Danh mục sim

Sim cam kết Viettel là gì? Có nên sử dụng sim cam kết?

Đăng ngày 21:04 17/11/2021 bởi admin|Tin tức sim

Mục lục

    Sim cam kết viettel giá siêu rẻ số cực đẹp? Có nên sử dụng dòng sim cực hot này không?

    Hiện nay, các nhà mạng ngày càng có sự đa dạng trong việc cung cấp các dòng sản phẩm sim có mức giá mua thấp nhưng lại mang đến rất nhiều lợi ích hữu ích cho chủ sở hữu. Một trong những số đó phải kể đến sim cam kết. Vậy sim cam kết Viettel là gì và có nên sử dụng sim cam kết hay không? Bài viết sau đây sẽ chia sẻ cho bạn.

    Sim cam kết là gì?

    Sim cam kết là dòng sim số đẹp giúp người tiêu dùng có thể sở hữu các dòng sim như sim tam hoa, tứ quý, sim VIP… với mức giá rẻ nhất chỉ với hình thức cam kết hàng tháng.

    Sim cam kết là dòng sim trả sau mà người sử dụng phải cam kết cước sử dụng từng tháng theo yêu cầu của nhà mạng. Hiện nay cũng đã có nhà mạng cung cấp sim cam kết trả trước nhưng vẫn phải đáp ứng yêu cầu về mức phí sử dụng hàng tháng và thời gian sử dụng.

    Tùy thuộc vào cam kết của khách hàng và quy định của nhà mạng mà sẽ có các mức 3, 6, 12, 18.

    Dạng sim này nhìn vào là thấy số đẹp vì có trong dãy số sim có các con số cuối giống nhau như tam hoa, tứ quý, lặp kép… Hình thức cam kết chỉ từ 150k trở lên là bạn có thể có ngay một chiếc sim số đẹp ưng ý mà giá lại rẻ.

    Lợi ích khi sử dụng sim cam kết Viettel

    Khi sử dụng sim cam kết của Viettel, lợi ích đầu tiên bạn nhận được đó là có ngay trong tay một số sim đẹp Viettel với mức giá rẻ bất ngờ. Bên cạnh đó, bạn sẽ nhận được vô vàn các ưu đãi hấp dẫn như sau:

    • Sim cam kết Viettel cho phép khách hàng hòa mạng miễn phí.
    • Thời hạn của sim cam kết Viettel từ 6 tháng đến 36 tháng. Cước cam kết đa dạng cho khách hàng thoải mái lựa chọn thời hạn phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.
    • Khách hàng sẽ được nhận nhiều ưu đãi về cước gọi, nhắn tin và các dịch vụ khác với mức giá rẻ, có thể nghe, gọi, nhắn tin và thanh toán vào tháng sau.
    • Giá sim ưu đãi khách hàng có thể sở hữu chiếc sim số đẹp với giá cực kỳ hợp lý. Bạn chỉ cần cam kết 1 khoản cước sử dụng hàng tháng theo yêu cầu của nhà mạng là có thể sở hữu ngay chiếc sim số đẹp với giá rẻ.
    • Ngoài ra bạn có thể tham khảo các lợi ích khi sử dụng sim cam kết của các nhà mạng khác. Để so sánh và biết được có nên sử dụng sim cam kết của Viettel hay không.  

    Nên mua sim cam kết ở đâu?

    Hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán sim cam kết Viettel. Tuy nhiên để đảm bảo chất lượng và uy tín thì bạn nên lựa chọn mua sim tại thegioisim.com để được thoải mái lựa chọn sim số đẹp với giá rẻ nhất.

    • Thegioisim là đại lý sim trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam bán sim số đẹp, sim cam kết giá rẻ nhất, hỗ trợ giao sim toàn quốc.
    • Đảm bảo khi lựa chọn đơn vị chúng tôi, khách hàng có thể mua sim cam kết số đẹp Viettel với mức giá thấp nhất,. Phù hợp với khách hàng là các bạn sinh viên, người làm ăn kinh doanh, buôn bán…
    • Với kho sim khủng, đầy đủ các thể loại sim số đẹp từ sim tam hoa, tứ quý, lục quý, ngũ quý, sim taxi, sim ngày tháng năm sinh, sim hợp tuổi, sim hợp phong thủy… cho
    • Bạn chỉ cần nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi. Nhân viên tư vấn sẽ nhận điện thoại ngay và tư vấn nhiệt tình cho khách hàng. Nếu bạn ở gần khu vực của chúng tôi, chỉ cần 2h là sim sẽ có ngay tại nhà của bạn. Giao sim miễn phí.

    Cách chọn sim cam kết Viettel số đẹp

    Khi chọn sim cam kết số đẹp Viettel, bạn cần tìm hiểu thật kỹ để chọn được cho mình một số sim ưng ý. Số sim mang đến may máy và tài lộc để không phải đổi lại số sim một lần nào nữa.

    Chọn sim theo loại sim

    Có 2 loại sim cam kết cho bạn lựa chọn là sim trả trước và sim trả sau. Nếu bạn không muốn ràng buộc thì chọn dùng sim trả trước. Tuy nhiên giá có thể cao hơn một chút. Còn sim trả sau thì chỉ rẻ bằng một nửa so với sim trả trước và chỉ phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Chẳng hạn hàng tháng bạn dùng hết 300 nghìn tiền phí cước thì bạn có thể chịu được gói sim cam kết 300k/tháng.

    Chọn sim theo dạng số

    Khi chọn sim theo dạng số, bạn có thể thoải mái lựa chọn các loại sim khác nhau như: Lục quý, Ngũ quý, Tứ quý, Taxi, Tam hoa, Tam hoa kép, Lộc phát, Ông địa, Thần tài, Gánh đảo, Tiến lên, Năm sinh…

    Tuy nhiên chi phí để sở hữu sim cam kết theo dạng số đẹp cũng có sự khác nhau. Bạn có thể liên hệ hotline của thegioisim.com để được tư vấn thêm thông tin.

    Trên đây Thegioisim đã giải đáp chi tiết sim cam kết Viettel là gì? Hy vọng rằng bạn sẽ có thể đưa ra cho mình quyết định có nên mua sim cam kết không sau khi đọc xong bài viết này. Chúc bạn sớm tìm được cho mình số sim đẹp, đại cát, may mắn.

    >>Xem thêm: Cách chọn sim số Viettel hợp mạng nếu bạn quan tâm!

    Đánh giá bài viết
    (1 đánh giá)