Danh mục sim

Sim gánh đảo là gì? Giải mã ý nghĩa sim số gánh

Đăng ngày 20:39 08/07/2021 bởi admin|Tin tức sim

Mục lục

    Sim gánh đảo cái tên có vẻ khá lạ lẫm so với những những loại sim đang có mặt trên thị trường. Nếu bạn chưa hiểu, chưa đoán được ý nghĩa của loại sim đặc biệt này. Hãy cùng Thegioisim khám phá sim gánh đảo là gì và cùng giải mã ý nghĩa đặc biệt của loại sim này nhé!

    Sim gánh đảo là gì?

    Sim gánh đảo được gọi với nhiều cái tên như sim số gánh, sim gánh. Đặc điểm của loại sim này là ở đuôi sim có sự xuất hiện của cặp số đối xứng qua một số nào đó. 

    Sim gánh đảo được chia thành 3 loại cơ bản:

    • Sim gánh đơn: Là loại sim mà ở đuôi số điện thoại có dạng ABA hoặc AB-BA. Ví dụ: 0395.989.535.
    • Sim gánh kép bằng: Là loại sim mà ở cuối đuôi sim có dạng AB - C - AB. C ở đây được hiểu là đòn gánh cho 2 cặp số AB-AB giúp tạo sự cân bằng. Ví dụ: 0362.098.9.98.
    • Sim gánh kép tiến: Là loại sim có bộ đuôi số điện thoại ở dạng AB - C - BA. C là đòn gánh, AB là kép lùi tức là số trước lớn hơn số sau, BA là kép tiến. Ví dụ: 0369-86 2-68.

    => Loại sim này được nhiều người khao khát sở hữu là bởi người ta cho rằng sim số gánh sẽ có tác động tích cực đến chủ sở hữu. Giá trị của sim sẽ phụ thuộc vào số lượng cặp và giá trị của con số. Hiện nay dòng sim gánh đảo cặp 3 rất hot trên thị trường và hiếm hơn so với loại sim khác. Do đó để sở hữu một số sim gánh đẹp đòi hỏi bạn phải săn lùng, tìm kiếm. 

    Ý nghĩa của sim số gánh có gì đặc biệt?

    Sim gánh đảo là dòng sim đẹp được ưa chuộng bởi hình thức dễ nhớ và nó mang những ý nghĩa đặc trưng riêng. 

    Giá trị của sim phụ thuộc và cấu trúc lặp của các con số. Vậy nên nếu bạn tìm được số sim gánh đẹp thì bạn sẽ nhận được may mắn, tài lộc tuần hoàn không bao giờ hết. Cụ thể ý nghĩa của sim gánh đảo như sau:

    Mang đến những thuận lợi trong cuộc sống 

    Sau khi tìm hiểu về sim gánh đảo là gì thì bạn có thể dễ dàng nhận thấy đây là loại sim có cấu trúc khá ấn tượng, dễ ghi nhớ. Chính vì vậy mà nhiều người làm dịch vụ, kinh doanh buôn bán rất thích loại sim này. 

    Một chiếc sim dễ nhớ trông rất chuyên nghiệp và đáng tin. Nó thể hiện sự chỉn chu, đẳng cấp của chủ sở hữu. Từ đó tạo được sự tin tưởng với đối tác làm ăn, giúp công việc và con đường kinh doanh của bạn thuận lợi hơn. 

    Sim số gánh càng đẹp thì mức giá phải bỏ ra để có thể sở hữu lại càng cao. Tuy nhiên sự đầu tư này có thể giúp bạn rất nhiều trong cuộc sống. 

    Mang đến sự cân bằng, may mắn

    Không chỉ là loại sim số đẹp, dễ nhớ, sim gánh đảo còn có ý nghĩa phong thủy riêng thể hiện ở khía cạnh sau:

    Cấu trúc lặp lại nhân đôi may mắn: Sim số gánh có cấu trúc lặp lại bộ số ở đuôi sim tức là sự nhân đôi may mắn, may mắn luôn luôn sẽ tuần hoàn.

    Chẳng hạn đuôi sim gánh của bạn là 68. Khi con số này được lặp lại 2 lần ở cuối đuôi sim sẽ mang đến cho bạn tài lộc, sự phát triển gấp đôi và không dừng lại ở đó, nó sẽ tiếp tục được nhân đôi lên. 

    Tạo sự cân bằng: Sư cân bằng ở đây có thể là cuộc sống bình an, công việc ổn định, gia đạo thuận hòa. Nói chung sim gánh đảo sẽ hỗ trợ bạn thiết lập một cuộc sống rất cân bằng, ít có sóng gió. 

    Cách chọn sim gánh đảo mang đến may mắn

    Chọn sim theo phong thủy

    Một chiếc sim điện thoại đẹp được xem sẽ mang đến may mắn cho chủ sở hữu. Vậy như thế nào là một chiếc sim phong thủy tốt:

    • Có sự cân bằng âm dương - tức là số chẵn và lẻ trong dãy số bằng nhau. 
    • Hợp mệnh của chủ. Mỗi người mỗi mệnh, mỗi mệnh lại có số tương sinh và xung khắc. Vì vậy số sim của bạn cần phải tránh những con số mang hành xung và chọn những số sim có nhiều con số tương sinh càng tốt. 
    • Xem quẻ kinh dịch để biết quẻ chủ, quẻ hỗ.
    • Xem tổng số nút sim là bao nhiêu, số nút càng cao thì sim càng đẹp. 

    Gợi ý: 

    • Nếu bạn mệnh Kim thì nên chọn sim có đuôi có chứa số 2, 8, 6, 7 ví dụ: 8228 hoặc 6776…
    • Nếu bạn mệnh Mộc thì nên dùng sim gánh có đuôi chứa số 1, 9 ví dụ: 9119 hoặc 1991…
    • Nếu bạn mệnh Thủy thì chọn sim gánh đảo có đuôi chứa số 1, 2, 6, 8 đều đẹp.
    • Nếu bạn mệnh Hỏa thì có thể chọn đuôi sim có chứa số 9, 3, 4.
    • Nếu bạn mệnh Thổ thì có thể chọn đuôi sim có chứa số 9, 2, 5, 8.

    Chọn sim theo mục đích sử dụng

    Nếu bạn là người làm ăn kinh doanh thì nên đầu tư sim số gánh đẹp, dễ nhớ. Chẳng hạn như sim số gánh kết hợp với bộ số đặc biệt như tam hoa, tứ quý. Đồng thời bạn có thể lựa chọn sim có đầu số cổ để khẳng định đẳng cấp và tạo sự uy tín với đối tác khách hàng.

    Nếu bạn chỉ muốn mua sim gánh đảo để liên lạc thông thường. Có thể chọn sim có giá trung bình để tiết kiệm mà vẫn đảm bảo số sim đẹp mắt, mang đến may mắn.

    Trên đây chúng ta đã cùng giải đáp sim gánh đảo là gì và giải mã ý nghĩa của nó. Bạn đã hiểu thêm về dòng sim này hay chưa. Chúc bạn mau chóng tìm được số sim ưng ý nhé!

    Bên cạnh sim gánh đảo, sim số tiến 1234, 6789... cũng được cực nhiều người dùng săn đón. Click để khám phá ngay về dòng sim số tiến nếu bạn quan tâm nhé!

    Đánh giá bài viết
    (1 đánh giá)