Danh mục sim

Hướng dẫn cách thanh toán cước trả sau Mobifone

Đăng ngày 10:59 22/08/2023 bởi |Tin tức sim

Mục lục

    Có những cách thanh toán cước trả sau Mobifone nào? Hướng dẫn thanh toán cước Mobifone trả sau bằng điện thoại.

    Thanh toán bằng thẻ cào Mobifone

    Để có thể thanh toán cước bằng thẻ cào của Mobifone, các thuê bao trả sau cần phải đăng ký tài khoản Fastpay của Mobifone bằng cú pháp SMS miễn phí: DKTK gửi 9233 (miễn phí).

    Sau khi đã đăng ký tài khoản Fastpay thành công, tổng đài Mobifone sẽ gửi cho bạn một mật khẩu đăng nhập bạn có thể sử dụng hoặc thay đổi mật khẩu khác cho dễ nhớ bắng cú pháp đổi: MK [Mật khẩu cũ] [Mật khẩu mới] gửi 9233.

    Sau khi mua thẻ cào, với mã số thẻ cào chưa sử dụng bạn hiện có, bạn có thể tiến hành thanh toán cước trả sabằng thẻ cao Mobifone bằng thao tác: *100*mã thẻ#OK.

    Nạp tiền Mobifone thanh toán cước trả sau thành công, bạn có thể kiểm tra số dư trong tài khoản bằng tin nhắn theo cú pháp: TC gửi 9233.

    Nạp tiền cho thuê bao trả sau MobiFone tại cửa hàng

    Nếu khách hàng có nhu cầu lấy hoá đơn chứng từ thì đây là phương thức dành riêng cho quý khách. Mỗi lần đến kỳ thanh toán, khách hàng chủ động đến cửa hàng MobiFone để thanh toán cước trả sau. Nhân viên sẽ hỗ trợ bạn thanh toán và xuất hóa đơn theo yêu cầu.

    Với cách thức này bạn sẽ nhanh chóng được nạp thẻ điện thoại ngay. Hơn thế, hình thức này cũng đảm bảo được tính chính xác và uy tín cao. Tuy nhiên, khách hàng sẽ mất thời gian di chuyển đến cửa hàng của nhà mạng.

    Thanh toán cước trả sau bằng ứng dụng My Mobifone

    Ứng dụng My Mobifone sẽ giúp quý khách hàng có thể thực hiện việc nạp tiền thanh toán cước trả sau Mobifone nhanh và chính xác nhất, cụ thể như sau:

    • Bước 1: Đăng nhập MY Mobifone.
    • Bước 2: Chọn Tiện ích >> Chọn Thanh toán.
    • Bước 3: Nhập số điện thoại muốn thanh toán cước >> Tiếp tục.
    • Bước 4: Nhập số tiền >> Chọn Ngân hàng >> Số thẻ >> Nhập xác thực.

    Nạp thẻ điện thoại trả sau qua tài khoản ví điện tử của MobiFone Money

    Trước hết bạn tải ứng dụng MobiFone Money cho điện thoại của mình, tiếp theo bạn tiến hành thực hiện theo các bước sau đây:

    1. Bước 1: Tại màn hình chính, bạn chọn Liên kết ngay ở mục Ví điện tử và nhấn Xác nhận.
    2. Bước 2: Ấn chọn “Thêm liên kết ngân hàng” và tiếp theo thực hiện thao tác theo các bước dưới sự chỉ dẫn của hệ thống.
    3. Bước 3: Bạn chọn mục “Nạp tiền”. Tiếp theo bạn lựa chọn số tiền cần nạp vào. Cuối cùng nhấn “Tiếp tục” và làm theo các chỉ dẫn của hệ thống để xác nhận quá trình nạp tiền. Sau khi quá trình nạp tiền thành công. Bạn quay lại màn hình chính và ấn “Nạp điện thoại”.

    Nạp tiền MobiFone trả sau qua Mobile Banking

    Hiện nay, các ngân hàng đều tích hợp tính năng nạp tiền điện thoại trên ứng dụng Mobile Banking/Internet Banking. Với tính năng này, khách hàng có thể trực tiếp sử dụng tiền trong tài khoản ngân hàng để mua thẻ cào mà không cần tốn thời gian rút tiền mặt để mua.

    Để sử dụng phương thức thanh toán nạp tiền trả sau này, khách hàng nên cài đặt sẵn ứng dụng Mobile banking /Internet banking của Ngân hàng mà mình đang sử dụng. Với các thao tác đơn giản khách hàng có thể tiến hành nạp thẻ điện thoại nhưvớic thao tác sau:

    1. Tại màn hình đầu tiên hiện ra, bạn chọn mục “ Nạp điện thoại"
    2. Gõ chính xác mật khẩu và mã OTP để tiến hành bước tiếp theo
    3. Lựa chọn phương thức thanh toán sau “ thanh toán bằng ngân hàng “
    4. Xác nhận lần cuối bằng mã OTP để hoàn thành nạp thẻ điện thoại trả sau ngân hàng.

    Sử dụng các loại ví điện tử

    Hiện nay, các ứng dụng ví điện tử phổ biến như Zalo, ZaloPay, ShopeePay, Momo… hay ứng dụng của ngân hàng đều hỗ trợ nạp thẻ điện thoại nhanh chóng, tiện lợi. Hình thức này cũng thường xuyên mang đến những ưu đãi hoàn tiền cho khách hàng nên được khá nhiều người sử dụng.

    Bạn chỉ cần truy cập vào một trong số những ứng dụng này, chọn mục Nạp tiền ĐT và chọn nhà mạng MobiFone để lựa chọn mệnh giá thẻ cần nạp.

    Hướng dẫn nạp thẻ MobiFone trả sau cho người khác

    Bạn tiến hành theo cú pháp dưới đây để có thể thực hiện hình thức nạp thẻ MobiFone trả sau cho người khác:

    • Soạn: CT *mật khẩu**số thuê bao nhận tiền chuyển*
    • Gửi: 9233

    Đây là những thao tác đơn giản mà bạn có thể nạp thẻ cho người khác. Ngoài ra, bằng ứng dụng MobiFone Money bạn có thể mua ngay mã thẻ và gửi cho người bạn muốn nạp thẻ. Hoặc bạn cũng có thể mua gói cước cho số điện thoại mà bạn muốn nạp thẻ thông qua app MobiFone Money.

    Mua sim Mibifone ở đâu uy tín?

    Nếu có nhu cầu mua sim số đẹp, sim phong thủy của các nhà mạng Mibifone, Vinaphone, Viettel,… truy cập ngay thegioisim.com.

    Đến với Thegioisim.com quý khách có thể chọn giữa rất nhiều loại Sim như: Sim tam hoa, Sim tứ quý, Sim thần tài, Sim phát tài, Sim ngũ quý để tăng thêm giá trị của Sim. Đặc biệt, quý khách sẽ luôn được hài lòng về giá cả và chất lượng phục vụ!

    Đánh giá bài viết
    (3 đánh giá)