Danh mục sim

Tất cả những điều bạn cần biết khi mua sim phong thủy

Đăng ngày 10:15 18/09/2019 bởi diepnh|Tin tức sim

Mục lục

    Với sự phát triển công nghệ 4.0 như hiện nay thì điện thoại chính là thiết bị thông minh mà bất cứ ai cũng sở hữu. Và người bạn đồng hành đắc lực cho những chiếc điện thoại ấy chính là những chiếc Sim. Nhưng nếu như ngày xưa người ta chọn Sim chỉ với mục đích liên lạc cùng với người khác thì hiện tại ngày nay người ta còn quan tâm đến Sim số đẹp mà đặc biệt hơn là cần phải phù hợp với bản mệnh của chủ sở hữu. Đó chính là những chiếc Sim phong thủy mang đến nhiều may mắn cho gia chủ.

    Vì vậy nhu cầu mua Sim phong thủy ngày càng tăng cao. Bài viết được chia sẻ dưới đây chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn hiểu rõ hơn về Sim phong thủy cũng như cách để mua được Sim phong thủy chất lượng như ý!

    Sim phong thủy mang lại may mắn cho gia chủ

    TÌM HIỂU KỸ VỀ SIM PHONG THỦY

    1. Sim phong thủy là gì?

    Đầu tiên chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem Sim phong thủy là gì nhé. Và đây chính là chiếc Sim điện thoại với số tương ứng quan niệm về ngũ hành. Chiếc Sim phong thủy sẽ bao gồm những dãy số được sắp xếp theo nguyên tắc cổ học của người phương Đông. Mục đích của Sim phong thủy chính là tăng vượng khí cho chủ nhân của nó. Do đó nếu như gia chủ chọn lựa được sim phong thủy phù hợp thì sẽ gặp nhiều may mắn, công danh cũng như tài lộc cho bản thân mình.

    2. Lưu ý gì khi chọn Sim phong thủy?

    Để chọn được Sim phong thủy phù hợp thì chúng ta cần phải lưu ý một vài vấn đề sau đây:

    - Âm dương: Theo đó dãy số trong Sim cần được cân bằng giữa Âm và Dương.

    - Ngũ hành: Là sự so sánh vận mạng của người sở hữu và vận mạng của dãy số trong Sim.

    - Thiên thời: Nghĩa là vượng khí của dãy số trong Sim.

    Sim phong thủy được phân tích dựa vào ngũ hành

    3. Ý nghĩa của Sim phong thủy là gì?

    Nếu như Phật giáo được biết đến là tín ngưỡng tôn giáo thì với Phong thủy nó lại là một bộ môn khoa học. Và các công việc như khai trương cửa hàng, hạ thổ xây nhà, cưới dâu... người ta cũng dựa vào các cơ sở khoa học với mục đích giúp cho mọi thứ thuận buồm xuôi gió, cuộc sống sẽ tốt đẹp và làm ăn ngày càng đi lên hơn.

    Và Si, phong thủy ở đây cũng chính là kết quả được tính toán dựa vào các nguyên tắc khắt khe của thuật kinh dịch Phong thủy. Chính vì lẽ ấy nó phù hợp với tuổi và mệnh nhất định. Thế nên dãy số trong Sim nó sẽ mang đến ý nghĩa với đối tượng nhất định nào đó chứ không phải bất cứ ai cũng như nhau. Dùng Sim phong thủy sẽ mang đến nhiều ý nghĩa như sau:

    - Mang lại vận may để giúp gia chủ gặp may mắn và thuận lợi hơn trong cuộc sống.

    - Hỗ trợ giúp cho con đường công danh sự nghiệp nhanh thăng tiến.

    Nếu như tìm hiểu bạn sẽ thấy rằng những doanh nhân thành đạt và giàu có luôn mang theo mình những chiếc Sim phong thủy. Nó như “Lá bùa bình an” mang đến nhiều may mắn và cũng là sự thể hiện đẳng cấp và địa vị của bản thân mình.

    Sim phong thủy kích hoạt may mắn và tài lộc

    NHỮNG LƯU Ý CẦN NẮM KHI MUA SIM PHONG THỦY

    Bởi nhiều ý nghĩa mà Sim phong thủy mang lại thế nên rất nhiều người có nhu cầu mua. Lợi dụng điều này thế nên có nhiều địa chỉ bán Sim ồ ạt ra đời mà nếu như không có sự tìm hiểu kỹ lưỡng thì người mua sẽ rất dễ bị mắc lừa. Do đó khi mua Sim phong thủy chúng ta cần lưu ý một số vấn đề sau đây:

    - Địa chỉ công ty bán Sim: Chúng ta cần phải tìm hiểu địa chỉ bán Sim đó ở đâu và có số điện thoại liên lạc rõ ràng không. Tuyệt đối không nên mua Sim tại nơi không có rõ ràng về địa chỉ hay địa chỉ ma. Bởi vì có nhiều trường hợp người mua đã gặp vấn đề này và không thể giải quyết nếu gặp trục trặc nào đó.

    - Khi nhận Sim mới đưa tiền: Tiền bạc là một vấn đề nhạy cảm thế nên bạn cần phải biết rõ rằng chúng ta hãy nhận Sim mới chuyển tiền. Vì khi mua Sim phong thủy online chúng ta không biết rõ người bán ở đâu là ai đã vội chuyển tiền thì sẽ bị mất một cách oan uổng.

    - Phải chắc chắn là Sim của mình: Hiện nay tình trạng khách hàng mua Sim đã bị kích hoạt và dùng rồi. Thế nên bạn cần phải phân biệt rõ như thế nào là sim 100% mới để chọn mua đúng theo yêu cầu bản thân. Bởi vì có nhiều trường hợp họ đã kích Sim sẵn với thông tin của họ và sau khi bạn mua Sim này người bán sẽ gọi đến trung tâm khai báo để lấy lại Sim. Lúc này chúng ta sẽ bị mất trắng.

    - Mức giá Sim: Bạn cũng nên cân nhắc rằng với những Sim phong thủy số đẹp được rao bán với giá quá rẻ thì bạn cũng không nên quan tâm vì đây là tình trạng lừa lọc chỉ để đánh vào lòng tham của người mua mà thôi.

    Hãy đến THEGIOISIM.COM khi có nhu cầu mua Sim phong thủy

    THEGIOISIM.COM - Địa chỉ cung cấp Sim Phong thủy uy tín toàn quốc

    Nếu như bạn đang có nhu cầu mua Sim Phong thủy thì thegioisim.com chính là địa chỉ mà bạn có thể an tâm và hài lòng tuyệt đối trong việc chọn lựa. Với trụ sở hoạt động rõ ràng, uy tín và nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi sẽ mang đến cùng khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất.

    thegioisim.com chính đảm bảo cung cấp Sim phong thủy uy tín, chất lượng, đa dạng các loại để bạn thoải mái chọn lựa cho phù hợp với nhu cầu. Đặc biệt với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cung cấp Sim phong thủy, Sim số đẹp nên thegioisim.com còn có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình giàu kinh nghiệm giúp hỗ trợ tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến việc mua Sim cùng bạn chính xác.

    Mức giá của chúng tôi cũng được niêm yết công khai rõ ràng, đảm bảo quy trình mua bán nhanh chóng, uy tín và chính xác nên quý khách có thể an tâm và hài lòng tuyệt đối. Vì vậy ngay bây giờ khi có nhu cầu mua Sim phong thủy hoặc các dòng Sim số đẹp hay muốn được hỗ trợ tư vấn mua Sim vui lòng liên hệ với thegioisim.com để nhận được tư vấn ngay bạn nhé!

    Đánh giá bài viết
    (1 đánh giá)