Danh mục sim

Nhà mạng của đầu số 0928 – Giải mã ý nghĩa của nó

Đăng ngày 15:41 20/03/2020 bởi |Tin tức sim

Mục lục

    0928 là đầu số của nhà mạng nào? Có lẽ đây là câu hỏi mà khá nhiều bạn có câu trả lời phải không nào. Bởi nó là một trong những đầu số cũ xuất hiện từ lâu trên thị trường. Với hệ thống con số đẹp mắt, ấn tượng và mang những ý nghĩa tốt đẹp. Đầu số sim 0928 vẫn luôn thu hút nhiều khách hàng lựa chọn và sử dụng. Vậy bí ẩn đằng sau những con số của đầu số sim này là gì? Bài viết dưới đây, Thegioisim.com sẽ giải đáp cho các bạn nhà mạng và ý nghĩa của đầu số sim 0928. Cùng theo dõi nhé.

    1. Đầu số sim 0928 thuộc nhà mạng nào?

    0928 là đầu số của nhà mạng Vietnamobile. Đây là nhà mạng có uy tín và chất lượng cực tốt tại Việt Nam. Với nhiều mẫu sim số đẹp, nó luôn nhận được nhiều tình cảm từ người tiêu dùng. Đầu số 0928 xuất hiện trên thị trường viễn thông từ năm 2009. Là đầu số cũ, luôn duy trì sim 10 số mà không có sự thay đổi sau cuộc quy hoạch lại đầu số sim 11 số thành 10 chữ số. Nó trở thành đầu số nhận được sự tin dùng và yêu thích từ nhiều khách hàng. Từng bước khẳng định vị thế của mình trên hệ thống sim số của nhà mạng. Hiện bạn có thể tìm mua sim đầu số 0928.

    2. Giải mã ý nghĩa của đầu số sim 0928

    Là một trong những đầu số nhận được sự đánh giá cao từ khách hàng. Đầu số sim 0928, thực sự ẩn chứa ý nghĩa vô cùng sâu sắc. Mang đến cho chủ sở hữu những điều may mắn ngay trong cuộc sống thường ngày. 

    Việc sở hữu sim với đầu số đẹp này giúp bạn nhận được nhiều ưu đãi trong quá trình sử dụng. Với cấu trúc đầu số cực ấn tượng, khả năng “tương sinh” giữa những con số tạo nên một cấu trúc bền bỉ và giá trị. Không chỉ dễ ghi nhớ, dễ sử dụng mà đầu số sim này còn chứa đựng ý nghĩa sâu sắc ngay trong từng con số.

    – Con số 0

    Số 0 là con số mở đầu cho một dãy số. Là biểu tượng cho sự khởi đầu, khởi nguồn cho tất cả mọi sự. Con số 0 này khép kín, thuộc hành Thủy, nên mang ý nghĩa của sự trọn vẹn. Với mong muốn mang đến sự khởi đầu hoàn hảo, trọn vẹn. Sử hữu con số này sẽ mang đến cho gia chủ sự may mắn về tài vận, đại cát về tài lộc, của cải vật chất và danh vọng. Sự phát triển trong tương lai khi điểm mở đầu vô cùng tốt đẹp, hoàn mỹ. Tạo tiền đề năng lượng cho sự phát triển trong tương lai.

     – Con số 9

    Con số 9 theo hán ngữ được đọc là “cửu”, trong “vĩnh cửu, trường tồn”. Là con số cao nhất trong dãy số đơn tự nhiên. Nó mang ý nghĩa tượng trưng cho quyền lực vĩnh cửu, mãi mãi trường tồn theo thời gian. Là đại diện cho sự cao quý, viên mãn và trọn vẹn. Chính vì vậy, mà rất nhiều người săn lùng có thể sở hữu những dãy số 9 trong sim số của mình. Những giá trị tốt đẹp, những may mắn về tài lộc, thịnh vượng. Sự phát triển về sự nghiệp, sự an gia bình an. Tất cả như làm nên cái giá trị của con số này

    – Con số 2

    Con số 2 là biểu tượng của sự ngưng kết và hội tụ. Sự tích lũy các nguồn năng lượng, tạo nên sức mạnh cho chủ sở hữu phát triển. Sự thu hút các nguồn may mắn, nhân tài, mang đến cho bạn khả năng lãnh đạo tốt. Gắn kết trong các mối quan hệ cộng tác lâu dài. Ngưng tụ vận khí may mắn, tốt lành. Khẳng định đẳng cấp của một nhà lãnh đạo tài ba, quyết tiến, quyết thắng ở hiện tại và trong tương lai. 

    – Con số 8

    Chữ “bát” trong hán ngữ được phát âm gần giống với chữ “phát”. Mang đến những điềm may cho con số này. Là biểu tượng của sự phát triển, phát tài, phát lộc, phát phúc,.. Mang đến những điều may mắn, tài cát, phúc lộc cho chủ sở hữu của nó. Với hai con số 0 tròn trĩnh ghép lại, mang dấu ấn của sự hội tụ và tích lũy. Nó tăng thêm sức hút cho bạn. Vì vậy, con số 8 này có ý nghĩa lớn trong việc thu hút tài lộc, doanh số trong kinh doanh. Tạo nên sự hòa thuận, hạnh phúc trong gia đình.

    4 con số may mắn kết hợp lại với nhau tạo thành “đại may mắn”. Vì vậy, 0928 là một sự kết hợp hoàn hảo. Giúp bạn nhận được những điều vô cùng may mắn trong cuộc sống. Phát tài, phát lộc, tài vận đầy nhà. 

    Đầu số sim đẳng cấp khẳng định nên giá trị của bản thân. Giúp cho cuộc sống của bạn thêm màu sắc, viên mãn, hạnh phúc hơn rất nhiều. Mọi dự định làm ăn, công danh sự nghiệp đều trở nên thuận lợi, phát triển và thành công.  

    Với ý nghĩa sâu sắc như vậy, đầu số sim Vietnamobile trở thành đầu số được ưa chuộng. Nó thu hút người tìm kiếm, săn đón và sử dụng. Còn chần chờ gì nữa! Hãy tậu ngay cho mình một thẻ sim với đầu số 0928 ngay nào.

    3. Nên mua sim với đầu số 0928 ở đâu uy tín và chất lượng nhất?

    Hiện nay, trên nhà mạng Vietnamobile đã tung ra thị trường khoảng 15 triệu sim số. Bởi nhiều cơ sở, đơn vị chi nhánh khác nhau. Để mua được sim số đẹp với đầu số 0928, bạn cần tìm hiểu và chọn cho mình đơn vị kinh doanh phù hợp, uy tín và đáng tin cậy. 

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp sim số đẹp chất lượng. Thegioisim.com luôn cam kết mang đến cho khách hàng những mẫu sim số đẹp, ý nghĩa và ấn tượng nhất. Với hệ thống kho sim vô cùng phong phú và đa dạng, bạn có thể thoải mái lựa chọn sim số phù hợp nhất.

    Mình mách nhỏ cho các bạn địa chỉ uy tín từ Thegioisim.com sau đây nhé:

    Địa chỉ : Số 43 Giảng Võ –  Phường Cát Linh – Quận Đống Đa –  TP. Hà Nội

    Hotline:  0898.56.56.56 – 0988.56.56.56.56

    Website: https://thegioisim.com

     

    Đánh giá bài viết
    (1 đánh giá)