Danh mục sim

Khám phá từ A – Z dòng sim Mobi số đẹp trả sau

Đăng ngày 20:50 24/11/2021 bởi admin|Tin tức sim

Mục lục

    Sim mobi số đẹp trả sau là loại sim được các nhà mạng cung cấp nhằm mang đến sự phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng. Vậy sim mobi trả sau là gì, ưu nhược điểm như thế nào? Mời bạn cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.

    >> Khám phá ngay: Dòng sim 4G mobifone không giới hạn dung lượng!

    Sim mobifone số đẹp trả sau là gì?

    Sim trả sau Mobi là loại sim cho phép khách hàng sử dụng trước trả tiền sau. Theo đó, người sử dụng sim chỉ phải thanh toán tiền 1 lần vào cuối tháng và được thoải mái sử dụng các dịch vụ của nhà mạng mà không phải lo nạp tiền.

    Có 2 loại sim trả sau mobi là:

    • Sim trả sau thường: Dùng bao nhiêu thanh toán bấy nhiêu.
    • Sim trả sau cam kết: Mỗi tháng bạn phải thanh toán 1 khoản phí được ghi trên hợp đồng.

    Nếu bạn không có đủ kinh phí để mua sim số đẹp Mobi thì việc lựa chọn sim trả sau Mobi giá rẻ hơn so với sim trả trước.

    Ưu nhược điểm của sim Mobi số đẹp trả sau

    Ưu điểm của sim mobi trả sau:

    • Cước phí gọi của sim trả sau Mobiphone rất rẻ với: Phí gọi ngoại mạng là 980đ/phút và nội mạng là 880đ/ phút. Trong khi đó sim trả trước của Mobi cước phí gọi là cao hơn 1.580đ/phút cho phí gọi nội mạng và 1.780đ/phút cho phí ngoại mạng. Thoải mái gọi điện, nhắn tin hay thậm chí là vào mạng mà không bị gián đoạn. Xóa tan những nỗi lo vì tài khoản không có tiền.
    • Bạn sẽ có thể kiểm soát được mức chi tiêu trong vòng 1 tháng của mình là bao nhiêu.
    • Sim trả sau thường được ưu tiên lựa chọn sim số đẹp Mobi mà giá lại rẻ hơn so với sim trả trước. Vì thế bạn sẽ được có cơ hội sở hữu sim số đẹp giá tốt nhất.
    • Sim trả sau thường sẽ nhận được nhiều chính sách chăm sóc khách hàng từ nhà mạng như tặng quà sinh nhật... Nên khi sử dụng sim MobiFone trả sau bạn sẽ được chăm sóc rất tận tình.
    • Có nhiều hình thức thanh toán cước phí để lựa chọn như: nạp thẻ, chuyển khoản,…
    • Được miễn phí gọi tổng đài chăm sóc khách hàng của MobiFone.

    Nhược điểm khi sử dụng sim Mobi trả sau:

    • Có rất ít các gói cước ưu đãi về 3G, 4G ít các chương trình khuyến mãi nghe gọi.
    • Nếu bạn sử dụng sim trả sau cam kết: Dù trong vòng 1 tháng mà bạn không sử dụng bất cứ dịch vụ nào nhưng bạn vẫn phải thanh toán cước phí mà bạn đã cam kết trong hợp đồng. Dù có dùng sim hay không bạn cũng phải nạp tiền, sử dụng đúng thời gian đã cam kết.

    Có nên dùng sim trả sau của Mobiphone không?

    Để biết có nên dùng sim số đẹp Mobi trả sau không thì bạn có thể nhìn vào những ưu nhược điểm của nhà mạng. Nếu bạn cảm thấy đặc điểm của sim phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình thì hoàn toàn có thể lựa chọn sử dụng.

    Nếu bạn có nhu cầu gọi nhiều và muốn nhận được chính sách chăm sóc khách hàng đặc biệt, muốn quản lý cước thuê bao hàng tháng của mình cụ thể rõ ràng thì có thể sử dụng sim trả sau Mobi.

    Còn nếu bạn có nhu cầu gọi ít, không muốn ràng buộc về thời gian dùng sim thì có thể lựa chọn hình thức dùng bao nhiêu trả bấy nhiêu của sim trả trước.

    Các gói cước ưu đãi cho sim trả sau Mobifone

    Gói cước M69: Cước phí 69.000đ/tháng; Miễn phí 1000 phút gọi nội mạng.

    Gói cước M101: Cước phí 101.000đ/tháng; Miễn phí 1000 phút gọi nội mạng và 60 phút gọi ngoại mạng.

    Gói cước M179: Cước phí 179.000đ/tháng; Miễn phí 1000 phút gọi nội mạng và 170 phút gọi ngoại mạng.

    Gói cước MF99: Cước phí 99.000đ/tháng; Miễn phí tất cả các cuộc gọi dưới 10 phút (tối đa 1000 phút), miễn phí 40 phút ngoại mạng và 5GB Data.

    Gói cước MF149: Cước phí 149.000đ/tháng; Miễn phí tất cả các cuộc gọi dưới 10 phút (tối đa 1500 phút), miễn phí 80 phút ngoại mạng và 8GB Data.

    Gói cước MF199: Cước phí 199.000đ/tháng; Miễn phí tất cả các cuộc gọi dưới 10 phút (tối đa 1500 phút), miễn phí 160 phút ngoại mạng và 9GB Data.

    Gói cước MF299: Cước phí 299.000đ/tháng; Miễn phí tất cả các cuộc gọi dưới 10 phút (tối đa 2000 phút), miễn phí 300 phút ngoại mạng và 12GB Data.

    Gói cước MF399: Cước phí 399.000đ/tháng; Miễn phí tất cả các cuộc gọi dưới 10 phút (tối đa 3500 phút), miễn phí 400 phút ngoại mạng và 17GB Data.

    Cách mua sim Mobi số đẹp trả sau giá rẻ

    • Nếu bạn muốn mua sim giá rẻ thì nên ưu tiên lựa chọn những đầu số mới như 07, 089. Giá có thể sẽ rẻ hơn đến 50% so với các đầu số khác.
    • Có thể chọn sim cam kết trả sau Mobi để vừa có thể sử dụng các gói cước khuyến mãi, sở hữu sim số đẹp mà mức cam kết không quá cao.
    • Bạn có thể chọn sim có chứa số 4,7 để được giảm giá khi mua sim. Nhiều người không thích hai con số này vì khi đọc sang phiên âm Hán Việt thì người ta thường nghĩ đến những điều không tốt. Tuy nhiên, nếu mệnh của bạn phù hợp với con số này thì chẳng có lý do gì mà không tận dụng điều đó để mua sim số đẹp Mobi trả sau với giá rẻ hấp dẫn.

    Hiện nay, để mua sim Mobi số đẹp, bạn chỉ cần ngồi tại nhà vào website thegioisim.com là có thể thỏa thích lựa chọn cho mình số sim ưng ý. Thế Giới Sim sẽ hỗ trợ đăng ký sim chính chủ và giao hàng ngay đến cho quý khách hàng trong thời gian nhanh nhất.

    Hy vọng rằng những thông tin trên đây sẽ giúp ích cho bạn trong việc chọn mua sim Mobi số đẹp trả sau. Đồng thời giúp bạn quyết định có nên đổi sang sim trả sau của Mobi hay không.

    Đánh giá bài viết
    (1 đánh giá)