Danh mục sim

Kho Sim Mobi Số Đẹp 093: Sim đẹp giá rẻ nhất!

Đăng ngày 21:26 12/08/2021 bởi admin|Tin tức sim

Mục lục

    Nếu bạn chưa biết đầu số 093 của nhà mạng nào thì đó là số của Mobi nhé. Đầu số 093 xét về ý nghĩa phong thủy cũng mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp. Còn nếu bạn đang phân vân có nên mua sim Mobi số đẹp 093 hay không? Hãy tìm hiểu bài chia sẻ chi tiết về đầu số đẹp 093 của nhà mạng Mobi ngay nhé!

    Đôi nét về sim Mobi 093

    Như đã nói thì 093 là đầu số phổ biến của nhà mạng Mobifone. Đây không phải là đầu số chuyển từ 11 số sang 10 số mà chính là loại sim mặc định 10 số của nhà Mobi. Vì vậy 093 cũng được coi như là một đầu số cổ của nhà mạng.

    Nếu bạn muốn mua sim Mobi đầu 093 thì có 9 đầu số cho bạn lựa chọn bao gồm: 0931, 0932, 0933, 0934, 0935, 0936, 0937,0938, 0939. Mỗi đầu số lại có một sự cuốn hút riêng. Bạn có thể tham khảo ý nghĩa của từng đầu số Mobi để lựa chọn đầu số đẹp nhất.

    Có nên sử dụng sim Mobi đầu 093 không?

    Trong phong thủy sim, các con số như 0-3-9 đều là những con số tốt về mặt phong thủy.

    Số 0 là con số đầu tiên trong dãy số tự nhiên và cũng là con số đầu tiên xuất hiện trong mọi thuê bao. Vì vậy bao giờ số sim mới cũng được đặt kỳ vọng là một khởi đầu đẹp.

    Số 9 là con số tượng trưng cho sự quyền lực, vương giả, thể hiện khí chất quân tử. Nếu xét theo âm Hán thì nó được đọc là Cửu – có nghĩa là vĩnh cửu, trường tồn.

    Số 3 tượng trưng cho sự vững trãi, kiên định, vững như kiềng 3 chân.

    Khi kết hợp 3 con số này với nhau tạo thành đầu số 093 biểu thị cho sự vững vàng, khảng khái của một người có bản lĩnh. Đầu số sim mobi số đẹp 093 sẽ mang đến cho bạn sự tự tin nhất định trong giao tiếp, trong cuộc sống. Giúp bạn có được khởi đầu may mắn và thuận lợi.

    Ý nghĩa các đầu số sim Mobi 093

    Đầu số 0931

    Đầu số này có ý nghĩa là khởi đầu thành công, nhất quán. Đầu số 093 bản lĩnh, kiên cường thì chắc chắn sẽ đứng vị trí số 1 trong sự nghiệp và cuộc sống.

    Đầu số 0932

    Đầu số này là đầu số cổ mà trước đây chỉ có tỷ phú hay đại gia mới có. 0932 là đầu cố khan hiếm và mang ý nghĩa hay. Là nền tảng vững chắc, là chỗ dựa để chủ sim có bước đệm tiến lên phía trước.

    Đầu số 0933

    Hai con số 3 thể hiện sự kiên định, vững vàng, nói lên chủ sim là một người có tài. Báo hiệu một tương lai với tiền tài và sự nghiệp ổn định, công danh tốt đẹp.

    Đầu số 0934

    Đây cũng là đầu số cổ của Mobi, là thuê bao đời đầu của nhà mạng, khá là hiếm nên rất đáng để sưu tầm, sở hữu. Đầu số này có ý nghĩa là 4 mùa gặp nhiều thuận lợi. Đừng nghĩ rằng số 4 là xấu nhé, vì sim đẹp hay không còn phải xét theo nhiều yếu tố. Nếu con số 4 thực sự hợp với bản mệnh vậy thì không có lý gì bạn lại không đón chào nó.

    Đầu số 0935

    Đầu số này của Mobifone với ý nghĩa là Phúc Sinh giúp bạn có một cuộc sống hạnh phúc. Đầu số này cũng được xem vào danh sách sim số cổ của nhà mạng Mobi. Cực kỳ đáng để lựa chọn.

    Đầu số 0936

    Con số 6 vốn được ưa chuộng vì khả năng sinh lộc lá. Đặc biệt khi kết hợp với đầu 093 tạo nên một đầu số mang năng lượng tốt, giúp chủ sim gặp nhiều may mắn. Đầu số này được khách hàng yêu thích trong suốt 20 năm qua.

    Đầu số 0937

    Sim đầu số 0937 tưởng chừng không đẹp như các số sim khác. Nhưng bạn có biết đây là đầu số bán rất chạy của nhà Mobi không. Số 7 may mắn sẽ giúp bạn nhanh chóng gặt hái được thành công trong sự nghiệp và tình duyên.

    Đầu số 0938

    Đầu số này ra đời từ năm 1993, được xếp vào top đầu sim Mobi số đẹp bán chạy nhất cho đến hiện nay. Số 8 phát tài sẽ mang đến cho bạn con đường tương lai tươi sáng.

    Đầu số 0939

    Đây là đầu số cổ đẹp được khách hàng lựa chọn nhiều vì ý nghĩa mà nó mang trong mình cực kỳ đẹp. Đầu số 0939 với ý nghĩa người nắm giữ quyền lực luôn có sự phán đoán tốt khiến sự nghiệp của người đó luôn luôn vững vàng, đỉnh cao.

    Cách tìm sim số đẹp đầu 093 của Mobifone?

    Nếu bạn có nhu cầu mua sim số đẹp Mobifone với đầu số 093. Khám phá ngay những số sim đẹp tại hệ thống Thegioisim. Bạn chỉ cần:

    Bước 1: Vào danh mục sim > chọn sim theo mạng > chọn Mobifone.

    Bước 2: Chọn đầu số 093. Tại bước này bạn có thể tìm sim số đẹp Mobi theo khoảng giá, loại sim như (lộc phát, tam hoa, lục quý, thần tài, ông địa); chọn con số muốn tránh. Vip hơn bạn có thể lựa chọn điểm phong thủy cho sim, số nút sim.

    Bước 3: Hệ thống sẽ lọc ra các số sim Mobi theo yêu cầu mà bạn vừa chọn. Sau đó bạn chọn 1 số sim mà bạn cảm thấy ưng ý nhất và Click vào số sim đó để sang bước thanh toán.

    Bước 4: Điền thông tin cá nhân để Thegioisim có thể liên lạc và xác nhận đơn hàng, địa điểm giao hàng.

    Bước 5: Nhân viên của thegioisim sẽ gọi điện cho khách hàng để xác nhận giao dịch và tiến hành giao hàng sớm nhất.

    Ngoài ra khách hàng có thể liên hệ với thegioisim theo hotline để được tư vấn và mua sim nhanh, giao ngay.

    Tại sao nên mua sim tại thegioisim.com?

    • Kho sim số đẹp cho bạn thỏa sức lựa chọn.
    • Hỗ trợ tư vấn sim số đẹp, giá cạnh tranh nhất thị trường.
    • Hỗ trợ đăng ký sim chính chủ nhanh chóng.
    • Hỗ trợ mua sim Mobi 093 đẹp trả góp với lãi suất thấp.

    Vậy là chúng ta đã cùng khám phá về dòng sim số đẹp Mobi 093. Bạn đã có thể dễ dàng đưa ra quyết định có nên mua sim Mobi số đẹp 093 đúng không nào. Với một chiếc sim số đẳng cấp, bạn sẽ gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong kinh doanh và cuộc sống. Chúc bạn sẽ chọn được cho mình số sim ưng ý, phụ giúp tài vận nở rộ trong thời gian tới.

    Còn nếu bạn chưa hiểu rõ sim phong thủy là gì? Click để khám phá ngay nhé!

    Đánh giá bài viết
    (1 đánh giá)