Danh mục sim

Sim Viettel V90 là gì? Giá sim Viettel V90 giá bao nhiêu

Đăng ngày 12:52 05/08/2021 bởi admin|Tin tức sim

Mục lục

    Sim Viettel V90 là gì, có ưu đãi gì mà được nhiều người sử dụng đến vậy. Hãy cùng thegioisim tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau đây. Khám phá những ưu đãi tuyệt vời của loại sim V90 và giải đáp có nên dùng sim V90 của Viettel hay không?

    Sim Viettel V90 Là Gì?

    Sim V90 là dòng sim được cung cấp bởi nhà mạng Viettel với gói cước dịch vụ cực kỳ hấp dẫn dành cho người có nhu cầu sử dụng sim để truy cập mạng internet, nghe, gọi.

    Bạn đừng nhầm lẫn sim Viettel V90 với gói cước B90 nhé. Chúng toàn hoàn khác nhau đấy:

    V90: Là gói cước khuyến mại của Viettel. Theo đó người dùng sẽ được hưởng các ưu đãi về phút gọi nội mạng, ngoại mạng, ưu đãi dung lượng data. Bạn có thể thoải mái nghe, gọi, truy cập internet chỉ với giá 90 nghìn đồng/tháng. Tuy nhiên không phải ai cũng đăng ký được gói cước này. Nó chỉ áp dụng cho thuê bao nhất định của Viettel thôi.

    Sim Viettel V90: Là dòng sim đã có tích hợp sẵn gói cước V90. Tức là khi mua sim, bạn sẽ trả tiền trọn bộ 1 năm chứ không trả theo cước hàng tháng.

    Sim V90 Viettel giá bao nhiêu?

    Có 2 loại sim Viettel V90 là sim V90 thường và sim V90 số đẹp.

    • Sim Viettel V90 thường: Giá dao động trong khoảng dưới 200 nghìn. Là những thuê bao không chú trọng đến ý nghĩa số sim hay phong thủy sim. Các đầu số sim thường là 032, 034, 035…
    • Sim Viettel V90 số đẹp: Là loại sim có đầu số cổ hoặc đuôi sim tứ quý, tam hoa, sim sảnh tiến… Giá thành của sim này cao hơn nhiều so với sim thường. Bạn có thể tham khảo giá sim số đẹp Viettel tại hệ thống của Thegioisim.

    Các ưu đãi khủng của sim Viettel V90

    Nếu bạn đang phân vân có nên dùng sim V90 của Viettel không. Hãy tìm hiểu ngay những ưu đãi dịch vụ hấp dẫn của gói cước V90 này.

    Với thời gian sử dụng 12 tháng, người sử dụng sim V90 viettel sẽ nhận được nhiều ưu đãi cực HOT:

    • Có tới 2G Data một ngày (60GB/tháng 3G hoặc 4G) cho bạn thoải mái lướt web, xem phim.
    • Miễn phí tất cả các cuộc gọi nội mạng dưới 20 phút.
    • Thêm ưu đãi 50 phút gọi miễn phí ngoại mạng.

    Với cước phí rẻ mà ưu đãi khủng như vậy. Sim Viettel V90 được xem là dòng sim giá rẻ phù hợp với mọi đối tượng, đặc biệt là học sinh, sinh viên, tài xế, lái xe…

    Nếu bạn là doanh nhân, người làm ăn kinh doanh thì có thể mua sim V90 Viettel đầu 09 đuôi ngũ quý, tứ quý, lộc phát để tạo uy tín và đẳng cấp.

    Các câu hỏi phổ biến về sim Viettel V90?

    1. Sim V90 Viettel có đăng ký chính chủ được không?

    Việc đăng ký chính chủ được thực hiện cho tất cả các sim không phân biệt mức giá, sim thường hay sim số đẹp.

    2. Sim thường có chuyển sang sim V90 được không?

    Nếu bạn không muốn mua thêm sim V90 thì bạn có thể chuyển từ sim thường sang sim viettel V90 khá đơn giản với cú pháp: V90 SĐT Gửi 9123.

    Đợi khoảng 5 đến 10 phút để có tin nhắn phản hồi từ nhà mạng về thông báo về việc đăng ký gói V90 thành công.

    3. Cách đăng ký gói cước V90

    Trong trường hợp nếu bạn không muốn mua sim V90 mà bạn chỉ muốn sử dụng ưu đãi của gói cước V90. Bạn có thể thực hiện đăng ký gói cước V90 theo các cách sau:

    > Soạn tin:  V90 gửi 191 (miễn phí tin nhắn).

    Sau khi tổng đài gửi tin nhắn xác nhận đăng ký thành công là bạn có thể sử dụng sim với gói cước V90.

    > Đăng ký gói V90 thông qua tổng đài *098#.

    Cách này dành cho người không nhớ cú pháp đăng ký. Đầu tiên bạn bấm *098# và chọn số 3 (internet) - chọn gói cước V90 và làm theo hướng dẫn.

    > Đăng ký gói cước V90 thông qua ứng dụng My Viettel.

    Bạn tải app My Viettel rồi vào mục gói cước trọn gói V90 ấn đồng ý là xong.

    > Đăng ký gói cước V90 thông qua website “shop.viettel.vn”.

    Truy cập vào shop.viettel.vn, => Chọn gói cước V90 => Chọn "Đăng ký" là hoàn thành.

    Hy vọng rằng bài viết về chủ đề sim viettel V90 là gì trên đây đã mang đến cho bạn đọc thông tin hữu ích. Chúc bạn có một trải nghiệm tuyệt vời với sim Viettel V90.

    Nếu bạn đang có nhu cầu mua sim số đẹp trực tuyến, hãy đến với thegioisim để được hỗ trợ tốt nhất. Chúng tôi là đại lý sim lớn tại Việt Nam với kho sim khủng cho bạn lựa chọn. Đảm bảo khi mua sim tại thegioisim, giá thành sẽ rẻ hơn hoặc bằng các đơn vị phân phối khác. Nếu bạn gặp khó khăn trong việc chọn sim, đăng ký sim chính chủ hãy liên hệ THEGIOISIM để được tư vấn và giải đáp nhiệt tình.

    Đánh giá bài viết
    (2 đánh giá)