Danh mục sim

Mua sim giá rẻ nhất: Sim Viettel giá rẻ 50k 2021

Đăng ngày 21:09 28/05/2021 bởi admin|Tin tức sim

Mục lục

    Bạn muốn mua sim Viettel giá rẻ 50k 2021. Bạn đang tìm kiếm một số sim đẹp giá rẻ để sử dụng ngay. Đừng chần chờ gì nữa hãy khám phá ngay dòng sim Viettel giá rẻ chỉ 50K ngay sau đây nhé!

    Sim viettel 4G giá rẻ 50k có thật không?

    Nhắc đến sim viettel giá rẻ 50K 2021 thì nhiều người không tin. Tuy nhiên cần khẳng định rằng sim 50k viettel là có thật.

    sim Viettel giá rẻ 50k 2021

    Lý do có sim giá rẻ 50k là bởi:

    Từ 01/06/2019, Viettel hạn chế bán sim mới cho các đại lý kinh doanh sim. Do đó các đại lý phải bán sim viettel đã ôm từ trước với giá rẻ. Một số loại sim viettel số đẹp dễ nhớ mà các đại lý đã ôm số lựơng lớn cũng rất khó bán ra nên buộc phải bán giá rẻ để đỡ bị đọng vốn. Cùng với đó, quy định mới chỉ cho phép 1 chứng minh nhân dân đăng ký tối đa 3 số. Nhằm để hạn chế tài nguyên kho số. Do đó, các đơn vị kinh doanh buộc lòng bán ra với mức giá rẻ để tránh bị thu hồi lại số đã ôm.

    Đặc biệt với một số đại lý sim thẻ uy tín thì bạn có thể mua sim với giá rẻ hơn, chỉ từ 20k. Bởi các đơn vị uy tín hay tổ chức các đợt tri ân giảm giá, ưu đãi khi mua từ 2 sim.

    sim Viettel giá rẻ 50k 2021

    Bạn đã hiểu rõ hơn về dòng sim 50K viettel, hãy tận dụng cơ hội để mua sim viettel 4G 50k 2021 ngay hôm nay. Nhất là khi bạn đang là học sinh hay sinh viên, bạn muốn mua sim để lướt web; nghe; gọi. Đừng bỏ lỡ cơ hội để mua một chiếc sim ưng ý với giá siêu hời này.

    Có nên mua sim Viettel giá rẻ 50k không?

    Chỉ cần bỏ ra một số tiền là 50k mà bạn có thể sở hữu chiếc sim 4G của viettel. Vậy nên tại sao lại không rinh ngay chứ! Những ưu đãi bạn nhận được khi sử dụng sim là:

    • Sử dụng gói cước V120 với 120k/tháng có ngay 1000 phút nội mạng, 50 phút ngoại mạng với 2gb tốc độ cao; 60gb/tháng.
    • Được tặng ưu đãi 20% giá trị thẻ nạp.
    • Hưởng ưu đãi dành cho thuê bao trả sau: Miễn phí 60 phút gọi đầu cho các cuộc gọi nội mạng. Sử dụng 3g, 4g miễn phí với các gối Mimax 200, Umax300.
    • Ngoài ra còn có nhiều ưu đãi cực hấp dẫn khác.

    Mua sim 50k của Viettel ở đâu uy tín?

    Hiện nay việc mua bán sim trên mạng xã hội là rất phổ biến. Chính bởi vậy mà người tiêu dùng gặp phải những rủi ro không đáng khi mua sim của những cá nhân bán hàng không uy tín.

    Với những giao dịch nhỏ như sim 50K, 100K thì bạn không quá lo lắng. Nhưng với những chiếc sim có giá hàng chục, hàng trăm triệu thì tìm đơn vị uy tín để mua. Nhớ hạn chế mua sim số đẹp, sim phong thủy, ngũ quý, lục quý của các cá nhân.

    Nếu bạn vẫn băn khoăn về địa chỉ mua sim số đẹp giá rẻ. Hãy khám phá ngay về kho sim của Thegioisim và những ưu đãi hấp dẫn mà Thegioisim mang lại.

    Thegioisim hiện đang là đơn vị uy tín tại Việt Nam cung cấp dịch vụ mua sim trực tuyến. Ưu điểm của hệ thống Thegioisim đó là:

    • Giao diện website cực kỳ thân thiện, bạn có thể dễ dàng tìm được số sim đẹp cho mình.
    • Cung cấp dịch vụ mua sim, tìm sim theo yêu cầu. Bạn chỉ cần nhập vào con số mong muốn; hệ thống sẽ tìm ra cho bạn chiếc sim cần tìm.
    • Hỗ trợ bạn đăng ký sim chính chủ miễn phí
    • Đặt hàng giao nhanh trong 2h. Thanh toán khi nhận hàng.

    Cách mua sim Viettel giá rẻ tại THEGIOISIM

    Chỉ với 200k là bạn đã có thể sở hữu được một chiếc sim số đẹp. Số vừa dễ nhớ, ý nghĩa lại hay, giúp bạn có nhiều may mắn hơn trong cuộc sống. Để mua sim bạn chỉ cần thực hiện các bước đơn giản sau?

    • Tại giao diện website, bạn chọn nhà mạng mong muốn. Ở đây nếu bạn muốn mua sim Viettel thì bạn ấn chọn Viettel.
    • Sau đó bạn chọn đầu số mong muốn. Viettel có rất nhiều đầu số đẹp được nhiều người lựa chọn như: 098, 096, 086, 039, 038... Tùy theo nhu cầu và mục đích mà bạn có thể lựa chọn.
    • Bạn có thể click chọn giá sim. Hệ thống sẽ lọc ra cho bạn các loại sim có giá mà bạn mong muốn.
    • Sau khi chọn được số sim ưng ý, bạn ấn vào mua ngay. Điền đầy đủ thông tin giao hàng và click vào nút đặt mua là bạn đã tiến hành mua xong một chiếc sim số đẹp tại thegioisim.

    Lưu ý: Với những dòng sim ngũ quý, lục quý, sim VIP có giá thành cao. Nếu bạn cần tư vấn trước khi đặt mua thì hãy liên hệ để được chuyên viên hỗ trợ thêm.

    Thegioisim luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Đội ngũ cán bộ nhân viên của chúng tôi luôn tâm huyết và nhiệt tình với khách hàng. Chúng tôi luôn phấn đấu và nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ để trở thành địa chỉ uy tín - bán sim số đẹp trực tuyến lớn nhất tại Việt Nam. Nơi khách hàng có thể trao niềm tin khi mua sim đẹp, ấn tượng.

    Sau cùng bạn đã nắm rõ hơn về dòng sim Vietel giá rẻ 50k 2021 đúng không nào. Ngoài ra bạn đừng quên theo dõi những thông tin ưu đãi khi mua sim và những bài chia sẻ mới nhất của Thegioisim nhé!

    Khám phá sim 5G dòng sim mới nhất của Viettel ngay tại đây!

    Đánh giá bài viết
    (33 đánh giá)