Danh mục sim

Kho sim số đẹp Viettel 098: Kho sim khủng giá tốt nhất

Đăng ngày 15:28 14/08/2021 bởi admin|Tin tức sim

Mục lục

    Như bạn đã biết thì đầu số 098 là của nhà mạng Viettel. Đầu số này đã quá quen thuộc với người dùng vì nó ra đời từ khi nhà mạng Viettel mới thành lập. Đầu số 098 cũng là dòng sim 10 số của Viettel được yêu thích nhất. Nếu bạn muốn sở hữu sim số đẹp Viettel 098 giá rẻ thì hãy tham khảo bài viết sau đây của thegioisim.

    Tại sao nên dùng sim Viettel đầu 098?

    Nhà mạng Viettel có rất nhiều đấu số từ 09, 08 cho đến 03. Tuy nhiên được ưa chuộng nhất vẫn là đầu 09, đặc biệt là 098. Lý do là bởi:

    Sim đầu số cổ

    Đầu 098 được coi là loại sim đầu số cổ vì nó ra đời từ khi nhà mạng Viettel mới thành lập. Giá trị về thời gian đã khiến sim đầu 098 trở nên đắt giá và được yêu thích so với các loại sim khác.

    Con số mang ý nghĩa hay

    Số 0, 9, 8 là những con số có ý nghĩa phong thủy rất đẹp. Vì vậy sim số đẹp Viettel đầu 098 vừa là sim số cổ vừa là sim phong thủy đẹp. Trong đó:

    • Số 0 tượng trưng cho sự khởi đầu của vạn vật. Số 0 cũng là bắt đầu của dãy số tự nhiên, cũng là con số bắt đầu của mọi loại sim. Do đó số 0 ở đây biểu thị cho sự khởi đầu tốt đẹp.
    • Số 9 âm hán việt là Cửu là sự vĩnh cửu, trường tồn. Đồng thời đây cũng là con số tượng trưng cho quyền lực, sức mạnh và sự kiên cường. Do đó người ta cho rằng sim 09 là biểu tượng của con người có bản lĩnh, có ý chí theo đuổi khát vọng.
    • Số 8 theo sau đầu 09 như một lời khẳng định sự bản lĩnh, ước mơ và khát vọng sẽ gặt được quả ngọt. Số 8 âm hán việt là Bát - phát triển, may mắn đến, tài lộc nhiều.

    Ý nghĩa của các đầu số 098 Viettel

    Các đầu số 098 Viettel bao gồm: 0981, 0982, 0983, 0984, 0985, 0986, 0987, 0988, 0989. Mỗi đầu số lại mang những ý nghĩa khác nhau.

    Đầu số 0981

    Đầu số này mới được bổ sung vào kho sim của Viettel vào tháng 01/2015. Đầu số 098 bản lĩnh, phát triển kết hợp với số 1 cho thấy một khởi đầu tốt đẹp. Giá đầu số sim 0981 khá rẻ nên nhiều khách hàng rất thích.

    Đầu số 0982

    Đầu số này ra đời từ năm 2004 với ý nghĩa thịnh vượng kéo dài mãi mãi. Do đó dù đã ra đời lâu nhưng đầu số này vẫn được nhiều người lựa chọn.

    Đầu số 0983

    Đầu số này xuất hiện từ năm 2004 mang ý nghĩa phát tài, thuận lợi trong công việc. Người làm ăn buôn bán rất chuộng dầu số này.

    Đầu số 0984

    Đầu số này của Viettel đã tồn tại được 15 năm trên thị trường. Con số 4 đi theo sau đuôi 098 mang ý nghĩa 4 mùa tấn tới.

    Đầu số 0985

    Ra mắt vào tháng 7/2009, đầu số này được đánh giá cao về ý nghĩa phong thủy. Có nghĩa là sinh phúc, sinh tài, mang đến sự thuận lợi cho chủ nhân giúp công danh sự nghiệp tấn tới.

    Đầu số 0986

    Đây là đầu số phong thủy đẹp của Viettel. Đầu số này hội tụ những con số đẹp nhất, ẩn chứa sức mạnh phong thủy mang đến tài lộc và sự phát triển vượt trội cho chủ nhân. Do đó khách hàng mua sim Viettel rất chuộng đầu số này.

    Đầu số 0987

    Đây là đầu số lùi có sức hút rất mạnh mẽ, tượng trưng cho sức mạnh của đấng nam nhi. Nhiều người dùng quan niệm rằng số lùi cũng giống như số tiến.

    Đầu số 0988

    Đầu số này ra đời năm 2004 với diện mạo cực đẹp. Sự xuất hiện của 2 con số 8 làm tăng ý nghĩa phong thủy biểu thị rằng song phát đại phát trường tồn. Người sở hữu sim đầu 0988 sẽ gặp rất nhiều may mắn và thuận lợi trong cuộc sống.

    Đầu số 0989

    Đây là đầu sim số đẹp của Viettel tượng trưng cho nguồn năng lượng tích cực, thúc đẩy sự sáng tạo và phát triển cho công danh sự nghiệp của bạn.

    Đầu 098 kết hợp với đuôi sim nào đẹp?

    Sim Viettel đầu 098 như: 0986, 0988, 0989 là những đầu số được người dùng ưa chuộng nhất. Đầu số này mang ý nghĩa và giá trị phong thủy cao. Nếu đem kết hợp với đuôi sim số đẹp thì sẽ mang gia trị rất cao không chỉ về tiền bạc mà giá trị phong thủy cũng tăng lên gấp bội.  

    Sim số đẹp Viettel đầu 098 có thể kết hợp với các đuôi sim sau để tạo thành chiếc sim có giá trị cao. Ví dụ như: sim tam hoa, sim tứ quý, sim lục quý, sim thần tài, sim lộc phát, sim tiến lên, sim lặp kép…

    Tùy theo khả năng tài chính mà bạn có thể kết hợp đầu 098 của Viettel với các đuôi sim phong thủy. Để tạo nên số sim đẹp, mang đến thuận lợi trong công việc và cuộc sống.

    Cách mua sim đầu 098 Viettel giá rẻ?

    Để mua sim đầu 098 Viettel giá rẻ, bạn hãy vào website trang chủ thegioisim.com. Truy cập vào kho sim khủng và thỏa sức chọn sim đẹp, sim phong thuy giá tốt nhất thị trường. Bạn có thể mua sim theo khoảng giá mà bạn muốn. Các bước tìm sim số đẹp Viettel đầu 098 như sau;

    Bước 1: Tại phần danh mục sim > chọn sim theo mạng > chọn Viettel.

    Bước 2: Chọn đầu số 098 > chọn khoảng giá mà bạn muốn. Bạn muốn mua sim giá khủng cũng có mà sim giá siêu rẻ cũng có. Bạn có thể chọn đuôi sim cho mình tại bước này. Con số mà bạn muốn tránh, điểm phong thủy số nút. Hãy tối ưu theo các tiêu chí mà bạn muốn để hệ thống lọc ra cho bạn những dãy số thỏa mãn yêu cầu của bạn.

    Bước 3: Chọn số sim mà bạn ưng ý nhất trong tất cả các dãy số được gợi ý.

    Bước 4: Tiến hành điền thông tin cá nhân để được giao hàng tận nơi.

    Sau khi hoàn thành các bước trên, nhân viên của thegioisim sẽ liên lạc với bạn để xác định số sim mà bạn muốn mua. Tiến hàng đăng ký sim chính chủ và giao ngay cho khách hàng. Khá là đơn giản để có thể mua sim Viettel giá rẻ phải không nào.

    Hy vọng rằng những chia sẻ trên đây sẽ là nguồn thông tin hữu ích giúp bạn dễ dàng tìm kiếm cho mình một số sim ưng ý. Thegioisim hân hạnh được là nhà đồng hành mang đến cho bạn số sim phong thủy hút tài lộc, tăng may mắn trong cuộc sống.

    Khám phá chi tiết cách chọn số viettel thế nào nếu bạn quan tâm nhé!

    Đánh giá bài viết
    (1 đánh giá)