Danh mục sim

Hướng dẫn cách mua sim Vietnamobile rẻ nhất 2021

Đăng ngày 20:28 12/10/2021 bởi admin|Tin tức sim

Mục lục

    Sim Vietnamobile nổi tiếng với cước phí dịch vụ siêu rẻ, thoải mái hòa mạng 3G/4G tốc độ cao miễn phí. Nếu bạn muốn mua sim Vietnamobile rẻ thì hãy tham khảo bài hướng dẫn này để biết cách mua sim giá rẻ nhất.

    >> Nếu bạn chưa đổi sim 4G, xem cách đổi sim vietnamobile số đẹp 4G ngay nhé!

    Mua sim Vietnamobile giá rẻ dựa vào đầu số sim

    Nhà mạng Vietnamobile có các đầu số sim là: 092 – Trường Tồn Mãi Mãi; 058 – Ngũ Phát hay Phúc Phát; 056 – Ngũ Lộc hay Phúc Lộc; 052 – Phúc Mãi. Để mua sim Vietnamobile giá rẻ bạn nên chọn sim đầu số 092.

    Nhiều người cứ nghĩ là sim đầu số 09 sẽ đắt hơn những đầu số khác. Nhưng với nhà mạng Vietnamobile, sim đầu số 092 lại có mức giá rẻ hơn so với các đầu số còn lại.

    Do đó nếu bạn thích sở hữu sim đầu số 09 giá rẻ thì hãy lựa chọn sim Vietnamobile ngay. Để có cơ hội tận hưởng giá trị phong thuỷ của đầu số 09 và các ưu đãi dịch vụ hòa mạng cực hấp dẫn của sim Vietnamobile.

    Mua sim Vietnamobile giá rẻ theo loại sim

    Sim Vietnamobile có nhiều loại từ cao cấp, trung cấp đến bình dân giá rẻ.

    Nếu bạn muốn mua sim giá rẻ của Vietnamobile; nên lựa chọn những dòng sim như: sim lộc phát 68-86 hoặc sim bình dân. Những dòng sim này có dãy số khá đẹp, dễ đọc, dễ nhớ, ý nghĩa hay mà giá chỉ từ 300 nghìn.

    Những dòng sim tam hoa, tứ quý, ngũ quý, lục quý, sim taxi, sim sảnh tiến, sim ngày tháng năm sinh… đều là những loại sim có giá thành cao. Nếu bạn muốn mua sim giá rẻ Vietnamobile thì những dòng sim này chưa phải là sự lựa chọn phù hợp cho bạn.

    Chọn sim giá rẻ có chứa số 4 và số 7

    Thực tế thì sim có số 4 và số 7 thường rẻ hơn so với sim không có chứa hai con số này. Lý do là bởi theo quan điểm của nhiều người thì số 4 và 7 là hai con số không may mắn. Số 4 đọc là tử và số 7 đọc là thất. Do đó người ta thường tránh để 2 hai con số này khi chọn sim.

    Tuy nhiên nếu xét về mặt phong thuỷ, nếu chủ sim hợp với số 4 và 7 thì đây lại là con số “vàng” giúp cuộc đời bạn đi lên.

    Do đó nếu muốn mua sim Vietnamobile rẻ thì hãy tận dụng điều này để “chốt” ngay số sim giá rẻ phù hợp với bản thân. Đây là cách thông minh để giúp bạn mua sim giá rẻ.

    Mua sim Vietnamobile tại các đại lý lớn

    Hiện nay có rất nhiều đại lý phân phối sim do đó bạn hãy tham khảo một vài đơn vị bán sim uy tín. Hãy so sánh giá xem bên nào có giá tốt hơn và đưa ra quyết định mua.

    Khi mua sim trực tuyến, quan trọng nhất là phải biết chọn mặt gửi vàng. Tránh để bị lừa đảo như thuê sim rồi lừa đảo bán lại cho người khác hay mạo nhận là thương hiệu bán sim uy tín, giả làm tổng đài, nhân viên để bán sim.

    Mua sim từ cá nhân có nhu cầu chuyển nhượng

    Khi mua sim của cá nhân có nhu cầu chuyển nhượng bạn có thể đàm phán về giá. Lý do là bởi có thể chủ nhân của sim đang rất muốn bán sim vì lý do kinh tế, do sim không hợp phong thuỷ, được biếu tặng hoặc không có nhu cầu dùng nữa… Do đó bạn có thể thương lượng với chủ sim về giá để chốt được sim với giá tốt nhất.

    Tuy nhiên khi mua sim từ cá nhân chuyển nhượng trên mạng online thì rủi ro khá cao. Rủi do tài khoản ảo, lừa đảo bán sim… Do đó nên đặc biệt lưu ý điều này để tránh những rủi ro không đáng có.

    An toàn nhất vẫn là mua sim số tại các đơn vị bán sim uy tín. Bởi họ là đơn vị cung cấp dịch vụ dài hạn và lâu năm trên thị trường. Do đó về mặt chất lượng dịch vụ và những lợi ích khách hàng được hưởng bao giờ cũng tốt hơn, đảm bảo an toàn hơn.

    Địa chỉ bán sim số đẹp Vietnamobile giá rẻ nhất uy tín

    Thegioisim.com là đại lý phân phối chính thức của nhà mạng Vietnamobile. Chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp tất các các dòng sim số đẹp Vietnamobile giá rẻ được khách hàng tin tưởng.

    Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề cùng sự nâng cấp và phát triển dịch vụ cung cấp sim số trực tuyến. Thegioisim được khách hàng trên toàn quốc tin tưởng lựa chọn là đơn vị uy tín để mua sim online.

    Thegioisim.com cam kết:

    • Bán sim Vietnamobile giá rẻ nhất thị trường.
    • Hỗ trợ đăng ký sim chính chủ.
    • Giao sim ngay đến tận nhà cho khách hàng.

    Cách thức đặt sim online tại website thegioisim:

    • Tại danh mục sim bạn chọn nhà mạng và chọn Vietnamobile.
    • Chọn đầu số mong muốn, khoảng giá, loại sim, con số muốn tránh. Bạn có thể mua sim số đẹp bằng cách chọn mục nâng cao chọn điểm phong thuỷ, số nút, tổng điểm.
    • Nếu bạn đang có nhu cầu mua sim Vietnamobile giá rẻ và cần tư vấn chọn sim thì hãy liên hệ hotline 0988.56.56.56 - 0898.56.56.56 để được chuyên gia sim tư vấn hỗ trợ tốt nhất.

    CÔNG TY CỔ PHẦN BENTIC VIỆT NAM

    • Add 1: 43 Giảng Võ, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
    • Add 2: 68 Huỳnh Thúc Kháng, Q1, TP. Hồ Chí Minh
    • Email: info@thegioisim.com

    Đánh giá bài viết
    (1 đánh giá)