Danh mục sim

Sim ông địa là gì? Tại sao sim ông địa được giới kinh doanh săn lùng

Đăng ngày 22:12 02/07/2021 bởi admin|Tin tức sim

Mục lục

    Sim ông địa là dòng sim số đẹp hiện đang rất hot 2021. Chỉ mới thoạt nghe cái tên thôi là bạn đã có thể hình dung được phần nào quyền năng và công dụng khi sở hữu nó. Trong bài viết này, thegioisim sẽ chia sẻ cho bạn chi tiết về chủ đề sim ông địa là gì. Giải đáp lý do tại sao sim ông địa lại được giới kinh doanh săn lùng đến vậy.

    Sim ông địa là gì?

    Sim ông địa là loại sim phong thủy mà đuôi số kết thúc bằng cặp số 38, 78. Khác với sim thần tài kết thúc bằng cặp số 39, 79.

     

    Sim ông địa giống với sim thần tài cũng có 3 loại:

    • Sim đuôi 38 được gọi là sim ông địa nhỏ. Giá sim này rẻ hơn so với 2 loại còn lại. Người làm ăn kinh doanh nhỏ lẻ có thể dùng số sim này để đón tài lộc.
    • Sim đuôi 78 được gọi là sim ông địa lớn. Sim này có giá cao hơn so với sim ông địa đuôi 38. Người làm ăn kinh doanh lớn thường chọn sim ông địa đuôi 78 bởi quyền năng và sức mạnh cao của số sim này. Nó sẽ mang đến nhiều vận may cho chủ sở hữu.
    • Sim đuôi 38-78 được gọi là sim ông địa nhỏ - ông địa lớn. Sim hỗn hợp này thường cao giá cao hơn 2 loại trên. Số lần lặp lại càng nhiều thì giá càng cao, may mắn mà nó mang đến càng lớn. Điều đó lý giải tại sao giới kinh doanh bất động sản lại rất ưa chuộng loại sim này.

    Ý nghĩa của sim ông địa là gì?

    Ông địa hay thổ địa là thần cai quản đất đai, trợ giúp cho gia chủ làm ăn thuận buồn xuôi gió, phát tài, phát đạt. Nó được cho là mang đến vận may cho bất cứ ai sở hữu. Đây cũng là lý do giải thích tại sao sim ông địa đã xuất hiện từ rất lâu nhưng cho tới nay loại sim này vẫn chưa hết hot.

    Sim ông địa có sự xuất hiện của cặp số 38, 78 ở đuôi. Theo phong thủy sim số con số 3, 7, 8 có ý nghĩa rất hay liên quan đến tiền tài. Cụ thể:

    • Số 8: Là con số của sự phát triển, mang hàm ý tốt đẹp.
    • Số 7: Con số gây tranh cãi vì có quan điểm cho rằng con số này không tốt. Tuy nhiên xét theo phương diện của Phật giáo thì con số 7 lại là còn số toàn năng, mang đến may mắn. Khi kết hợp với con số 8 là tạo ra sim ông địa lớn đuôi 78.
    • Số 3: Số 3 vừa là con số chỉ "tài vận" vừa là con số chỉ sự vững chắc. Dân gian thường nói "vững như kiềng 3 chân".

    Chính vì vậy sở hữu sim ông địa đuôi 38, 78 sẽ giúp bạn luôn gặp may mắn trong cuộc sống. Tài vận đẹp, làm việc gì cũng gặp thời, tài lộc tấn tới.

    Ý nghĩa của sim ông địa khi kết hợp với những con số khác

    Khi được kết hợp với những con số khác, sim ông địa lại có ý nghĩa độc đáo hơn. Nó sẽ phù hợp với yêu cầu và mong muốn của từng người. Chẳng hạn:

    • Bộ số 138 - 178: Nhất ông địa. 
    • Bộ số 238, 278: Mãi Ông Địa 
    • Bộ số 338, 378: Tài ông địa 
    • Bộ số 438, 478: Bốn ông địa 
    • Bộ số 538, 578: Sinh ông địa 
    • Bộ số 638, 678: Lộc ông địa 
    • Bộ số 738, 778: Bảy ông địa 
    • Bộ số 838, 878: Phát ông địa 
    • Bộ số 938, 978: Ông địa trường tồn

    Bản thân bộ số 38-78 của sim ông địa đã đẹp rồi nên khi kết hợp với con số nào nó cũng mang ý nghĩa tốt đẹp cho gia chủ. Chỉ cần bản thân có sự cố gắng và có sự tương trợ của sim ông địa hợp mệnh thì mọi việc sẽ rất dễ thành. 

    Cách chọn sim ông địa đẹp - đón vận may dồi dào

    Chọn số sim có sự cân bằng âm dương

    Thuyết này chỉ ra rằng số lẻ là số mang mạng dương, số chẵn là số mang mạng âm. Nếu dãy số sim của bạn có sự cân bằng âm dương tức là số chẵn và số lẻ cân bằng nhau thì được xem là số sim đẹp. 

    Chọn số sim có ngũ hành tương sinh

    • Tức là các con số xuất hiện trong dãy số tương sinh với bản mệnh của chủ sở hữu. 
    • Sim ông địa mà càng có nhiều con số tương sinh với mệnh của gia chủ thì càng tốt. Giúp phát huy được tính phong thủy cao hơn. 

    Chọn sim có chứa con số ngày sinh

    Sim ông địa có chứa con số ngày sinh giúp tăng thêm ý nghĩa về mặt phong thủy. Có thể “chấn” được những điều không tốt do con số khác mang đến. 

    Kinh nghiệm chọn sim ông địa phù hợp với người kinh doanh

    Nếu bạn là người làm ăn kinh doanh và bạn muốn mua sim ông địa để đón vận may thì nên lựa chọn sim có đuôi số lặp. Một số sim lặp sẽ dễ nhớ hơn, tạo được ấn tượng mạnh hơn với đối tác, khách hàng. 

    Cặp số 38-78 cực kỳ có giá trị về mặt phong thủy. Bộ số này được lặp lại càng nhiều thì giá trị của sim sẽ tăng lên, hỗ trợ gia chủ làm ăn phát đạt. 

    Tại Thegioisim giá thành của loại sim này dao động từ 300 nghìn đến 30 triệu. Nếu bạn là người làm ăn kinh doanh thì nên chọn sim ông địa có giá từ 10 triệu trở lên để có thể đón nhận được nhiều vận tốt và tránh được những rủi ro lớn. Không chỉ vậy, với số sim có giá từ 10 triệu trở lên, bạn có thể sở hữu sim có đầu số đẹp, kết hợp với bộ tam hoa, tứ quý giữa.

    Nếu bạn chỉ mua sim ông địa để liên lạc thông thường. Có thể lựa chọn loại sim có giá từ 500 nghìn tùy theo nhu cầu của bản thân. 

    Vậy là chúng ta đã khám phá chi tiết sim ông địa là gì và các thông tin liên quan trong đó Hy vọng rằng những thông tin này có thể giúp bạn chọn được cho mình một số sim đẹp, ưng ý. 

    Còn nếu bạn chỉ muốn tìm sim đẹp hợp tuổi. Hãy click để xem ngay cách chọn sim đẹp hợp tuổi tại đây!

    Đánh giá bài viết
    (5 đánh giá)