Danh mục sim

Sim tứ quý là gì? Bật mí ý nghĩa bất ngờ của sim tứ quý

Đăng ngày 21:56 04/07/2021 bởi admin|Tin tức sim

Mục lục

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng sim số đẹp nhưng sim tứ quý vẫn luôn là một trong top những loại sim VIP được giới chơi sim ưa chuộng. Về mặt số học, loại sim này vô cùng dễ nhớ, về mặt ý nghĩa nó hội tụ những yếu tố quyền lực. Những điều này khiến cho sim tứ quý được coi là dòng sim số đẹp và có khả năng mang đến may mắn cho chủ sở hữu.

    Để giúp bạn có thêm thông tin kiến thức về loại sim này. Sau đây thegioisim sẽ chia sẻ cho bạn chi tiết ý nghĩa sim tứ quý là gì?

    Sim tứ quý là gì?

    Sim tứ quý là loại sim có các bộ tứ quý giống nhau bao gồm từ 1 đến 9. Các bộ tứ quý này có thể nằm ở giữa hay cuối sim tạo thành một chiếc sim mang ý nghĩa và giá trị phong thủy.

    Trong số các loại sim tứ quý thì sim tứ quý 6, 8, 9 là số sim đẹp được nhiều người săn lùng nhất.

    Ý nghĩa của sim tứ quý là gì?

    Theo quan niệm của người phương Đông thì số 4 là con số gây tranh cãi. Có người cho rằng đây là con số đẹp, có người cho rằng đây là con số xấu. Tuy nhiên nếu nói về sim tứ quý - dòng sim số có 4 chữ số liền kề giống nhau thì đây lại được coi là dòng sim số đẹp.

    Về mặt phong thủy, mỗi bộ số khác nhau lại có ý nghĩa khác nhau. Vì vậy bạn cần biết ý nghĩa của từng bộ tứ quý trong sim.

    Sim tứ quý 0

    • Nhắc đến số 0 là người ta thường nghĩ đến sự trắng tay, không có gì. Vì vậy con số này rất thích hợp để đo lòng người. Nó nhắc nhở bạn đừng quên khi bạn không có gì thì ai là người ở bên giúp đỡ bạn.
    • Xét về mặt hình dáng, số 0 là một vòng tròn khép kín. Nó tượng trưng cho sự tròn trĩnh, đủ đầy, vì vậy số 0 được xem là con số mở ra một thời kỳ mới tròn đầy, viên mãn.
    • Theo thuyết âm dương, số 0 được xem là nguồn gốc của muôn loài, của cỏ cây. Nó tượng trưng cho sự vô tận, pháp lực vô biên có thể hóa giải mọi vấn đề.
    • Về mặt phong thủy, số 0 là con số bắt đầu trong dãy số tự nhiên. Cuộc đời thì ai cũng có sự bắt đầu.

    Theo như phân tích trên, sim tứ quý 0 được xem là loại sim có ý nghĩa khởi nguồn, bắt đầu mọi việc trong cuộc sống. Nó cho chúng ta nguồn năng lượng vô tận để chúng ta có thể sử dụng và khám phá ra "kho báu" của cuộc đời. Và sau cùng cái chúng ta có được sẽ là sự đủ đầy, viên mãn.

    Sim tứ quý 1

    • Số 1 là con số tượng trưng cho sự bắt đầu, đem đến những điều tốt đẹp, mới mẻ cho một con người.
    • Số 1 ở một nét nghĩa nào đó nó có thể là con số nhỏ nhưng trong những cuộc đua số 1 luôn là con số cao nhất. Tượng trưng cho sự độc nhất vô nhị không ai sánh bằng.
    • Số 1 còn đại diện cho sự tiên phong, cho sự tham vọng.

    Do đó sim tứ quý 1 rất hợp với những người tham vọng, cá tính, có khả năng làm chủ, có nhiều sức mạnh để chinh phục đỉnh cao.

    Sim tứ quý 2

    • Số 2 là con số tượng trưng cho sự hạnh phúc, bởi số 2 có nghĩa là cặp đôi, là song hỷ.
    • Số 2 còn tượng trưng cho sự cân bằng âm dương.
    • Số 2 còn có nghĩa là lâu dài, mãi mãi.

    Sở hữu sim tứ quý 2 sẽ giúp bạn gặp nhiều may mắn, làm gì cũng có lợi.

    Sim tứ quý 3

    • Người xưa có câu vững như kiềng 3 chân. Vì vậy số 3 là biểu tượng của sự chắc chắn, kiên định. 
    • Số 3 trong phiên âm Hán đọc là Tam - gần giống với Tài do đó người ta gọi đây là con số của tiền tài. 
    • Số 3 đại diện cho đa lộc - đa tài - đa phú quý. 

    Chính vì vậy người sở hữu sim tứ quý 3 sẽ nhận được rất nhiều điều tốt đẹp từ con số này. 

    Sim tứ quý 4

    • Số 4 là con số nhận được rất nhiều lời phán xét. Người thì cho là đây là con số xấu, người thì cho là nó là con số đẹp. Tuy nhiên con số nào cũng có cái đẹp của nó, quan trọng là ở với gia chủ nào thì nó sẽ phát huy được năng lượng tốt. 
    • Theo quan điểm của người Trung Hoa, số 4 không phải là con số xấu. Ngược lại nó lại đem đến cho chủ nhân những điều tốt lành.
    • Mặt khắc, số 4 là con số thể hiện hình vuông, là tượng trưng cho sự ổn định, vững chắc. 

    Vì vậy sở hữu sim tứ quý 4 sẽ giúp cuộc sống của bạn luôn ổn định, bình an.

    Sim tứ quý 5

    • Số 5 trong ngũ hành Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ.
    • Số 5 là trung tâm của hệ số đếm. Tượng trưng cho sự phát triển. 
    • Số 5 trong phiên âm Hán đọc là Ngũ - gần giống với Phúc. Người ta quan niệm rằng số 5 là con số mang đến hạnh phúc, bình an cho gia chủ. 

    Vì vậy người sở hữu sim tứ quý 5 được xem là có rất nhiều cơ hội để phát triển, thăng tiến trong tương lai. Về hậu vận sẽ rất hạnh phúc, bình yên. 

    Sim tứ quý 6

    • Số 6 trong tiếng Hán đọc là Lục - gần giống với Lộc nên người ta quan niệm rằng số 6 là con số của lộc lá, tài lộc. Con số mang điềm lành này sẽ giúp chủ nhân luôn gặp may mắn về sự nghiệp, tiền tài. 
    • Số 6 là khối lục giác vững chãi nhất, tương trợ cho bạn trong mọi vấn đề trong cuộc sống. 

    Người sở hữu sim tứ quý 6, đặc biệt là người làm ăn kinh doanh sẽ đón nhận được rất nhiều tài lộc, luôn được nâng đỡ, hỗ trợ. 

    Sim tứ quý 7

    • Số 7 là con số có sức mạnh kì diệu, có khả năng đẩy lùi ma quỷ, tượng trưng cho sức mạnh của thần linh. 
    • Số 7 được đọc là thất nên nhiều người không thích ý nghĩa này. Tuy nhiên đây lại là con số mang nguồn năng lượng tốt, có khả năng đem đến cho bạn sự may mắn. 
    • Với người kinh doanh bất động sản thì số 7 được hiểu là “ông địa”. Vì vậy đối với họ thì con số này lại rất đẹp, hứa hẹn mang đến tài lộc. 

    Vì vậy sim tứ quý 7 được liệt kê vào dòng sim số đẹp đáng được quan tâm. 

    Sim tứ quý 8

    • Số 8 là con số cực kỳ may mắn; nó được xem là coi số thịnh nhất có khả năng mang đến tài lộc, sung túc. 
    • Số 8 tiếng Hán phát âm là Bát - đọc giống như phát nên người ta thường gọi con số 8 là con số của sự phát đạt, giàu có. Người Trung Hoa đặc biệt thích con số này. Đối với người làm ăn kinh doanh thì số 8 là con số được ưu tiên xuất hiện hàng đầu trong các số.

    Như vậy có thể thấy sim tứ quý 8 là loại sim quý mang đến tiền tài, sự phát triển, thành công cho người sở hữu. 

    Sim tứ quý 9

    Số 9 tiếng Hán là Cửu - tượng trưng cho sự trường tồn, vĩnh cửu. Do đó con số này mang ý nghĩa cực kỳ hay kể cả khi đi đứng một mình hay ghép với những con số đẹp khác. 

    Xét về ý nghĩa và giá trị thì sim tứ quý 9 được xếp top sim tứ quý đẹp nhất. Số sim này sẽ là vị thần hộ mệnh giúp bạn thăng tiến bền vững, trường tồn. 

    Vậy là chúng ta đã giải đáp chi tiết sim tứ quý là gì và ý nghĩa của sim tứ quý. Hy vọng rằng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thêm hiểu biết về loại sim số đẹp này. Nếu bạn có nhu cầu mua sim tứ quý giá rẻ thì hãy đến với theigoisim. Chúng tôi là đơn vị phân phối sim trực tuyến lớn và uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Với kho sim khổng lồ giá thành rẻ so với thị trường Thegioisim sẽ mang đến bạn những số sim đẹp ưng ý.

    Còn nếu chi phí cho sim tứ quý quá cao, bạn có thể chọn mua sim tam hoa, sim có 3 số cuối giống nhau. Tìm hiểu ngay về sim tam hoa tại đây!

     

    Đánh giá bài viết
    (1 đánh giá)