Danh mục sim

Mạng Wintel là mạng gì? Sim Wintel số đẹp mua ở đâu?

Đăng ngày 11:41 07/09/2023 bởi |Tin tức sim

Mục lục

    Mạng Wintel là mạng gì? Mạng Wintel đổi tên từ mạng nào? Các gói cước Wintel hiện nay? Sim Wintel số đẹp mua ở đâu?

    Mạng Wintel là mạng gì?

    Trước khi được đổi tên thành Wintel, mạng di động này trước đây là Reddi, được thành lập bởi Công ty Cổ phần Mobicast và sau đó được mua lại bởi Sherpa Co., Ltd và thuộc sở hữu của Masan từ tháng 9/2021.

    Mạng Wintel là mạng gì?

    Với định hướng sóng LÀNH – RẺ – VUI, Wintel đem đến nhiều trải nghiệm dịch vụ viễn thông thú vị cho người dùng với các gói cước truy cập Internet tốc độ cao không giới hạn. Nếu bạn đang quan tâm đến SIM Wintel, hãy tiếp tục đọc bài viết để biết thêm chi tiết về mạng di động này và các gói cước của họ.

    SIM Wintel là gì?

    SIM Wintel là một sản phẩm dịch vụ viễn thông của nhà mạng Wintel, với đầu số 055 và hướng đến đối tượng khách hàng trẻ. SIM Wintel cung cấp cho người dùng các gói cước data không giới hạn dung lượng với hai dạng SIM được phát hành hiện nay là SIM vật lý truyền thống và eSIM. Bất kể bạn sử dụng điện thoại truyền thống hay smartphone chạy hệ điều hành iOS hay Android, SIM Wintel đều có thể dễ dàng sử dụng.

    Hiện tại, SIM Wintel cho phép người dùng gọi, nhắn tin, nhận tin nhắn hai chiều đến các thuê bao của các nhà mạng lớn như Mobifone, Vinaphone, Viettel, Vietnamobile và có thể mở rộng kết nối đến các mạng di động khác trong tương lai. Với các gói cước hấp dẫn, SIM Wintel đang trở thành lựa chọn được nhiều khách hàng yêu thích trên thị trường viễn thông hiện nay.

    Giá cước gọi và nhắn tin khi sử dụng sim Wintel đó là:

    • Cước gọi: 1.500 đồng/ phút.
    • Cước tin nhắn: 350 đồng/ tin.

    Những lợi ích khi sử dụng SIM Wintel

    Những lợi ích khi sử dụng SIM Wintel

    • Dịch vụ truy cập Internet tốc độ cao không giới hạn: Với gói cước data không giới hạn dung lượng, người dùng SIM Wintel có thể truy cập Internet một cách thoải mái, không phải lo lắng về việc hết dung lượng hay phải mua thêm gói cước.
    • Phạm vi phủ sóng rộng: Vì SIM Wintel sử dụng chung băng tần với nhà mạng Vinaphone, nên mạng Wintel đã nhanh chóng phủ sóng toàn quốc với đường truyền 4G tốc độ cao, ổn định.
    • Tiện lợi khi sử dụng: SIM Wintel có hai dạng, gồm SIM vật lý truyền thống và eSIM, giúp người dùng sử dụng dễ dàng trên mọi thiết bị điện thoại, bao gồm cả iPhone, Android hay điện thoại truyền thống.
    • Giá cả hợp lý: Với đa dạng các gói cước phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng, SIM Wintel được đánh giá là một trong những nhà mạng đem lại giá trị tốt nhất cho khách hàng.
    • Tính linh hoạt: SIM Wintel cho phép người dùng có thể nhận, gọi, nhắn tin hai chiều đến các thuê bao Mobifone, Vinaphone, Viettel, Vietnamobile và mở rộng kết nối đến các mạng di động khác trong tương lai, giúp người dùng linh hoạt trong việc liên lạc và kết nối.

    Các gói cước ưu đãi sim Wintel?

    Dưới đây là thông tin chi tiết về các gói ưu đãi trên sim Wintel hiện nay. Bạn có thể lựa chọn hòa mạng mới Wintel với các gói kèm theo đó là:

     

    Gói cước

    Cách đăng ký

    Ưu đãi

    Gói Win55
    (55.000đ/ 30 ngày)

    Gói cước này hiện chỉ áp dụng trên sim đã hòa mạng trước đây. Hiện nay không triển khai đăng ký mới.

    Data không giới hạn dung lượng.

    Đi kèm với đó là 3GB phát Hotspot Wi-Fi miễn phí cho các thiết bị khác.

    Gói Win60P
    (60.000đ/ 30 ngày)

    Khi bạn chọn mua sim gói cước sẽ được mở mặc định trên sim.

    Hoặc có thể nhắn tin theo cú pháp: DK W60 gửi 5596.

    Ưu đãi data: Truy cập data tốc độ cao không giới hạn dung lượng.

    Tặng thêm 5GB phát HotPot dùng trên Smartphone/ Tablet

    Ưu đãi cước thoại: Miễn phí 20 phút /1 cuộc gọi nội mạng Wintel & Vinaphone

    Gói Win89
    (89.000đ/ 30 ngày)

    Khi bạn chọn mua sim gói cước sẽ được mở mặc định trên sim.

    Hoặc có thể nhắn tin theo cú pháp: DK W89 gửi 5596.

    Ưu đãi data: Miễn phí truy cập data tốc độ cao không giới hạn dung lượng.

    Tặng thêm 8GB phát Hotpot dùng trên Smartphone/ Tablet

    Ưu đãi cước thoại: Miễn phí 20 phút /1 cuộc gọi nội mạng Wintel & Vinaphone, không giới hạn số cuộc gọi.

    Miễn phí 50 phút gọi thoại ngoại mạng

    Cách kích hoạt và nạp thẻ sim Wintel

    Cách kích hoạt và nạp thẻ sim Wintel

    • Để kích hoạt sim Wintel thì sau khi nhận được sim bạn chỉ cần bấm gọi 900 là được.
    • Lưu ý: Thời gian kích hoạt sim là 72 giờ tính từ thời điểm đăng ký sim thành công. Nếu sau 72 giờ sim sẽ bị khóa và bạn cần phải đến cửa hàng để mở sim và kích hoạt lại.

    Để có đủ tài khoản liên lạc với nhiều trải nghiệm di động mới thì bạn nên nạp tiền vào tài khoản Wintel. Bạn có thể mua thẻ cào tại cửa hàng tiện lợi, siêu thị, siêu thị điện máy trên toàn quốc: WinMart, WinMart+, Thế giới di động, Hoàng Hà Mobile …. Hoặc cũng có thể chọn nạp online ngay trên web/ app Wintel.

    Mua sim Wintel ở đâu uy tín?

    Nếu có nhu cầu mua sim số đẹp, sim phong thủy của các nhà mạng Vietnamobile, Viettel, Vinaphone, Mobifone, Wintel… truy cập ngay thegioisim.com.

    Đến với Thegioisim.com quý khách có thể chọn giữa rất nhiều loại Sim như: Sim tam hoa, Sim tứ quý, Sim thần tài, Sim phát tài, Sim ngũ quý để tăng thêm giá trị của Sim. Đặc biệt, quý khách sẽ luôn được hài lòng về giá cả và chất lượng phục vụ

    Đánh giá bài viết
    (3 đánh giá)