Danh mục sim

Sim cam kết Viettel tứ quý giá rẻ nhất

Đăng ngày 13:07 22/11/2021 bởi admin|Tin tức sim

Mục lục

    Sim tứ quý Viettel vốn là dòng sim VIP trên thị trường bởi giá của nó khá cao, không phải ai cũng có thể sở hữu được. Tuy nhiên THEGIOISIM đang bán sim cam kết Viettel tứ quý với giá cực rẻ để bất kỳ khách hàng nào cũng có cơ hội sở hữu một số sim tứ quý đẹp của Viettel. Khám phá ngay về sim Viettel cam kết tứ quý của Thegioisim bạn nhé!

    >> Nếu bạn chưa biết đến sim cam kết là gì, click để xem ngay!

    Sim tứ quý Viettel cam kết là gì?

    Sim cam kết Viettel tứ quý là dòng sim trả sau mà khi mua người sử dụng sẽ cam kết mức cước tối thiểu sử dụng hàng tháng ở một mốc thời gian do nhà mạng quy định. Mức thời gian như thế nào còn tùy thuộc vào giá trị của sim.

    Khi lựa chọn sử dụng sim cam kết Viettel, bạn có thể lựa chọn các đầu số đẹp như: 098, 097, 096, 086 và 034, 035, 033, 036, 037, 038, 038. Sim tứ quý cam kết Viettel có 4 số đuôi giống nhau như: 0000, 2222, 1111, … 8888, 9999.

    Trước đây để có thể có được một số sim tứ quý của Viettel đòi hỏi bạn phải có tiềm lực kinh tế cao. Tuy nhiên giờ đây, chỉ với cam kết sử dụng và thanh toán đúng cước phí hàng tháng là bạn đã có thể sở hữu một số sim Viettel tứ quý đẹp.

    Có nên sử dụng sim tứ quý Viettel cam kết?

    Sim cam kết viettel tứ quý có chứa những con số đẹp, mỗi con số ẩn chứa một điều bí mật và những giá trị vô cùng lớn mà bạn có thể khám phá giúp cuộc sống của bạn thêm hạnh phúc và vui vẻ.

    • Sim có 4 số giống hệt nhau đứng cạnh nhau trong một số điện thoại tạo nên ấn tượng cho chủ sở hữu sim. Khi 4 con số đẹp đứng cạnh nhau thì ý nghĩa sẽ được nhân lên 3 lần. Vì thế mà sim tứ quý Viettel được các chuyên gia sim đánh giá là có thực lực để mang đến sự nổi bật và cá tính cho người sử dụng.
    • Sim tứ quý cam kết của Viettel là dòng sim của nhà mạng lớn nên có rất nhiều ưu đãi cho người sử dụng. Không chỉ nghe gọi, nhắn tin mà còn cả ưu đãi truy cập internet.
    • Các cuộc gọi nội mạng hoàn toàn miễn phí. Tùy thuộc vào mỗi loại sim nhà mạng sẽ đưa ra các ưu đãi như: Miễn phí cuộc gọi nội mạng dưới 10 phút, tặng 1000 phút gọi nội mạng. Có thể thấy, khi sở hữu sim tứ quý cam kết Viettel, bạn không chỉ sở hữu sim số đẹp mà bạn còn không phải lo chuyện cước phí điện thoại.

    Bên cạnh đó, nhà mạng còn ưu ái dành cho các thuê bao cam kết nhiều gói cước khuyến mãi hấp dẫn. Đó là chưa kể tới việc miễn phí các gói cước hòa mạng. Quá tuyệt vời phải không nào?

    Cách sở hữu đuôi sim tứ quý cam kết Viettel may mắn

    Để được sở hữu một chiếc sim cam kết số đẹp của Viettel với các đuôi tứ quý đẹp, mang đến may mắn cho người sở hữu thì bạn cần phải hiểu ý nghĩa của các đuôi tứ quý.

    • Sim đuôi tứ quý 9: Đuôi tứ quý này tượng trưng cho lộc, thọ, thể hiện sự bền vững không bao giờ thay đổi.
    • Sim đuôi tứ quý 8: Con số đẹp toàn diện mà bất cứ người dùng sim nào cũng muốn sở hữu. Sim tứ quý 8 thể hiện tốt lành, tượng trưng cho 8 điều bất tử trong đạo Lão và Bát chánh Đạo trong đạo Phật.
    • Sim đuôi tứ quý 7: Trong đạo Phật, người ta quan niệm số 7 là con số quyền năng nhất trong mặt trời. Tuy nhiên không phải ai cũng có một cái nhìn thiện cảm với con số 7 vì người ta cho rằng 7 là con số thất bát.
    • Sim đuôi tứ quý 6: Đây là số sim tứ quý mang đến may mắn, lộc lá và điềm lành. Người chơi sim thường rất thích con số này bởi nó được cho là con số mang đến khả năng sinh lời, giàu sang, thuận lợi.
    • Sim đuôi tứ quý 5: Thể hiện sự hài hòa, bình yên, ước vọng phát triển. Là con số mang đến sự thuận lợi trong công việc.
    • Sim đuôi tứ quý 4: Số 4 tượng trưng cho sự ổn định, bình yên, vững chắc, làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió. Tuy nhiên nhiều người cũng không ưng ý con số này vì cách đọc của nó trong tiếng hán là Tử.
    • Sim đuôi tứ quý 3: Số 3 rất được coi trọng vì nó thể hiện sự vững chắc, kiên định, vững như kiềng 3 chân.
    • Sim đuôi tứ quý 2: Số 2 là con số cặp đôi, thể hiện sự gắn bó không thể tách rời.
    • Sim đuôi tứ quý 1: Con số độc tôn, thể hiện niềm kiêu hãnh trong cuộc sống.
    • Sim đuôi tứ quý 0: Số 0 là khởi nguồn của mọi việc trong cuộc sống. Một vòng tròn khép kín thể hiện sự đủ đầy, viên mãn.

    Có thể thấy sim cam kết Viettel tứ quý là dòng sim hoàn hảo về mọi mặt. Bạn vừa được sở hữu những số sim đẹp, độc, như ý vừa nhận được những lợi ích thiết thực đến từ nhà mạng mà chi phí bỏ ra để sở hữu sim lại cực rẻ. Vậy còn chần chừ gì mà không vào ngay website thegioisim.com để chọn cho mình một số sim cam kết đẹp, phù hợp với mong muốn của bản thân.

    Đánh giá bài viết
    (1 đánh giá)