Danh mục sim

Hướng dẫn mua sim Viettel online ngay tại nhà!

Đăng ngày 17:32 03/06/2021 bởi admin|Tin tức sim

Mục lục

    Mua sim Viettel Online, hỗ trợ đăng ký sim chính chủ ngay tại nhà vô cùng đơn giản! Bạn không muốn mất công, mất thời gian đến tận cửa hàng để mua một số sim đẹp. Rất đơn giản, bạn có thể đặt mua sim trực tuyến ngay tại nhà. Mua sim trực tuyến nhanh chóng, uy tín và tiết kiệm tại hệ thống của Thegioisim ngay nhé!

    Tại sao nên mua sim trực tuyến?

    Mua sim trực tuyến mang đến nhiều ưu điểm. Khi mua sim trực tuyến trên mạng, bạn có thể nhanh chóng lựa chọn, mua, đặt hàng sim số đẹp chỉ trong 1 vài phút:

    • Dễ dàng tìm kiếm được chiếc sim đẹp, hợp mệnh, hợp tuổi. Chỉ cần click chọn thông tin yêu cầu, hệ thống sẽ trả về kết quả là số sim phù hợp nhất cho bạn.
    • Có cả một kho sim số đẹp khổng lồ cho bạn lựa chọn. 
    • Có nhiều thời gian hơn trong việc tìm kiếm sim, dễ dàng mua được sim ưng ý. 
    • Cách thức mua dễ dàng, đơn giản, tiết kiệm thời gian và chi phí.
    • Được đăng ký sim chính chủ luôn chỉ trong vài tiếng sau khi đặt hàng
    • Có thể chat với đội ngũ tư vấn viên để được tư vấn và hỗ trợ tìm sim số đẹp.

    Mua sim trực tuyến nhanh và đơn giản tại hệ thống Thegioisim

    Nếu bạn muốn mua sim viettel online cần chần chờ gì nữa hãy truy cập ngay vào trang chủ của Thegioisim.com. Với một kho sim lớn của đầy đủ các nhà mạng, bạn có thể dễ dàng chọn được chiếc sim ưng ý. Sau khi đặt sim, bạn sẽ được nhân viên hỗ trợ đăng ký thuê bao chính chủ. 

    Để mua sim số đẹp viettel, bạn thực hiện các bước sau:

    Bước 1: Vào trang chủ Thegioisim.com => Cick vào "sim theo mạng" và chọn Viettel.

    Mua sim Viettel Online

    Bước 2: Tiếp theo bạn sẽ thấy hệ thống hiện ra các đầu số viettel; khoảng giá mà bạn mong muốn; các loại sim. Bạn click chọn từng hạng mục theo mong muốn của mình. Hệ thống sẽ lọc ra cho bạn những số sim mà bạn tìm kiếm. 

    Hoặc nếu bạn muốn mua sim theo yêu cầu thì có thể gõ vào thanh tìm kiếm số sim mà mình mong muốn. Hệ thống sẽ trả về kết quả ngay mà bạn không phải mất nhiều công sức tìm kiếm.

    Mua sim Viettel Online

    Bước 3: Sau khi chọn được số sim mong muốn, màn hình sẽ hiển thị chi tiết các chỉ số của sim: loại sim, giá thành, các mức ưu đãi...

    Mua sim Viettel Online trực tuyến

    Bước 4: Sau khi click vào mua ngay thì màn hình về thông tin giao hàng sẽ được hiện ra. Bạn điền đầy đủ thông tin vào bảng dưới đây và ấn nút đặt mua. Như vậy là hoàn tất xong thủ tục đặt mua sim viettel số đẹp trực tuyến. Bạn chỉ cần ngồi tại nhà đợi trong vòng 1 - 3 ngày để nhận sim tận tay!

    Mua sim Viettel Online trực tuyến

    Bạn còn thắc mắc gì về các bước mua sim viettel online tại Thegioisim hay không? Nếu bạn có bất cứ thắc mắc gì, hãy liên hệ hotline để được tư vấn chi tiết nhé!

    Khám phá ngay về dòng sim 5G Viettel mới nhất nếu bạn đang quan tâm nhé!

    Đánh giá bài viết
    (9 đánh giá)