Danh mục sim

Số điện thoại đuôi 49 53 có xấu không? Ý nghĩa thực sự của cặp số 49, 53

Đăng ngày 15:53 15/01/2022 bởi |Tin tức sim

Mục lục

    Những số 49, số 53 được cho là con số đại kỵ khi áp dụng vào phong thủy, nhất là trong biển số nhà, số xe, số điện thoại. Vậy số điện thoại đuôi 49 53 có xấu như nhiều người vẫn quan niệm? Ý nghĩa thực sự của cặp số 49, 53 là thế nào?

    Dân gian quan niệm số điện thoại đẹp là những số 6886 – sim lộc phát phát lộc, số sim 3979 – sim Thần Tài mang ý nghĩa tốt lành. Còn những số 49, số 53 được cho là con số đại kỵ nên tránh khi mua sim, vì “49 chưa qua, 53 đã tới”. Vậy số điện thoại đuôi 49 53 có ý nghĩa gì? Có xui như lời đồn hay không?

    Ý nghĩa số sim điện thoại đuôi 49 53

    Để có góc nhìn tổng quan về ý nghĩa sim điện thoại đuôi 49, 53, chúng tôi đã tổng hợp từ nhiều nguồn về các quan niệm về cặp số 49, 53, mời bạn đọc cùng tham khảo:

    Ý nghĩa số sim điện thoại đuôi 49 53

    Quan niệm dân gian

    Sở dĩ số 49 và số 53 được xem là con số xấu bởi theo quan niệm dân gian đây là hai mốc tuổi hạn nặng lớn nhất của mỗi đời người. “Hạn” thường đến không báo trước, có thể xảy ra bất cứ năm nào. Tuy nhiên, xác suất hạn nặng thường rơi vào các năm tuổi 49 hay 53.

    Lễ tứ cửu 7 x 7 = 49 ngày của người Phương Đông mang ý nghĩa giúp linh hồn người chết được siêu thoát và đầu thai sang kiếp khác. Con số 49 từ đó cũng được gắn với những ý nghĩa không may mắn.

    Ý nghĩa số 53 theo dân gian là mang đến sự không lành. Đặc biệt những người kinh doanh hay có gầy dựng sự nghiệp riêng thì không muốn gặp phải cặp số 53 một chút nào. Vì đây có thể là dấu hiệu sự thất bát trong làm ăn kinh doanh.  

    Quan niệm của nhà Phật

    Trong Đạo Phật, con số 49 là con số may mắn, tượng trưng cho sự đổi mới, mang đến nhiều bước phát triển thuận lợi, tốt lành. Người theo nhà Phật dùng sim điện thoại đuôi 49 sẽ được Đức Phật gia hộ giúp cuộc sống bình an, phát huy được sự hưng thịnh trong công danh sự nghiệp.

    Bất ngờ với ý nghĩa thực sự của sim đuôi 4953

    Ý nghĩa số 49 và số 53 khi đứng độc lập ở cuối đuôi sim điện thoại thường không may mắn. Tuy nhiên, bạn sẽ khá bất ngờ với ý nghĩa sim đuôi 4953.

    Bất ngờ với ý nghĩa thực sự của sim đuôi 4953

    Số 4953 đứng cạnh nhau như cách lấy độc trị độc, lấy “hung” chấn “hung”. Người ta vẫn nói “49 chưa qua 53 đã tới”. Nhưng khi dãy số sim kết thúc bằng đuôi 4953 nghĩa là chu kỳ đã kết thúc, mọi sự đã qua đi. Ý nghĩa sim 4953 được đọc luận thành “tai qua nạn khỏi”, số sim đẹp mang may mắn đến với chủ sim được khá nhiều người ưa chuộng.

    Đặc biệt, nếu bạn chuẩn bị bước vào năm hạn 49 tuổi hay 53 tuổi, dùng sim đuôi 4953 như chiếc sim gánh hạn, sim giải hạn. Sim có tác dụng phòng tránh xui xẻo, đẩy lùi vận đen. Tuy nhiên, cũng phải nói thêm rằng: không phải ai dùng sim đuôi 4953 cũng phù hợp. Nếu bạn không thực sự yêu thích cặp số này, tốt nhất bạn nên chọn sim số đẹp các dòng khác như: sim năm sinh, sim lộc phát, sim thần tài ông địa....

    Người dùng sim 4953 thích hợp nhất vẫn là người có sở thích độc lạ, người tin vào những điều kỳ diệu trong cuộc sống sẽ luôn đến với mình. Những người sống theo xu hướng suy nghĩ tiêu cực không nên dùng số sim đuôi 49, sim đuôi 53 hay sim chứa cặp 4953.

    Địa chỉ mua sim “chấn hung” đuôi 49, 53 uy tín giá rẻ

    Thegioisim.com tự hào là đơn vị cung cấp sim số đẹp hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi tạo nên sự khác biệt so với tất các các đơn vị cung cấp Sim số đẹp trên thị trường hiện nay. Đến với chúng tôi, Quý khách sẽ được trải nghiệm những điều đặc biệt chưa từng có trên thị trường Sim Việt hiện nay. Với các dịch vụ về Sim tốt nhất, hoàn hảo nhất mà Quý khách chưa gặp ở bất cứ địa chỉ cung cấp Sim số đẹp nào.

    Với kho sim khổng lồ của chúng tôi, Quý khách có thể chọn giữa rất nhiều loại Sim như: Sim tam hoa, Sim tứ quý, Sim thần tài, Sim sông địa, Sim phát tài, Sim lộc phát, Sim ngũ quý để tăng thêm giá trị của Sim.

    Xin trân trọng cảm ơn Quý khách - Đến với Thegioisim.com Quý khách sẽ luôn được hài lòng về giá cả và chất lượng phục vụ.

    Đánh giá bài viết
    (3 đánh giá)