Danh mục sim

Kiểm tra sim chính chủ Viettel tại nhà

Đăng ngày 20:18 27/11/2021 bởi admin|Tin tức sim

Mục lục

    Kiểm tra sim chính chủ Viettel trả trước và trả sau vô cùng đơn giản. Dưới đây là các cách tra cứu thông tin thuê bao cho bạn tham khảo.

    Việc kiểm tra thông tin thuê bao viettel không chỉ giúp bạn nắm được thông tin tài khoản điện thoại cũng như hoạt động sử dụng dịch vụ mà còn giúp bạn không bỏ qua những chương trình khuyến mãi nạp tiền hấp dẫn. Vậy cách kiểm tra thuê bao chính chủ viettel như thế nào? Thegioisim sẽ hướng dẫn bạn ngay dưới đây!

    Lý do nên tra cứu thông tin sim chính chủ Viettel?

    Việc kiểm tra thuê bao viettel sẽ giúp bạn nắm rõ thông tin cá nhân thuê bao do bạn đăng ký, biết được sim của mình đã được đăng ký chính chủ chưa, có đúng thông tin không. Từ đó giúp bạn kịp thời cập nhật, sửa đổi bổ sung, thay thế thông tin cần thiết.

    Khi dùng sim, bạn nên đăng ký sim chính chủ để được đảm bảo quyền lợi trong quá trình sử dụng các dịch vụ viễn thông của Viettel.

    Hướng dẫn kiểm tra sim chính chủ Viettel

    Thông tin dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách kiểm tra thông tin sim chính chủ trả trước và trả sau nhanh chóng, dễ dàng.

    Kiểm tra thông tin sim viettel trả trước

    Khi muốn kiểm tra thông tin sim chính chủ viettel trả trước; bạn có thể lựa chọn hình thức kiểm tra qua tin nhắn hoặc liên hệ tổng đài.

    Cách 1: Kiểm tra qua tin nhắn

    Người dùng chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp: “TTTB” gửi 1414 để kiểm tra thông tin thuê bao Viettel. Hoàn toàn miễn phí.

    Sau khi gửi tin nhắn, người dùng sẽ nhận được tin nhắn phản hồi từ tổng đài với đầy đủ các thông tin bao gồm: Họ tên, ngày tháng năm sinh, số CMND/Hộ chiếu… của chủ nhân thuê bao.

    Sau đó bạn hãy so sánh xem thông tin đó có chính xác với thông tin cá nhân của mình hay không. Nếu có sai sót thì hãy sửa đổi, cập nhật thông tin mới kịp thời.

    Cách 2: Kiểm tra thông tin sim Viettel online trên website Vietteltelecom.vn

    • Truy cập website Vietteltelecom.vn.
    • Nhập số điện thoại cần tra cứu thông tin tại mục số điện thoại.
    • Nhập mã xác thực và chọn tra cứu để xem thông tin chi tiết thuê bao của mình.

    Cách 3: Kiểm tra thông tin thuê bao qua tổng đài

    Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến tổng đài 198 hoặc 19008198 và cung cấp thông tin số di động viettel trả trước cho tổng đài viên để được hỗ trợ tra cứu thông tin sim chính chủ.

    Kiểm tra thông tin sim viettel trả sau

    Cách kiểm tra sim chính chủ viettel trả sau cũng tương tự như thuê bao trả trước.

    Cách 1: Soạn tin nhắn theo cú pháp: “TTTB” gửi 1414 để kiểm tra thông tin thuê bao trả sau Viettel. Tin nhắn hoàn toàn miễn phí.

    Cách 2: Liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng của Viettel 198 hoặc 19008198 rồi cung cấp số điện thoại cho tổng đài viên để được hỗ trợ tra cứu thông tin sim chính chủ cho thuê bao trả sau.

    Cách 3: Vào website vietteltelecom.vn và nhập vào số điện thoại để tra cứu online.

    Cách 4: Đến trực tiếp cửa hàng viettel để được nhân viên chăm sóc khách hàng hỗ trợ kiểm tra thông tin sim trả sau.

    Mua sim số đẹp Viettel hỗ trợ đăng ký sim chính chủ trọn gói

    Nếu quý khách hàng có nhu cầu mua sim số đẹp viettel để cải vận đón tài lộc thì có thể tham khảo ngay kho sim số đẹp tại thegioisim.com.

    Các dòng sim số đẹp viettel bao gồm: sim tam hoa, sim tứ quý, sim ngũ quý, lục quý, sim gánh đảo, sim taxi, sim ông địa, sim lộc phát, sim phong thủy, sim ngày tháng năm sinh… Mỗi dòng sim lại có những ưu điểm và ý nghĩa riêng phù hợp với người sử dụng.

    Nếu bạn gặp khó khăn trong việc lựa chọn; các chuyên gia sim số của thegioisim sẽ tư vấn cho bạn từ A - Z.

    Tại sao nên mua sim trực tuyến tại thegioisim.com?

    • Thế Giới Sim là đơn vị phân phối sim trực tuyến lớn và uy tín tại Việt Nam.
    • Có kho sim khủng với đầy đủ các dòng sim số đẹp mê li cho bạn lựa chọn.
    • Giá mua sim số đẹp cam kết rẻ hơn hoặc ít nhất là bằng giá so với thị trường. Chúng tôi luôn cố gắng bán với giá tốt nhất cho khách hàng.
    • Hỗ trợ đăng ký sim chính chủ cho mọi khách hàng.
    • Giao sim tận nơi cho khách hàng đặt mua sim.
    • Luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu. Những trường hợp sim có vấn đề sẽ được chúng tôi xử lý nhanh chóng, luôn đặt khách hàng lên trước tiên.
    • Nhân viên tư vấn mua sim nhiệt tình, hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi.

    Trên đây là cách kiểm tra sim chính chủ viettel trả trước và trả để bạn kiểm tra thông tin thuê bao nhanh nhất. Trong trường hợp thông tin sim có sai sót và cần có sửa đổi bổ sung. Bạn cần thông báo ngay cho tư vấn viên để được sửa đổi và cập nhật thông tin để đảm bảo quyền lợi cho người đăng ký sử dụng dịch vụ Viettel.

    Ngoài ra nếu bạn có nhu cầu mua sim số đẹp viettel. Hãy tham khảo ngay trên website thegioisim.com của chúng tôi. Hoặc bạn có thể liên hệ hotline để được nhân viên tư vấn tận tình, chu đáo nhé.

    Đánh giá bài viết
    (1 đánh giá)