Danh mục sim

Giá sim năm sinh mới nhất 2021

Đăng ngày 20:43 28/06/2021 bởi admin|Tin tức sim

Mục lục

    Thị trường sim số đẹp trở nên sôi động hơn khi có sự xuất hiện của sim năm sinh. Đây là loại sim thể hiện dấu ấn cá nhân nhiều nhất trong số các loại sim, do đó đối tượng sử dụng sim rất đa dạng. Từ các bạn học sinh, sinh viên cho đến người làm văn phòng, người làm ăn kinh doanh. Nếu bạn quan tâm giá sim năm sinh mới nhất 2021 bao nhiêu theo dõi ngay bài chia sẻ dưới đây nhé!

    Các yếu tố quyết định giá sim năm sinh 2021?

    Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến giá sim năm sinh. Cụ thể giá sim năm sinh bao nhiêu thì còn phụ thuộc và đặc điểm của dãy sim đó. Số sim càng đẹp, ý nghĩa càng hay thì giá sẽ càng cao. Sau đây là các tiêu chí quyết định giá sim theo ngày tháng năm sinh 2021.

    Đuôi sim năm sinh

    • Sim có đuôi là năm sinh: Loại sim này được sử dụng phổ biến nhất vì nó dễ tìm kiếm, giá thành rẻ và phù hợp với nhiều đối tượng. Bất cứ ai cũng có thể dễ dàng sở hữu được cho mình một chiếc sim có đuôi là năm sinh.
    • Sim có đuôi 6 số là tháng và năm sinh: Loại sim này có sự xuất hiện của tháng và năm sinh của chủ sở hữu ở dãy số đuôi sim. Vì có sự xuất hiện thêm tháng sinh nên tính cá nhân hóa cao, hạn chế số lượng và khá khó tìm. Do đó giá sim năm sinh 6 số cao hơn so với sinh năm sinh 4 số thông thường.
    • Sim có đuôi 8 số full ngày tháng năm sinh: Loại sim này có sự xuất hiện của cả ngày tháng năm sinh của chủ sở hữu, thể hiện đẳng cấp và dấu ấn cá nhân riêng của chủ thuê bao. Tuy nhiên để tìm được số sim trùng với ngày tháng năm sinh đầy đủ của một người thường rất khó khăn và bạn sẽ phải bỏ ra một số tiền rất cao để có thể sở hữu được chiếc sim số đẹp - độc - đặc biệt này.

    Sim năm sinh có sự xuất hiện của con số đặc biệt

    Nếu bạn có kinh nghiệm chơi sim số đẹp thì chắc chắn bạn sẽ biết sự xuất hiện của các con số đẹp trong dãy số sim năm sinh cũng ảnh hưởng đến giá của số sim đó.

    Trong phong thủy sim số, những con số được cho là đẹp và mang đến may mắn bao gồm: 3, 5, 6, 8, 9. Nếu sim năm sinh hay bất cứ số sim nào có chứa những con số này và được sắp xếp theo một quy luật nào đó thì giá thành sẽ cao hơn. Chẳng hạn như số sim 096 689 1986; 088 888 1988.

    Sim năm sinh có ý nghĩa về mặt phong thủy

    Nhiều người sẵn sàng chi một số tiền lớn để sở hữu chiếc sim năm sinh đẹp phong thủy. Sim phong thủy theo năm sinh cần đạt các yếu tố sau:

    • Sự cân bằng âm dương của dãy số (tức là sự cân bằng về các con số chẵn và lẻ trong dãy số).
    • Chứa nhiều số quý.
    • Chứa các cặp số thần tài như 39-79; cặp số phát lộc 68-86; ông địa 38-78.
    • Tổng số nút cao, đạt từ 7 đến 10 điểm.

    Nếu đạt đủ các yếu tốt này thì sim năm sinh sẽ có giá rất cao.

    Mua sim năm sinh theo nhà mạng

    Mỗi nhà mạng lại có những đầu số thuê bao khác nhau và theo đó cách định giá sim năm sinh cũng khác nhau.

    sim năm sinh mới nhất

    • Sim năm sinh nhà mạng Viettel: Nhà mạng Viettel thầu nhiều đầu số nhất hiện nay nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn. Nếu lựa chọn đầu số cổ thì giá luôn cao hơn so với các đầu số mới.
    • Sim năm sinh nhà mạng Vinaphone: Các đầu số 090, 088, 086, 085... của nhà mạng Vina là những đầu số rất đẹp mà giá thành lại chỉ ở mức tầm trung. Vì vậy nhiều người rất ưa chuộng dòng sim năm sinh của nhà mạng này.
    • Sim năm sinh nhà mạng Mobifone: So với 2 nhà mạng trên, sim mobi có mức giá mềm hơn mà đầu số cũng rất đẹp. Lựa chọn sim năm sinh của mobi sẽ không khiến bạn thất vọng.
    • Sim năm sinh nhà mạng Vietnamobile: Đây là nhà mạng giá rẻ nhất so với các nhà mạng trên. Vì xuất hiện sau nên Vietnamobile lựa chọn cho mình một hướng đi khác biệt. Đó là dịch vụ, ưu đãi giá rẻ hợp lý đánh trúng tâm lý người dùng. Nếu bạn muốn mua sim năm sinh mới nhất 2021 giá rẻ thì hãy tham khảo sim của nhà mạng Vietnamobile.

    Địa chỉ mua sim năm sinh giá rẻ uy tín?

    Thegioisim là đơn vị phân phối sim số đẹp giá rẻ uy tín nhất tại Việt Nam. Chúng tôi được hàng triệu khách hàng trên cả nước tin tưởng lựa chọn. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm mua sim năm sinh giá tốt nhất.

    Thegioisim cung cấp dịch vụ đặt mua sim online, vận chuyển toàn quốc. Có đội ngũ tư vấn viên dày dặn kinh nghiệm hỗ trợ khách hàng chọn sim ứng ý.

    sim năm sinh mới nhất

    Cách đặt mua sim năm sinh online trên website thegioisim

    Bước 1: Truy cập trang chủ thegioisim trỏ chuột vào danh mục sim click chọn sim năm sinh và lựa chọn năm sinh của mình.

    Bước 2: Lựa chọn nhà mạng, đầu số mong muốn, khoảng giá, các con số muốn tránh. Nếu bạn muốn mua sim năm sinh phong thủy thì click vào mục nâng cao; điền vào điểm phong thủy, tổng điểm, số nút mà bạn mong muốn. Sau đó hệ thống sẽ lọc ra cho bạn những số sim đáp ứng tiêu chí mà bạn yêu cầu.

    Bước 3: Click vào số sim mà bạn muốn để mua. Nhấn mua ngay rồi điền thông tin họ tên, số điện thoại, địa chỉ người nhận.

    Bước 4: Ấn nút đặt mua để hoàn thành thủ tục đặt hàng.

    Sau khi hoàn tất các bước trên, nhân viên của thegioisim sẽ tiếp nhận yêu cầu và gọi điện xác nhận đơn hàng đặt mua. Hỗ trợ vận chuyển toàn quốc, bảo mật thông tin cho khách hàng.

    Trên đây chính là những chia sẻ chi tiết về sim năm sinh mới nhất năm 2021. Hy vọng rằng những chia sẻ này sẽ giúp bạn chọn được chiếc sim giá tốt, phù hợp nhu cầu.

    Đánh giá bài viết
    (1 đánh giá)