Danh mục sim

Gợi ý một số cách chọn số vinaphone theo phong thủy thông dụng nhất

Đăng ngày 15:28 25/04/2020 bởi |Tin tức sim

Mục lục

    Việc tìm mua và sử dụng một chiếc sim phong thủy đã trở thành nhu cầu của người Việt. Đặc biệt là giới kinh doanh và những người đó địa vị xã hội. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách lựa chọn một số điện thoại hợp phong thủy chuẩn xác. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách chọn số vinaphone theo phong thủy trong bài viết dưới đây nhé!

    Sim phong thủy là gì?

    Sim phong thủy là cách gọi vắn tắt của những chiếc sim số hợp với quy luật phong thủy. Cũng như bản mệnh của người sử dụng. Đồng thời chiếc sim đó cũng có sự xuất hiện của những con số phát tài, phát lộc theo quan niệm của thuật phong thủy. Chiếc sim có chứa dãy số điện thoại đạt đến mức độ hòa hợp tối đa giữa các yếu tố âm dương, ngũ hành.

    Vậy vì sao chúng ta nên sử dụng sim phong thủy?

    Mọi sự vật, hiện tượng hòa hợp về phong thủy đều mang đến niềm tin, may mắn. Đồng thời hạn chế tối đa điềm xấu cho người chủ sở hữu. Sim phong thủy cũng vậy:

    • Sim phong thủy với các con số sinh theo mệnh niên, mệnh sinh hay là mệnh quái. Giúp bảo vệ và thúc đẩy sự nghiệp, vận may của người dùng.
    • Giúp chủ sở hữu tự tin hơn trong công việc và tạo dựng và ghi dấu ấn với khách hàng.

    Cách chọn số Vinaphone theo phong thủy thường dùng

    Chúng ta có rất nhiều công thức để chọn số Vinaphone theo phong thủy. Cụ thể như: tính 4 số cuối bằng công thức chia 80. Tính sim phong thủy theo âm dương, theo quẻ dịch…

    Chọn sim phong thủy theo các số may mắn

    Chọn theo số sinh

    Trong bộ may mắn của chủ sở hữu thì số sinh là số may mắn cho từng người. Và là con số bắt buộc phải tồn tại trong số sim đó. Đồng thời cần nằm ở vị trí hợp lý nhất. Thường số sinh được đặt ở vị trí cuối số điện thoại. Hay nằm cạnh các con số khác để nâng cao giá trị cho con số bên phải nó. Hoặc có thể đặt ở vị trí giữa các con số khác nhau để cân bằng việc đó.

    Cách tính số sinh như sau: Bạn cộng tất cả ngày tháng năm sinh dương của bạn lại và chia cho 9 và lấy số dư. Đó chính là số sinh cần tìm.

    Chọn sim theo số hợp mệnh niên

    Cách chọn số vinaphone theo phong thủy còn được áp dụng theo số hợp mệnh người dùng. Để tính phong thủy bằng cách này cần xác định các con số may mắn ứng với mệnh cách của bản thân.

    Các con số may mắn này cần được xuất hiện ít nhất một lần trên dãy số điện thoại bạn định sở hữu. Chỉ như vậy mới đủ yếu tố để tính số sim hợp phong thủy. Chẳng hạn như nếu bạn sinh năm 1993 – thuộc mệnh kim. Mệnh này có các con số may mắn là 0, 2, 5, 6, 7, 8. Công việc đơn giản của bạn chỉ cần chọn mua sim có sự xuất hiện của con số trên. Vậy là đã đạt được một yếu tố phong thủy rất quan trọng trong việc tính toán sim phong thủy.

    Một cách chọn sim phong thủy khác đó chính là dựa vào những con số đẹp xuất hiện trong dãy số. Có càng nhiều con số may mắn thì đây càng được coi là một chiếc sim thu tài hút lộc cho gia chủ. Những con số được coi là may mắn theo quan niệm dân gian phải kể đến như: Số 3 (chiêu tài); Số 5 (số sinh – quyền lực); số 6 (lộc đến); số 7 (vũ trụ hòa hợp); số 8 (phát tài); số 9 (trường tồn vĩnh cửu).

    Nếu số điện thoại của bạn xuất hiện những con số này hoặc những số này được lặp lại nhiều lần thì càng được coi là một chiếc sim phong thủy có giá trị.

    Chọn sim hợp phong thủy theo ngày tháng năm sinh

    Đây là cách tính phù hợp nhất để tìm ra 1 số điện thoại hợp phong thủy. Cách này sẽ dựa vào giờ sinh, ngày tháng năm sinh, theo mệnh và tuổi. Từ đây để tìm ra các con số cấu thành lên chiếc sim phong thủy phù hợp.

    Chẳng hạn như chủ sim là nam sinh ngày 1/1/1984 giờ tý (từ 23h – 1h). Tức là bạn có ngày sinh âm lịch là 29/11/1983. Đây là ngày Giáp Ngọ, tháng Giáp Tý năm Quý Hợi. Sinh nhằm mệnh Thủy. Ứng với ngũ hành mệnh thủy và các số may mắn của bản mệnh, có thể chọn chiếc sim số: 0975 489 278 với những lý do sau đây:

    • Theo thuyết âm dương, sim này có tỉ lệ số dương và số âm là 4/4 – một tỷ lệ rất đẹp.
    • Về các cặp số đẹp, số này có các số tiến như: 89 và 79. Đây là những cặp số mang ý nghĩa đại cát đại lộc.
    • Xét về bản mệnh là mệnh thủy, tương sinh với mệnh kim. Vì thế cần chọn những số may mắn với mệnh kim. Để có thể tương sinh và hỗ trợ cho mệnh chủ. Các số may mắn dành cho mệnh kim là 0, 2, 5, 6, 7, 8. Chiếc sim số này có đến 5/6 con số may mắn, tương sinh với người sở hữu.

    Chính vì vậy đây là một số điện thoại rất đẹp, điểm phù hợp đạt đến 10/10.

    Địa chỉ phân phối số vinaphone theo phong thủy uy tín nhất

    Hiện nay, Thegioisim.com là nơi phân phối cá dòng sim phong thủy đẹp nhất trên thị trường. Đặc biệt có nhiều kiểu SIM số đẹp vinaphone cũng như nhiều mạng điện thoại khác đang thịnh hành. Mọi chiếc sim bán ra tại đây đều được đăng ký thông tin sim chính chủ và được giao sim tận nơi cho tất cả các khách hàng ở xa.

    Nếu chưa biết cách chọn số vinaphone theo phong thủy chính xác. Bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tại đây tư vấn để chọn một số điện thoại đẹp nhất. Mức giá vô cùng hợp lý cùng chế độ bảo hành, ưu đãi hàng đầu tại thị trường.

    Hy vọng bài viết của chúng tôi sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn cách chọn số vinaphone theo phong thủy. Nếu còn gì thắc mắc hãy liên hệ ngay với chúng tôi, https://thegioisim.com/ sẽ tư vấn miễn phí cho bạn về cách để mua một chiếc sim số đẹp nhanh và ưng ý nhất.

    Đánh giá bài viết
    (1 đánh giá)