Danh mục sim

Thoải mái chọn số sim Viettel giá rẻ kho +514.OOO số sim

Đăng ngày 15:00 23/01/2022 bởi admin|Tin tức sim

Mục lục

    Chọn số sim viettel ở đâu uy tín, nhiều số đẹp, giá thành lại phải chăng? Nếu bạn đang đau đầu với những câu hỏi trên, Thegioisim sẽ giúp bạn. Website bán sim trực tuyến lớn uy tín TOP đầu Việt Nam sẽ là nơi để bạn chọn được một số sim ưng ý nhanh chóng nhất!

    Chọn số sim Viettel yêu thích tại THEGIOISIM

    Hệ thống hơn 514.OOO số sim Viettel sẵn có

    Muốn chọn mua một số sim đẹp không hề dễ dàng! Số sim đẹp không chỉ chứa những con số đẹp mà còn phải hợp mệnh, hợp phong thủy. Như vậy chúng mới mang đến những năng lượng tích cực thúc đẩy cuộc sống, công việc của bạn thêm thuận lợi hơn.

    Vậy nên trước khi tìm một số SIM ưng ý bạn thường mất thời gian hàng tiếng đồng hồ hoặc vài ngày để tìm chọn, những con số, dãy số ưng ý nhất.

    Muốn tìm số sim đẹp Viettel nhanh chóng thì đầu tiên bạn cần tìm đến địa chỉ bán sim uy tín, có sẵn nhiều sim đẹp. Số lượng sim càng nhiều thì bạn càng có nhiều lựa chọn hơn!

    Hiểu được điều đó, Thegioisim không ngừng cập nhật hệ thống sim số mới. Riêng dòng sim Viettel hiện tại chúng tôi đã có hơn 514.OOO số sim sẵn có.

    Sim đẹp Viettel đa dạng chủng loại

    Mỗi cá nhân lại có niềm đam mê, yêu thích với những dòng sim khác nhau. Có người chỉ cần một số sim năm sinh đơn giản, gần gũi để khắc ghi dấu ấn. Có người lại yêu thích những số sim thần tài mang lại tài lộc. Hay dành đam mê cho những số sim Vip đẹp, độc mà ai một lần nhìn thấy cũng ấn tượng ngay.

    Vậy thì bạn yêu thích dòng sim nào?

    Dù là sim giá rẻ, sim năm sinh, sim thần tài, ông địa, tam hoa, tứ quý, ngũ quý, sim VIP… THEGIOISIM đều có sẵn rất nhiều số sim khác nhau.

    Để xem + 500.000 sim số đẹp Viettel, bạn click vào đây!

    Sim đẹp sẵn có nhưng mức giá sim thì sao? Giá bán sim Viettel có đắt không?

    THEGIOISIM tự hào là một trong những đơn vị bán sim giá rẻ nhất thị trường!

    Giá sim Viettel chỉ từ 279K

    Các số sim Viettel của Thegioisim có giá chỉ từ 279K. Tùy theo đầu số, loại sim bạn sẽ có nhiều cơ hội lựa chọn mức giá phù hợp với nhu cầu.

    Để chọn số sim viettel giá rẻ rất đơn giản, bạn chỉ cần:

    Vào trang chủ THEGIOISIM.COM => Chọn nhà mạng Viettel + chọn khoảng giá (Giá dưới 500K), danh sách những số sim giá rẻ sẽ hiển thị từ thấp đến cao. Bạn chỉ cần tìm chọn số sim ưng ý, phù hợp lại vừa túi tiền là được.

    Còn nếu bạn muốn sở hữu sim độc, sim VIP đắt giá, hãy chọn khoảng giá theo mong muốn và chọn số sim ưng ý nhé!

    Tôi muốn chọn sim Viettel hợp phong thủy phải làm sao?

    Chọn số sim Viettel đẹp không khó, nhưng chọn số đẹp lại hợp mệnh, hợp phong thủy sẽ khó khăn hơn. Việc này đòi hỏi người mua sim phải am hiểu về con số may mắn, con số hợp mệnh hay những số nên tránh.

    Nếu bạn phân vân với vấn đề này, đừng lo đội ngũ nhân viên hỗ trợ của Thegioisim luôn sẵn lòng tư vấn, giúp bạn chọn số sim đẹp, hợp phong thủy để mang đến may mắn.

    Tìm sim phong thủy hợp mệnh

    Hoặc bạn có thể tự chọn sim hợp phong thủy nhanh bằng cách:

    Tại trang chủ Thegioisim bạn click mục “Sim phong thủy” => Nhập vào ngày/ tháng/ năm sinh, giờ sinh, giới tính => Nhấn “Tìm sim hợp tuổi”. Danh sách những số sim hợp tuổi, hợp vận mệnh của bạn sẽ hiển thị, bạn kéo xuống và chọn số sim, khoảng giá phù hợp và đặt mua nhé!

    Tra cứu số sim đang dùng có hợp với bạn không

    Tại trang chủ Thegioisim bạn click mục “Tra cứu phong thủy” => Nhập vào số sim bạn đang sử dụng, nhập tiếp ngày/ tháng/ năm sinh, giờ sinh, giới tính ở phía dưới=> Nhấn “Tra cứu”.

    Công cụ sẽ phân tích, trả về kết quả chi tiết xem số sim có phù hợp với bạn hay không!

    Nếu số sim chưa phù hợp, chưa đủ tốt bạn hoàn toàn có thể tìm chọn một số sim đẹp mới!

    Trên đây THEGIOISIM đã cùng bạn giải đáp tại sao nên chọn số sim Viettel đẹp tại hệ thống của chúng tôi. Bạn đã chọn được số sim ưng ý hay chưa? Nếu chưa hãy liên hệ ngay để được tư vấn, giải đáp trực tiếp mọi thắc mắc nhé!

    Đánh giá bài viết
    (1 đánh giá)