Danh mục sim

Hướng dẫn 5 cách thanh toán cước trả sau Viettel

Đăng ngày 11:47 17/08/2023 bởi |Tin tức sim

Mục lục

    Có những cách thanh toán cước trả sau Viettel nào? Hướng dẫn thanh toán cước Viettel trả sau bằng điện thoại.

    Thanh toán điện thoại trả sau Viettel bằng thẻ cào 

    Đây là phương thức phù hợp với người dùng SIM Viettel trả sau có sẵn thẻ cào nên muốn thanh toán nợ cước thông qua mã thẻ. Với cách trả tiền điện thoại trả sau Viettel bằng thẻ cào, bạn sẽ thanh toán cước di động bất kỳ lúc nào mà không cần kết nối Internet, có thể đề nghị đổi trả với người bán nếu bạn mua nhầm hay không sử dụng được.

    Các bước thanh toán điện thoại trả sau Viettel bao gồm các bước như sau:

    • Bước 1: Mua thẻ cào Viettel với mệnh giá phù hợp số tiền nợ cước được thông báo tại các cửa hàng tạp hóa, cửa hàng tiện lợi, siêu thị,... Theo đó, bạn lưu ý nên chọn thẻ chưa sử dụng, còn nguyên lớp phủ bạc, không bị nhàu nát hay rách 4 góc.
    • Bước 2: Cào nhẹ lớp phủ bạc để lấy mã số thanh toán điện thoại trả sau.
    • Bước 3: Nhập mã số thẻ vào điện thoại với cú pháp: *199*Mã số thẻ# và ấn nút Gọi để hoàn tất > Hệ thống hiển thị thông báo thực hiện thành công và tự động trừ đi phần nợ cước tương ứng mệnh giá thẻ nạp.

    Thanh toán trên ứng dụng của nhà mạng

    Theo phương thức này, khách hàng sẽ được trải nghiệm tiện ích riêng của nhà mạng như nạp tiền cho số điện thoại khác, mua gói Data, tích điểm đổi quà,... trong khi duy trì thanh toán cho thuê bao trả sau Viettel trên nền tảng. Các bước thực hiện thanh toán cho thuê bao trả sau Viettel với ứng dụng nhà mạng gồm:

    • Bước 1: Khách hàng truy cập ứng dụng Viettel và đăng ký/đăng nhập tài khoản.
    • Bước 2: Trên màn hình chính, chủ thuê bao Viettel trả sau chọn mục Thanh toán/ Nạp điện thoại tùy theo loại ứng dụng.
    • Bước 3: Nhập số điện thoại trả sau Viettel, số tiền cần thanh toán theo yêu cầu > Bấm Tiếp tục.
    • Bước 4: Thanh toán theo phương thức phù hợp, sau khi xác nhận giao dịch thành công, hệ thống sẽ giúp bạn đóng toàn bộ cước điện thoại trả sau Viettel.

    Cách thanh toán cước trả sau qua ứng dụng Viettel Money

    Nếu bạn đã cài đặt ứng dụng Viettel Money trên điện thoại của mình thì có thể thanh toán cước trả sau ngay với các thao tác đơn giản sau đây:

    • Bước 1: Truy cập ứng dụng Viettel Money và đăng nhập.
    • Bước 2: Trên giao diện màn hình ứng dụng Viettel Money, bạn hãy chọn mục “Nạp điện thoại”.
    • Bước 3: Nhập vào số thuê bao trả sau và số tiền cần thanh toán cước phí.
    • Bước 4: Thực hiện theo các hướng dẫn được cung cấp để hoàn thành giao dịch của bạn.

    Khi thanh toán cước trả sau trên Viettel Money khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi chiết khấu 10%.

    Thanh toán trên ứng dụng ngân hàng

    Cách đóng tiền cho thuê bao trả sau Viettel với ứng dụng ngân hàng không chỉ giúp bạn thanh toán tiền điện thoại mà còn chi trả được cho các khoản phí khác như học phí, bảo hiểm, điện, nước,...  Khách hàng có thể thao tác đóng cước nhanh chóng với giao diện quen thuộc nếu đang sử dụng ứng dụng ngân hàng.

    Đây là phương thức phù hợp cho khách hàng có tài khoản ngân hàng, đã đăng ký Mobile Banking, muốn thanh toán nợ cước điện thoại trả sau Viettel trên nền tảng online. Cách thanh toán tiền cước điện thoại trả sau Viettel với ứng dụng ngân hàng bao gồm các bước như sau:

    • Bước 1: Chủ thuê có nhu cầu trả tiền điện thoại trả sau đăng nhập vào ứng dụng ngân hàng đang sử dụng.
    • Bước 2: Bạn chọn mục Dịch vụ/ Tiện ích > Chọn tính năng Di động trả sau.
    • Bước 3: Trong giao diện, bạn chọn nhà cung cấp Viettel và điền số thuê bao trả sau đến hạn nộp cước > Bấm Tiếp tục.
    • Bước 4: Giao diện hiện ra thông tin nợ cước điện thoại của thuê bao trả sau Viettel, bạn kiểm tra thông tin > Thanh toán và xác thực. Sau khi hoàn tất, ngân hàng sẽ tự động gạch số dư tài khoản vào thanh toán tiền điện thoại. 

    Thanh toán điện thoại trả sau Viettel trực tiếp tại cửa hàng/quầy giao dịch

    Đây là phương thức phù hợp với khách hàng tiện đường di chuyển đến cửa hàng, quầy giao dịch cho phép đóng cước để thực hiện. Khi đến các địa điểm này để giao dịch, bạn sẽ được hỗ trợ và trao đổi dễ dàng với nhân viên để hoàn thành đóng cước. 

    Để thực hiện thanh toán cước thuê bao trả sau Viettel tại cửa hàng, quầy giao dịch, khách hàng tham khảo các thao tác như sau:

    • Bước 1: Chủ thuê bao Viettel trả sau hỏi người thân, bạn bè hoặc truy cập website https://vietteltelecom.vn/ > Di chuyển xuống cuối trang chủ và chọn Tìm kiếm cửa hàng > Nhập các thông tin về Tỉnh/ Thành phố, Quận/ Huyện để tìm kiếm địa chỉ quầy giao dịch gần nhất.
    • Bước 2: Bạn lựa chọn tuyến đường thuận lợi để di chuyển đến quầy giao dịch.
    • Bước 3: Tại quầy giao dịch, bạn cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân và số tiền cần thanh toán nợ cước điện thoại cho nhân viên > Chờ nhân viên xử lý và gửi lại biên lai đã đóng tiền.

    Mua sim Viettel ở đâu uy tín?

    Nếu có nhu cầu mua sim số đẹp, sim phong thủy của các nhà mạng Viettel, Vinaphone, Mobifone,… truy cập ngay thegioisim.com.

    Đến với Thegioisim.com quý khách có thể chọn giữa rất nhiều loại Sim như: Sim tam hoa, Sim tứ quý, Sim thần tài, Sim phát tài, Sim ngũ quý để tăng thêm giá trị của Sim. Đặc biệt, quý khách sẽ luôn được hài lòng về giá cả và chất lượng phục vụ!

    Đánh giá bài viết
    (2 đánh giá)