Danh mục sim

Sim Thần Tài Là Gì? Dùng Sim Thần Tài Có Phát Tài Không?

Đăng ngày 16:54 02/07/2021 bởi admin|Tin tức sim

Mục lục

    Sim thần tài là loại sim số đẹp được người làm ăn kinh doanh rất chuộng. Có thể nói độ hot của nó không thua kém gì các loại sim VIP khác. Có rất nhiều câu hỏi đặt ra là sử dụng sim thần tài có phát tài không? Có thực sự mang đến may mắn và giúp chủ sở hữu làm ăn phát đạt không?

    Sau đây thegioisim sẽ giải đáp cho bạn ý nghĩa của sim thần tài là gì? Và bật mí cách chọn sim thần tài đón vận may nhé!

    Sim thần tài là gì?

    Sim thần tài (hay còn được gọi là sim nhân hòa) là loại sim phong thủy có chứa các cặp số 39, 79 ở đuôi sim.

    • Đuôi 39 được goi là sim thần tài nhỏ. Giá thành khá rẻ.
    • Đuôi 79 được gọi là sim thần tài lớn, giá thường cao hơn so với sim đuôi 39.
    • Đuôi 3979 là số sim đẹp có chứa cả thần tài lớn và thần tài nhỏ.

    Nếu số lần lặp lại của các cặp số này càng nhiều thì giá sim càng cao vì năng lượng và ý nghĩa phong thủy của nó tăng lên.

    Theo phong thủy sim số, số 3, 7, 9 có ý nghĩa rất hay. Số 3 được luận là "tài", số 7 là con số thể hiện sự may mắn; số 9 là con số thể hiện quyền lực, danh vọng, biểu tượng của sự trường tồn.

    Khi 3 con số này kết kết hợp với nhau thành từng cặp 39, 79, sẽ tạo thành một số sim điện thoại vô cùng giá trị mang đến may mắn, tài lộc cho người sở hữu.

    Song hành cùng sim thần tài chúng ta còn có dòng sim ông địa đuôi 38, 78. Click để xem ngay nếu bạn quan tâm nhé!

    Ý nghĩa của sim thần tài là gì?

    Giới chơi sim dành sự ưu ái cho sim thần tài là bởi họ cho rằng loại sim này thực sự có thể mang đến vận may cho công việc kinh doanh buôn bán. Nghe cái tên thôi bạn cũng có thể đoán được phần nào ý nghĩa của nó rồi.

    • Sim thần tài nhỏ đuôi 39: Thường được nhiều người lựa chọn với mong muốn khi sở hữu nó sẽ gặp nhiều may mắn hơn, phát tài lộc, công việc thuận lợi.
    • Sim thần tài lớn đuôi 79: Có quyền năng lớn hơn là sim thần tài đuôi 39. Loại sim này giúp cho người dùng nó có con đường vận mệnh đẹp, làm gì cũng hanh thông.
    • Sim thần tài nhỏ thần tài lớn 3979: Là sự kết hợp của cả 2 loại sim thần tài trên nên giá trị về phong thủy. Công năng của nó rất lớn, hứa hẹn sẽ giúp chủ sở hữu nó phát tài lớn.

    Sở hữu sim thần tài có mang đến tài lộc cho chủ sở hữu không?

    Nếu bạn thực sự tin vào quyền năng của các con số. Bạn sẽ thấy một chiếc sim số đẹp mang đến cho bạn rất nhiều điều tốt trong cuộc sống.

    • Số sim thần tài đẹp rất dễ nhớ, nó giúp bạn tạo được ấn tượng với người liên lạc.
    • Tạo được niềm tin, độ uy tín cho người làm ăn kinh doanh.
    • Sức khỏe tốt hơn, tài vận đến nhiều, mang đến cuộc sống ấm no, hạnh phúc cho gia đình.

    Cách chọn sim thần tài đón tài lộc nhiều

    Chọn số sim có sự cân bằng âm dương

    Tức là sự xuất hiện của những số chẵn và số lẻ là bằng nhau trong dãy số. Số chẵn là hành âm, số lẻ là hành dương.

    Chọn số sim có ngũ hành tương sinh

    • Điều này còn tùy thuộc vào mệnh của người sử dụng. Nên chọn sim có chứa nhiều con số tương sinh với mệnh hơn để sim phát huy tính phong thủy mạnh hơn.
    • Người mệnh Thổ và Hỏa cực kỳ hợp với sim thần tài bởi có đuôi số 9 là hành Hỏa, mà Hỏa thì sinh Thổ. Vì vậy dùng sim thần tài sẽ giúp công việc làm ăn kinh doanh rất thuận lợi.

    Chọn sim có chứa con số ngày sinh

    • Sim thần tài có chứa con số ngày sinh sẽ giúp tăng thêm ý nghĩa phong thủy cho sim.
    • Người mệnh Kim được khuyên là không nên dùng sim thần tài. Tuy nhiên nếu con số ngày sinh của bạn có chứa số 3 và 7 thì vẫn có thể mua sim thần tài. Con số ngày sinh có thể "chấn" được những điều không tốt.

    Kinh nghiệm chọn sim thần tài cho người làm ăn kinh doanh

    Nếu bạn có nhu cầu mua sim thần tài để phục vụ cho mục đích làm ăn kinh doanh thì nên chọn sim thần tài có đuôi lặp để số sim trở nên dễ nhớ và gây dược ấn tượng mạnh hơn với đối tác, khách hàng.

    Cặp số 39-79 cực kỳ có giá trị về mặt phong thủy nên bộ số này được lặp lại càng nhiều thì giá trị của sim sẽ tăng lên, hỗ trợ gia chủ làm ăn phát đạt. Giá thành của loại sim này dao động từ 1 triệu đến 100 triệu tại thegioisim.com. Nếu lựa chọn nhà mạng Vietnamobile thì giá thành sẽ rẻ hơn so với các nhà mạng khác.

    Nếu bạn là người làm ăn kinh doanh thì nên chọn sim thần tài có giá từ 10 triệu trở lên để có thể đón nhận được nhiều vận tốt từ số sim đẹp và tránh được những rủi ro lớn. Với số sim có giá từ 10 triệu trở lên, bạn có thể sở hữu sim có đầu số đẹp, kết hợp với bộ tam hoa, tứ quý giữa.

    Nếu bạn đang có nhu cầu mua sim thần tài nhỏ, thần tài lớn thì hãy đến với Thế Giới Sim. Cả một kho sim số đẹp đang chờ bạn đón về. Khi mua sim tại thegioisim.com chắc chắn giá thành sẽ rẻ hơn hoặc ít nhất là bằng so với thị trường. Còn chần chờ gì nữa khi bạn đang có nhu cầu sở hữu số sim đẹp kinh doanh phát tài.

    Trên đây mình đã giải thích chi tiết sim thần tài là gì. Bạn đã hiểu hơn về quyền năng và công dụng của loại sim này hay chưa! Chúc bạn sớm tìm được chiếc sim thần tài ưng ý nhé!

    Đánh giá bài viết
    (1 đánh giá)