Danh mục sim

Luận giải ý nghĩa số 145 trong sim điện thoại theo phong thủy

Đăng ngày 22:54 05/06/2023 bởi |Tin tức sim

Mục lục

    Mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp, số 145 xuất hiện trong nhiều số điện thoại và rất được yêu thích. Cùng Thế Giới Sim tìm hiểu ý nghĩa số 145 trong sim điện thoại.

    Trong phong thủy, 1, 4, 5 đều là những con số mang ý nghĩa may mắn, tốt đẹp. Chính vì thế rất nhiều người mong muốn sở hữu sim điện thoại có chứa dãy số 145 ở giữa hoặc ở cuối sim. Vậy ý nghĩa số 145 trong sim điện thoại là gì? Nếu bạn đang băn khoăn không biết có nên mua sim số này hay không thì cùng tìm hiểu ngay trong bài viết này.

    Ý nghĩa của các con số 1, 4, 5 trong phong thủy

    Số 145 được tạo thành từ các con số là 1, 4 và 5. Trong đó mỗi con số đều có những ý nghĩa riêng.

    • Số 1: Theo quan niệm của phong thủy thì số 1 mang ý nghĩa về sự duy nhất, độc lập và tuyệt đối. Hơn nữa số 1 lại thuộc mệnh Thủy và hợp với mệnh Mộc. Bởi vậy khi săn sim số đẹp những người thuộc mệnh Thủy và mệnh Mộc luôn cố gắng tìm cho bằng được chiếc sim có chứa số 1 với mong muốn mang đến nhiều may mắn, tài lộc. 
    • Số 4: Số 4 thuộc mệnh Mộc. Con số này tượng trưng 4 mùa trong trời đất và 4 phương Đông Tây Nam Bắc. Do đó người sở hữu sim điện thoại có số này sẽ có được sự may mắn, bình an. Ngoài ra, dân gian còn có quan niệm khác về số 4. Đó là tượng trưng cho cái chết.
    • Số 5: Con số này thuộc mệnh Thổ và cũng là con số sinh. Đây là con số đại diện cho quyền lực, sức mạnh tượng trưng cho ngũ hành, ngũ phúc. Bởi vậy sẽ thật tuyệt vời nếu những người thuộc mệnh Thổ sở hữu sim điện thoại có chứa số 5.

    Dãy số 145 là những con số tốt đẹp trên sim số

     

    Dãy số 145 là những con số tốt đẹp trên sim số

    Ý nghĩa số 145 trong sim điện thoại

    Số 145 trong sim điện thoại có ý nghĩa gì là điều rất nhiều người muốn biết. Ý nghĩa số 145 trong phong thủy tượng trưng cho sự tiếp nối những điều tuyệt vời. Dãy số này cũng có sự tăng tiến, thúc đẩy đi lên và là biểu tượng cho sức mạnh, quyền uy, ngày càng tiến xa của người ở vị trí quản lý, lãnh đạo. Cụ thể ý nghĩa dãy số 145 trong sim điện thoại như sau:

    Theo Kinh Dịch

    Trong kinh dịch có 64 quẻ. Trong đó số 45 thuộc quẻ Trạch Địa Tụy và mang những ý nghĩa tốt đẹp. Số 45 khi kết hợp với số 1 ở trước thì ý nghĩa tốt đẹp càng tăng lên. Trong sim điện thoại số 145 thể hiện sự đoàn tụ, hòa hợp và gắn kết. Chủ nhân của số điện thoại có dãy 145 sẽ có một tương lai tươi sáng, sự nghiệp thăng tiến, gia đạo yên ấm, phúc lộc dồi dào.

     

    Người sở hữu sim có dãy số 145 có sự nghiệp thăng tiến, tài lộc dồi dào

    Theo trường phái Du Niên

    Ý nghĩa số 145 trong sim điện thoại lại được trường phái Du Niên phân tích ở một góc độ khác. Theo đó, dãy số này không thuộc hàng hung khí hay cát khí. Nghĩa là dãy số 145 ở mức độ trung bình, không quá tốt cũng không quá xấu. Sim điện thoại có dãy 145 phù hợp với những ai thích cuộc sống bình lặng, cân bằng, mong cầu gia đạo ấm êm.

    Theo thuyết Âm Dương

    Thuyết Âm Dương thiên về luận giải sự hòa hợp giữa âm và dương. Theo đó Âm và Dương có tương trợ mạnh mẽ cho nhau để mang đến điều may mắn, tốt đẹp cho bản mệnh. Trong đó, số lẻ là số dương và số chẵn là số âm. Khi lựa chọn sim số đẹp theo phong thủy tất phải dựa trên sự hài hòa về âm dương để lựa chọn số phù hợp. 

    Xét về dãy số 145 trong sim số điện thoại. Ở đây có 1 số chẵn và 2 số lẻ. Vì vậy đã có sự hài hòa tương đối về âm dương. Người sở hữu sim có dãy số này sẽ có cuộc sống hài hòa, bình yên không có nhiều sóng gió. Cần chú ý khi chọn những con số khác kết hợp để tạo sự cân bằng tuyệt đối, mang đến sự may mắn, tốt đẹp nhất.

     

    Ý nghĩa dãy số 145 trong sim điện thoại nhìn chung được đánh giá tốt

    Nên lựa chọn sim có dãy số 145 của nhà mạng nào?

    Có một điều chắc chắn là dãy số 145 không nằm ở vị trí đầu sim của bất cứ nhà mạng nào. Dãy số này thường nằm ở giữa hoặc cuối của số điện thoại. Hiện nay tất cả các nhà mạng như Viettel, Vinaphone, Mobifone,…đều cung cấp các sim số có chứa dãy số 145.

    Tùy theo sự sắp xếp, kết hợp với các con số khác trong sim số mà ý nghĩa cũng như bán của sim có sự khác nhau. Với kho sim khổng lồ của các nhà mạng, không quá khó để bạn tìm được sim có chứa dãy 145 theo nhu cầu sử dụng. Tất nhiên để chọn được những sim số càng đẹp thì chi phí bỏ ra càng nhiều.

     

    Thegioisim.com sở hữu kho sim đẹp của nhiều nhà mạng khác nhau

    Với những luận giải ở trên bạn đã biết được ý nghĩa số 145 trong sim điện thoại. Nếu bạn muốn sở hữu những sim phong thủy đẹp để nghe gọi cá nhân hoặc làm số điện thoại tổng đài thì hãy liên hệ với Thegioisim.com.

    Thegioisim.com sở hữu kho sim phong phú, đa dạng của tất cả các nhà mạng lớn tại Việt Nam. Vì vậy bạn dễ dàng tìm được sim số ưng ý để mang lại tài lộc và những điều may mắn, tốt đẹp.

    Đánh giá bài viết
    (2 đánh giá)