Danh mục sim

Shop sim số đẹp Viettel giá rẻ, uy tín hàng đầu Việt Nam

Đăng ngày 15:38 30/05/2021 bởi admin|Tin tức sim

Mục lục

    THEGIOISIM - Shop sim số đẹp Viettel là nơi mang đến cho khách hàng hàng triệu những số sim đẹp giá rẻ; uy tín nhất tại Việt Nam. Mua sim giá hời thoải mái lựa chọn số đẹp vào những đợt flash sale, đấu giá sim hàng ngày. Khám phá ngay không gian mua sắm trực tuyến đẳng cấp của Thegioisim nhé!

    Shop sim Viettel uy tín, đa dạng loại sim

    Các loại sim phổ biến hiện nay tại shop sim số đẹp Viettel bao gồm: sim lục quý; ngũ quý; tứ quý; tam hoa; lộc phát; sim thần tài; ông địa; sim bình dân; sim gánh, đảo; sim số lặp…

    Shop sim số đẹp Viettel

    Mỗi khách hàng lại có nhu cầu với một loại sim. Vậy nên Thegioisim không ngừng cập nhật cho kho sim Viettel của mình. Nhằm mang đến cho bạn các loại sim phong thủy, hợp mệnh mang đến bình an, may mắn.

    Đối với các dòng sim đẹp, sim phong thủy bạn sẽ phải bỏ ra một số tiền cao hơn. Có những loại sim lên đến chục triệu, trăm triệu, thậm chí là hàng tỉ. Tuy nhiên với những người coi trọng sim phong thủy; làm trong giới kinh doanh buôn bán thì người ta rất trọng việc sở hữu số sim đẹp.

    Trải nghiệm tốc độ truy cập mạng sim 4G

    Sở hữu sim 4G của Viettel, bạn có thể thoải mái truy cập internet tốc độ cao. Bạn hoàn toàn có thể xem truyền hình trực tuyến; tải game; không phụ thuộc vào wifi ở điểm đến; cho phép truy cập mạng internet dù ở bất cứ đâu. 

    Mua sim Viettel đầu 098, 086 giá rẻ

    Bạn chỉ cần bỏ ra từ 200 nghìn đồng để sở hữu một số sim đẹp đầu 098 và 086 của Viettel. Đây là 2 đầu số đẹp mà bất cứ ai cũng thích. Từ 220k là bạn có thể sở hữu những số sim đẹp hơn. 

    Shop sim số đẹp Viettel

    Tùy theo mục đích mà bạn có thể lựa chọn mua sim viettel giá rẻ, phù hợp với mệnh của mình. Lựa chọn được một số sim phù hợp sẽ giúp công việc, tiền tài và gia đạo của bạn tốt đẹp hơn. 

    Tại sao nên mua sim số đẹp Viettel tại THEGIOISIM?

    Thegioisim.com là đơn vị cung cấp dịch vụ mua sim số đẹp trực tuyến uy tín tại Việt Nam. Khi mua hàng tại đây, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ.

    • Website đẹp, thân thiện, dễ sử dụng. Khách hàng có thể ấn vào số sim mong muốn. Hệ thống sẽ lọc ra số sim mà bạn muốn tìm.
    • Có đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, hoạt động 24/24, phục vụ khách hàng bất cứ lúc nào. 
    • Có sẵn kho sim số đẹp khủng cho khách hàng lựa chọn. 
    • Giá thành bằng hoặc thấp hơn giá của thị trường đối với sản phẩm sim cùng loại
    • Hỗ trợ khách hàng đăng ký sim chính chủ. 
    • Thanh toán khi nhận hàng, hỗ trợ giao hàng tận nơi không mất phí.

    Với những thế mạnh vượt trội, Thegioisim đã và đang phục vụ và làm hài lòng hàng ngàn khách hàng. Vậy nên, nếu bạn muốn mua sim số đẹp viettel tại sao lại không ghé shop sim số đẹp Viettel THEGIOISIM.

    Bên cạnh đó bạn đừng quên theo dõi website của chúng tôi để được cập nhật tin tức giảm giá, ưu đãi lớn nhé.

    Xem ngay: Thông tin mới nhất về sim 5G Viettel tại đây!

    Đánh giá bài viết
    (1 đánh giá)