Danh mục sim

Hướng dẫn thay đổi thông tin sim Viettel

Đăng ngày 15:30 07/12/2021 bởi admin|Tin tức sim

Mục lục

    Bạn đã biết cách kiểm tra sim chính chủ chưa? Nếu sau khi kiểm tra, bạn phát hiện chiếc sim đang dùng không phải do bạn đứng tên thì phải làm sao? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để được hướng dẫn thay đổi thông tin sim viettel nhé.

    Hiện tại bạn chỉ có thể thực hiện thay đổi thông tin thuê bao Viettel bằng cách đến cửa hàng giao dịch của Viettel. Các cách hướng dẫn thay đổi thông tin trên app My Viettel hiện tại không hỗ trợ.

    Thay đổi thông tin sim Viettel tại cửa hàng Viettel

    Khi phát hiện sim mình dùng đang đứng tên của người khác thì bạn cần phải thay đổi thông tin sim chính chủ ngay. Nếu bạn không biết người đang đứng tên sim là ai hoặc biết người đứng tên nhưng không thể cùng ra cửa hàng thì có thể làm như sau:

    • Mang theo: CMND, CCCD, hộ chiếu, sim gốc ra trung tâm giao dịch gần nhất của Viettel.
    • Sau đó nhân viên tại quầy sẽ hướng dẫn bạn thủ tục thay đổi thông tin sim chính chủ.
    • Nếu là sim thường: Bạn cần cung cấp 3-5 số thường xuyên liên lạc.
    • Nếu là sim số đẹp: Bạn cần cung cấp 9-10 số thường xuyên liên lạc.
    • Cung cấp được ít nhất 3 thông tin liên quan đến lịch sử sử dụng thuê bao như: mức tiêu dùng hàng tháng, các gói cước, CTKM đang đăng ký, mệnh giá thẻ thường nạp, mệnh giá nạp gần đây nhất, hình thức nạp thẻ gần đây nhất, tài khoản còn lại bao nhiêu tiền…
    • Sau đó bạn ký cam kết chủ sở hữu thuê bao.

    Hy vọng rằng với những chia sẻ trên đây, bạn có thể nắm rõ thủ tục thay đổi thông tin sim viettel. Nếu bạn có nhu cầu mua sim số đẹp Viettel, hãy đến với thegioisim.com để được mua sim trực tuyến chất lượng, uy tín, hỗ trợ đăng ký sim chính chủ nhé. 

    Đánh giá bài viết
    (3 đánh giá)