Danh mục sim

Kho SIM số đẹp viettel và những lưu ý khi mua SIM số đẹp

Đăng ngày 21:34 19/03/2020 bởi |Tin tức sim

Mục lục

    Ngày nay, SIM không chỉ là phương tiện giúp mọi người liên lạc từ khoảng cách xa. Mà nó đang dần trở thành món đồ phong thủy, vật thể hiện đẳng cấp cho chủ nhân. Tuy nhiên với thị trường SIM số đẹp ngày càng trở nên “hỗn loạn” như hiện nay, nhiều người không khỏi lo lắng làm sao để có thể mua được một SIM số đẹp tránh được những rủi ro tranh chấp về sau,… Vì vậy, bài viết sau đây sẽ gợi ý cho các bạn một số lưu ý khi mua SIM và kho SIM số đẹp Viettel!

    Những lưu ý khi mua SIM số đẹp

    Mức giá của SIM số đẹp không hề rẻ

    Nguyên tắc quan trọng nhất bạn cần lưu ý khi mua SIM số đẹp, đó là mức giá bán sẽ không hề rẻ. Sẽ chẳng bao giờ sở hữu số SIM tứ quý, ngũ quý hay SIM tiến, SIM chứa cặp “86 – 68” mà mức giá bán chỉ có vài trăm hay vài triệu đồng cả. Vì vậy, dù người bạn họ đưa ra những lý do khá chân thực như “hết tiền tiêu nên cần bán gấp”, “bán hộ người thân” hay “dùng chán muốn bán”, “có số đẹp hơn nên bán số này”,…. bạn tuyệt đối không nên tin.

    Tìm hiểu chi tiết thông tin về người bán, nơi bán

    SIM số đẹp  đặc biệt là kho SIM số đẹp Viettel có mức giá không hề rẻ. Vì vậy, để tránh tình trạng mất trắng một số tiền lớn, bạn cần phải hết sức thận trọng khi chọn mua. Ngay cả khi mua online hay mua tại cửa hàng, bạn cũng cần phải biết rõ người bán là ai, ở đâu, tìm hiểu về sự uy tín của họ rồi mới đưa ra quyết định … Trong một số trường hợp, nhiều người mua đã bị lừa đảo bởi các địa chỉ mã và số không có thực hoặc đã có người đăng ký chính chủ.

    Nên chuyển tiền trước khi nhận SIM hay không?

    Trước khi chuyển tiền cho bên bán, bạn cần kiểm tra kỹ lưỡng thông tin SIM và thông tin người nhận. Hãy chắc chắn số mới mua sẽ thuộc quyền sở hữu của bạn rồi mới chuyển tiền cho đơn vị bán.

    Đảm bảo thông tin bảo mật của SIM

    Một số SIM đặc biệt là kho SIM số đẹp Viettel đã được đăng ký chính chủ từ trước đó nhưng vì lý do cá nhân mà không sử dụng trong một thời gian. Vì vậy, nhiều người đã lợi dụng điểm sơ hở này để “hack” thông tin và làm số giả. Do vậy, để chắc chắn SIM chưa được đăng ký chính chủ, bạn cần phải nhắn tin lên tổng đài để kiểm tra. Bên cạnh đó, để khẳng định SIM số đẹp thuộc quyền sở hữu của mình, bạn cần phải đến các quầy giao dịch để đăng ký chính chủ.

    Lựa chọn đăng ký trả sau cho những SIM số đắt tiền

    Những SIM số đắt tiền có giá trị lên đến hàng tỷ đồng. Vì thế, chủ sở hữu nên đăng ký trả sau cho số điện thoại này. Bởi hình thức này đòi hỏi người dùng phải khai báo đầy đủ thông tin cá nhân để làm cơ sở thanh toán. Các bước này sẽ là bằng chứng quan trọng tránh được tranh chấp, khiếu nại trong trường hợp mất SIM.

    Kho SIM số đẹp Viettel và địa chỉ bán SIM số đẹp uy tín và chất lượng

    Mua SIM đẹp tại các nơi bán uy tín chính là yếu tố quan trọng cốt lõi để giúp bạn tránh được tình trạng mất trắng tiền khi đi mua SIM số đẹp. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay xuất hiện tràn lan các địa chỉ, cửa hàng bán SIM số đẹp. Điều này đã gây ra sự hoang mang nhất định cho những người đang “săn lùng” một số SIM đẹp như mong muốn.

    Tiêu chí chọn cửa hàng mua SIM đó là chọn một cửa hàng có đầy đủ thông tin về địa chỉ, trang web, giấy phép kinh doanh và địa chỉ văn phòng giao dịch. Nhắc đến địa chỉ mua SIM uy tín và sở hữu kho SIM số đẹp Viettel giới chơi SIM sẽ lựa chọn Thegioisim đầu tiên vì đây vừa là nơi bán uy tín hàng đầu và sở hữu kho SIM số đẹp khổng lồ giá rẻ lớn nhất tại Việt Nam.

    Một số gợi ý trong kho SIM số đẹp Viettel tại đây có thể kể đến như 0393.11.99.88,  0382.77.66.55, 0379.88.77.66,… với mức giá giao động từ 17.000.000 đến 20.000.000 đồng. Khi lựa chọn kho SIM số đẹp Viettel tại đây bạn sẽ được nhận bộ simcard nguyên Kit có sẵn tài khoản, đăng ký thông tin đồng thời hưởng khuyến mãi hiện hành của nhà mạng. 

    Với tổng hợp các thông tin bạn cần biết về những lưu ý khi mua SIM và kho SIM số đẹp Viettel. Hy vọng sẽ giúp các bạn đã có thêm cho mình những thông tin hữu ích để mua được SIM số đẹp như mong muốn, mang về may mắn, thành công cho mình!

    Đánh giá bài viết
    (1 đánh giá)