Danh mục sim

Khám phá ý nghĩa các loại sim số tiến phổ biến 2021

Đăng ngày 21:57 07/07/2021 bởi admin|Tin tức sim

Mục lục

    Nếu bạn quan tâm đến các loại sim sảnh tiến đẹp hãy tham khảo bài viết sau của thegioisim. Chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn ý nghĩa của các loại sim số tiến phổ biến nhất 2021

    Phân tích ý nghĩa các loại sim số tiến phổ biến hiện nay 

    Sim số tiến vẫn luôn nhận được sự quan tâm của người dùng. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một sim số tiến đẹp, phù hợp. Hãy khám phá ý nghĩa các loại sim số tiến ngay sau đây: 

    Sim sảnh tiến 123

    Số 1 - Tượng trưng cho quyền lực, khát vọng, là con số thể hiện sự khởi đầu. Chúng đem đến nguồn năng lượng dồi dào cho con người. 

    Số 2 - Con số của sự cân bằng, may mắn, thuận buồm xuôi gió. 

    Số 3 - Thể hiện sự chắc chắn không gì có thể thay đổi được. Người xưa có câu “ vững như kiềng 3 chân”, ở đây số 3 ý nói lên điều này. Ngoài ra số 3 còn tượng trưng cho tài.

    Bộ số 123 kết hợp với nhau tạo thành sim số tiến đẹp với ý nghĩa cực hay. Nó thể hiện bạn là người luôn có khát vọng vươn lên, có nghị lực, và chắc chắn thành công đến với bạn là điều sớm muộn.

    Sim sảnh tiến 3456

    Sim số tiến lên 3456 thể hiện người sở hữu sim là người có ước mơ, hoài bão lớn, có khát vọng lập nghiệp. Sử dụng sim tiến lên đuôi 3456 giúp bạn tạo được ấn tượng ban đầu với đối tác. Đồng thời con số 6 kết thúc ở đuôi sim sẽ mang đến cho bạn nhiều lộc lá và sự may mắn hơn trong công việc và cuộc sống. Giúp bạn ký kết hợp đồng một cách thuận lợi, làm chuyện gì cũng dễ thành.

    Số sim này còn thể hiện bạn là người có tài năng và trí tuệ. Thường người sở hữu sim sảnh tiến đuôi 3456 sẽ giữ các vị trí cao như giám đốc, trưởng phòng, trưởng nhóm. Trong số các loại sim sảnh tiến 2021 thì sim tiến 3456 được doanh nhân trẻ khởi nghiệp rất ưa chuộng. 

    Sim sảnh tiến đuôi 5678

    Sim 4 số tiến lên kết thúc bằng số 8 như đuôi 5678 là lại sim cực kỳ có sức hút. Nó được giới làm ăn buôn bán săn đón và không ngần ngại bỏ ra một số tiền lớn để có thể sở hữu số sim tiến hợp phong thủy. 

    Sim sảnh tiến 5678 thể hiện đẳng cấp chơi sim. Nó mang đến sự thăng tiến về công danh, sự nghiệp, về tiền tài. Giúp chủ sở hữu luôn gặp may trên con đường làm ăn kinh doanh và sức khỏe tốt, ít ốm đau bệnh tật. 

    Hai cặp số 56 - 78 là cặp phúc lộc và thổ địa có khả năng đem đến tài lộc và cơ hội phát triển cho chủ sim. Có được 2 cặp số này trong dãy số sim, bạn sẽ được các vị thần hộ mệnh trợ giúp rất nhiều trong cuộc sống. 

    Giới chơi sim hiện nay rất chuộng chiếc sim đuôi 5678, nó tạo sự khác biệt cho chủ sở hữu. Mang đến sự may mắn, thuận lợi trong công việc. Nếu bạn làm trong lĩnh vực bất động sản, kinh doanh, buôn bán thì chiếc sim 5678 kết thúc bằng con số 8 này sẽ là bùa hộ mệnh đặt giá giúp bạn phát triển. 

    Sim sảnh tiến 6789

    Sim số tiến lên 6789 (san bằng tất cả) là chiếc sim siêu đẹp. Nó được đánh giá là chất hơn cả các dòng sim tứ quý cùng loại, chỉ xếp sau sim tứ quý 9.

    Dãy số tiến lên đến đỉnh cao này thể hiện rằng bạn là người có khát vọng lớn, luôn mong muốn những điều hoàn hảo nhất. Từ con số 6 là con số của lộc lá, tức là nó thể hiện rằng ở thời điểm bắt đầu bạn đã có rất nhiều tài lộc. Chỉ cần có thêm năng lượng tương hỗ là bạn có thể tiến đến đỉnh vinh quang một cách bền vững giống như con số 9 - trường tồn, vĩnh cửu. 

    Khi sở hữu chiếc sim số tiến lên 6789, bạn sẽ nhận được một nguồn năng lượng dồi dào. Để dễ dàng phát huy được những lợi thế bên trong mình. Từ đó vận mệnh của bạn sẽ thay đổi rõ rệt, sẽ có nhiều cơ hội và vận may đến với bạn. 

    Nếu bạn là người có địa vị thì chiếc sim tiến 6789 bộ số tiến cao nhất trong tất cả các số tiến sẽ giúp bạn thể hiện được đẳng cấp. Sim dễ đọc, dễ nhớ sẽ cực kỳ gây ấn tượng với đối tác, giúp bạn tạo dựng được nhiều mối quan hệ tốt trong cuộc sống. 

    Mua sim số tiến ở đâu giá rẻ uy tín?

    Chúng ta đang sống ở thời đại công nghệ số. Vì vậy việc mua sắm cho mình một chiếc sim số đẹp trực tuyến đâu có khó khăn gì. Nếu bạn đang phân vân chưa biết mua sim sảnh tiến ở đâu giá rẻ, uy tín. Mời bạn đến với Thegioisim.com - ông trùm sim số có tiếng tại Việt Nam hiện nay. 

    • Thegioisim có đội ngũ tư vấn là các chuyên gia có chuyên môn về sim số đẹp. Chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ bạn trong việc chọn sim đẹp hợp mệnh. 
    • Kho sim của chúng tôi có đầy đủ các đầu số đẹp đến từ các nhà mạng lớn.
    • Bạn cũng có thể dễ dàng tìm được một chiếc sim sảnh tiến hợp tuổi bằng cách tra cứu phong thủy sim số trên website.

    Thegioisim hỗ trợ khách hàng:

    • Đăng ký sim chính chủ
    • Giao sim toàn quốc miễn phí ship.
    • Tư vấn chọn sim phong thủy miễn phí

    Vậy nên còn chần chờ gì nữa! Nếu bạn đang tìm một sim số tiến đẹp, vip, hợp túi tiền. Hãy tìm, lọc và chọn mua ngay một số sim đẹp giá tốt nhất tại Thegioisim.

    Trên đây chúng ta đã khám phá về cách sim sảnh tiến phổ biến nhất 2021. Hy vọng rằng những thông tin này đã giúp bạn chọn được một sim số tiến đẹp và ưng ý! Chúc bạn mau chóng tìm được chiếc sim hộ mệnh mang đến may mắn và tài lộc cho mình.

     

    Đánh giá bài viết
    (1 đánh giá)