Danh mục sim

Mua sim tứ quý giá rẻ 2021 đa dạng số từ các nhà mạng

Đăng ngày 21:00 14/10/2021 bởi admin|Tin tức sim

Mục lục

    Sim tứ quý là dòng sim số đẹp mà ai cũng muốn sở hữu trong tay. Tuy nhiên giá sim tứ quý lại khá mắc, dao động từ vài triệu cho đến vài chục, trăm triệu. Nếu bạn cũng đang muốn chọn lựa một sim tứ quý đẹp, độc, giá tốt. Ngay sau đây thegioisim.com sẽ chia sẻ cho bạn cách mua sim tứ quý giá rẻ 2021 qua bài viết sau đây.

    >> Còn nếu bạn muốn chọn sim VIP, sim lục quý hot hit, click vào đây!

    Chọn sim tứ quý đuôi 0 và 4

    Để mua sim tứ quý giá rẻ 2021, bạn nên chọn những loại sim có đuôi 0000 hoặc 4444. Đây là đuôi sim tứ quý có giá thành rẻ hơn so với các đuôi sim còn lại. Giá thành chưa đến 10 triệu.

    Ngoài ra các đuôi sim tứ quý còn lại đều là những đuôi sim có giá thành cao. Đặc biệt là sim tứ quý 6, tứ quý 8, tứ quý 9. Sim tứ quý 7 cũng là dòng sim có giá thành khá cao chứ không hề thấp đâu.

    Nhiều người nghĩ rằng số 7 không phải là con số đẹp nên chắc sim tứ quý 7 giá sẽ rẻ. Nhưng theo các chuyên gia sim số, con số 7 lại là con số mang đến may mắn cho chủ sở hữu. Vì vậy giá của sim tứ quý 7 cũng lên đến hàng chục triệu đồng chứ không hề ít.

    Chọn sim tứ quý của nhà mạng Mobi

    Tiếp theo để mua sim tứ quý rẻ bạn nên chọn sim của nhà mạng Mobi. So với 3 nhà mạng còn lại như Viettel, Vinaphone, Vietnamobile thì sim tứ quý của Mobiphone có giá rẻ hơn cả.

    Chẳng hạn như số sim 0784.75.0000 có giá là 3.949.250 đ. Những nhà mạng khác không nhà mạng nào có sim tứ quý giá dưới 5 triệu.

    Ngoài ra bạn có thể tham khảo sim của nhà mạng Vinaphone. So với hai nhà mạng còn lại thì sim tứ quý của Vinaphone giá cũng rẻ hơn Viettel và Vietnamobile. Giá sim tứ quý rẻ của Vinaphone thấp nhất khoảng hơn 5 triệu đồng. Ví dụ: sim số 0849.81.0000 có giá 5.500.000 đ.

    Chọn sim tứ quý rẻ theo đầu số sim

    • Khi mua sim tứ quý của nhà mạng Viettel; bạn nên chọn những đầu số như: 033; 034; 035; 037; 038; 039. Những đầu số này thường có giá rẻ nhất.
    • Khi mua sim tứ quý của nhà mạng Vinaphone; bạn nên chọn những đầu số như: 081; 082; 083; 084; 085 thì giá sẽ rẻ hơn.
    • Khi mua sim tứ quý của nhà mạng Vietnamobile, bạn nên chọn những đầu số như 058 thì giá sẽ rẻ hơn.
    • Khi mua sim tứ quý của nhà mạng Mobi, bạn nên chọn những đầu số như 070; 078; 079 thì giá sẽ rẻ hơn.

    Chọn mua sim của đơn vị phân phối uy tín

    Khi mua sim tứ quý, nếu bạn muốn mua sim giá rẻ thì nên chọn mua sim của những nhà phân phối uy tín. Thegioisim tự hào là một trong những đơn vị phân phối sim số trực tuyến lớn và uy tín tại Việt Nam.

    Thegioisim.com có nhiều năm hoạt động trong ngành sim số. Chúng tôi luôn am hiểu thị trường và có cách định giá sim rẻ hơn so với các nhà phân phối khác. Thegioisim luôn cố gắng bán rẻ hơn hoặc ít nhất là bằng giá với thị trường để khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận được với dòng sim số đẹp, sim tứ quý giá rẻ 2021.

    Mua sim bán lại từ các cá nhân

    Đây cũng là một trong những cách mua sim tứ quý giá rẻ 2021 nhưng độ đảm bảo an toàn không cao.

    Khi mua sim bán lại từ các cá nhân bạn hoàn toàn có thể thương lượng về giá với người bán và bạn có thể mua được sim với giá rẻ hơn nhiều so với giá trị của nó. Có thể do người bán có thể đang cần tiền gấp, hoặc số sim đó họ không dùng đến nữa, hay số sim đó không hợp mệnh nên họ muốn bán đi. Vì vậy bạn có thể nhân cơ hội này để chốt sim tứ quý với giá rẻ.

    Tuy nhiên, khi mua sim bán lại từ các cá nhân, bạn phải thật tỉnh táo vì có rất nhiều trường hợp lợi dụng tâm lý ham rẻ mà lừa đảo mua sim. Có rất nhiều những mánh khóe lừa đảo khác nhau nên khi mua sim tứ quý, bạn nên tìm hiểu về người bán trước khi đưa ra quyết định mua.

    Cách mua sim tứ quý giá rẻ tại thegioisim.com

    Sau khi đã tham khảo các cách mua sim tứ quý giá rẻ 2021 ở trên bạn có thể áp dụng vào việc mua sim tại website thegioisim.com.

    Khi mua sim tại thegioisim, bạn hoàn toàn có thể mua sim tứ quý giá rẻ rất dễ dàng. Có rất nhiều mốc giá sim tứ quý khác nhau cho bạn lựa chọn. Bạn chỉ cần click vào khoảng giá là hệ thống sẽ lọc ra cho bạn những số sim nằm trong khoảng giá mà bạn muốn.

    Hiện nay kho sim tứ quý ngày càng hiếm nên giá thành của sim tứ quý ngày càng cao nên không phải ai cũng có điều kiện để sở hữu. Hy vọng rằng thông qua bài viết này bạn sẽ biết cách mua sim tứ quý giá rẻ nhất. Nếu bạn gặp khó khăn gì trong việc tìm sim, hãy liên hệ hotline để được nhân viên tư vấn hỗ trợ nhanh nhất.

    Đánh giá bài viết
    (1 đánh giá)