là con số thịnh nhất, mang lại thịnh vượng, sung túc cho người sở hữu.

    Đối với người Trung Hoa, số 8 sẽ đem tới thuận lợi về tiền bạc và vận may cho người dùng. Lối viết con số này có hai nét đều từ trên xuống giống kèn loe ra. Giống như cuộc đời mỗi con người, càng ngày càng làm ăn phát đạt. Chính vì vậy, người Trung Quốc đặc biệt ưa thích con số này, cũng không phải tình cờ mà thế vận hội Bắc Kinh được tổ chức vào đúng 8:08:08 tối ngày 8/8/2008.

    Ý nghĩa sim tứ quý đuôi 7777

    Theo quan điểm của đạo Phật số 7 có ý nghĩa là quyền năng mạnh nhất của mặt trời. Họ tin rằng trong suốt tháng 7 âm lịch tất cả linh hồn trên thiên đường và địa ngục sẽ trở lại dương gian. Chính vì vậy, đây là con số có sức mạnh kỳ diệu. Số 7 tượng trưng cho năng lực của thần linh trong thiên nhiên , đẩy lùi ma quỷ. Nó được ban cho một sức mạnh kỳ bí bất khả xâm phạm. Đồng thời, đem lại sức sống cho vạn vật, mang lại ánh sáng và hy vọng cho con người.

    Ở Nhật Bản, số 7 cũng được coi là một con số vô cùng may mắn. Có ý nghĩa khá quan trọng trong đời sống tâm linh của người Nhật. Niềm tin này phát triển từ nền văn hóa và tôn giáo của chính đất nước “mặt trời mọc” chứ không phải chỉ là một trào lưu được truyền vào từ những nước khác. Từ những ý nghĩ to lớn này, sim tứ quý có đuôi 7777 cũng là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người chơi sim.

    Hiện nay, sim tứ quý 7777 mạng Viettel, Vina, Mobifone vẫn đang phân phối rất phổ biến trên thị trường và được khách hàng tiêu thụ nhiều khi hiểu về giá trị của nó.

    Ý nghĩa sim tứ quý 6666

    Số 6 trong tiếng Trung Quốc thường phát âm giống từ “giàu sang”, “sinh lợi” và “suôn sẻ”. Do đó, nó trở thành con số mang lại điềm lành và may mắn cho con người. Con số 666 cũng được xem là tốt theo văn hoá phương Đông. Vì nó “nhân ba” lần may mắn. 

    Trong số học phương Tây, số 6 đại diện cho sự ủng hộ và hy sinh. Được xem là con số hài hòa nhất. Những ảnh hưởng tốt của con số này bao gồm lòng trắc ẩn, sự lãng mạn và việc gia đình. Nhưng nó cũng mang nghĩa ích kỷ, không vững vàng và tội lỗi. Họ xem đây là con số biểu tượng của sự kết hợp giữa lửa và nước. Biểu tượng của sự không ngừng nỗ lực; con số của tình yêu, sự viên mãn trong hôn nhân và hạnh phúc gia đình. Đặc biệt, thứ 6 còn là ngày Chúa giáng thế. Nên số 6 còn là số ngày sáng tạo trời đất, là con số của sự sinh sôi, nảy nở.

    Không chỉ vậy, trong việc luận số, người ta coi số 6 là đẹp bởi trong cách đọc của hán nôm, số 6 đồng âm với Lộc. Vì vậy số 6 là biểu tượng của Lộc – tiền lộc, vàng lộc. Do vậy tập hợp 4 con số 6 trong đuôi số điện thoại sẽ mang lại nhiều may mắn và ý nghĩa cho người dùng.

    Ý nghĩa sim tứ quý 5555

    Số 5 có ý nghĩa xuất phát từ học thuyết Ngũ Hành – mọi sự việc đều khởi phát từ 5 yếu tố. Trời đất có ngũ hành (Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ). Người quân tử có ngũ đức (Nhân, Nghĩa, Lễ, Trí, Tín). Còn cuộc sống có ngũ phúc (Phú, Quý, Thọ, Khang, Ninh).

    Hơn nữa, số 5 còn là số Vua, thuộc hành Thổ. Màu Vàng được xem là số trung tâm trong hệ số đếm. Nó là số của những người có địa vị quyền quý, của sự thăng tiến và sinh sôi. Tượng trưng cho trường thọ và bất diệt.

    Chính vì vậy, sim tứ quý 5555 thể hiện được ước vọng về sự hoà hợp, bình an, sinh sôi. Làm bất cứ việc gì cũng thuận lợi và tiến đến vị trí cao nhất. Khi tập hợp những con số đẹp này tạo thành sim tứ quý 5 thực sự là sim số đẹp, hoàn hảo.

    Địa chỉ bán sim tứ quý 11 số uy tín và chất lượng

    Mua sim tứ quý đẹp tại các nơi bán uy tín chính là yếu tố quan trọng cốt lõi. Để giúp bạn tránh được tình trạng mất trắng tiền khi đi mua SIM số đẹp. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay xuất hiện tràn lan các địa chỉ bán sim số đẹp. Điều này đã gây ra sự hoang mang nhất định cho những người đang “săn lùng” một số điện thoại có đuôi đẹp như mong muốn.

    Nhắc đến địa chỉ mua sim uy tín và sở hữu kho sim số đẹp. Chắc chắn giới chơi sim sẽ lựa chọn https://thegioisim.com/ đầu tiên. Vì đây vừa là nơi bán uy tín hàng đầu và sở hữu kho sim số đẹp khổng lồ với mức giá hợp lý nhất tại Việt Nam.

    Với tổng hợp các thông tin bạn cần biết về ý nghĩa của một số đuôi sim tứ quý 11 số đẹp. Hy vọng sẽ giúp các bạn đã có thêm những thông tin hữu ích để nhanh chóng sở hữu được sim số đẹp như mong muốn, mang về may mắn, thành công cho mình!

    Đánh giá bài viết
    (1 đánh giá)