Danh mục sim

Dịch vụ INGW Vinaphone là gì? Hủy dịch vụ INGW thế nào?

Đăng ngày 10:04 15/06/2022 bởi |Tin tức sim

Mục lục

    Bạn dùng sim Vinaphone và bị trừ tiền liên tục bởi dịch vụ INGW Vinaphone mà không rõ tại sao? Không cần lo lắng, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết nhất về dịch vụ INGW Vinaphone là gì? Các cách hủy dịch vụ INGW Vinaphone.

    Dịch vụ INGW Vinaphone là gì?

    INGW Vinaphone không phải là một dịch vụ giá trị gia tăng trừ phí cố định hàng ngày, tuần, tháng. Trên thực tế, đây chỉ là một ký hiệu trừ cước của nhà mạng VinaPhone. Ký hiệu này sẽ xuất hiện trên sim khi bạn đã đăng ký dịch vụ giá trị gia tăng hoặc gói cước 3G/ 4G/5G của VinaPhone bất kỳ nhưng đến thời điểm gia hạn bạn không đủ cước.

    Dịch vụ INGW Vinaphone là gì?

    Lúc này, hệ thống sẽ tiến hành trừ cước theo quy định hạ bậc để gia hạn dịch vụ/gói cước. Tiền trừ theo quy định này sẽ hiển thị là INGW. Thông thường khách hàng sẽ thường thấy ký hiệu này trên ứng dụng My VNPT khi kiểm tra dịch vụ VinaPhone đang sử dụng.

    Hướng dẫn hủy dịch vụ INGW Vinaphone

    Vì INGW VinaPhone không trừ phí cố định nên không có cách hủy. Đây chỉ là một ký hiệu trừ phí không phải một dịch vụ nên không có cú pháp hủy mà hệ thống sẽ tự động hủy khi sim bạn gia hạn đủ cước của gói/dịch vụ đang dùng.

    Nếu không muốn ký hiệu ingw của VinaPhone xuất hiện trên sim nữa bạn chỉ cần:

    • Nạp thẻ để gia tăng số dư đủ cước gia hạn dịch vụ/ gói cước trên sim mình.
    • Hoặc bạn có thể hủy dịch vụ VinaPhone hoặc gói cước đó trên sim để không bị gia hạn.

    Hướng dẫn kiểm tra dịch vụ Vinaphone đang sử dụng

    Để kiểm soát tốt hơn các dịch vụ đang dùng cũng như để tránh việc trừ tiền vô lý, các bạn cần nắm được các cách kiểm tra dịch vụ Vinaphone đang sử dụng, cụ thể:

    Kiểm tra dịch vụ Vinaphone qua SMS

    Kiểm tra dịch vụ Vinaphone đang sử dụng qua SMS bằng cách soạn tin nhắn như sau:

    TK gửi 123

    Sau khi soạn tin thành công, thuê bao sẽ thông báo cụ thể về gói cước bạn đang sử dụng. Nếu bạn không còn nhu cầu sử dụng các gói cước đó, bạn có thể liên hệ trực tiếp tới Tổng Đài 18001091 để được hỗ trợ hủy dịch vụ. Khi gọi lên bạn cung cấp số điện thoại cần hỗ trợ để được kiểm tra.

    Kiểm tra thông qua ứng dụng My VNPT

    Truy cập ứng dụng My VNPT để tiến hành kiếm tra các gói cước đang dùng như sau:

    • Bước 1: Tải ứng dụng My VNPT về máy và đăng nhập bằng số điện thoại Vinaphone bạn đang cần kiểm tra. Nếu chưa có tài khoản, bạn sẽ lấy mã OTP để đăng ký tài khoản và kiểm tra.
    • Bước 2: Bạn truy cập vào phần menu và chọn chi tiết sử dụng dịch vụ để kiểm tra.

    Kiểm tra dịch vụ đang sử dụng bằng cổng ứng dụng Vina Portal

    • Bước 1: Tuy cập: vinaphone.com.vn sau đó đăng ký thành viên Vina Portal > đăng nhập > mục Trang cá nhân…
    • Bước 2: Bấm vào mục Cài đặt dịch vụ GTGT và bấm tiếp vào mục con cùng tên.
    • Bước 3: Sẽ có danh sách các dịch vụ VinaPhone đã đăng ký hiện ra.

    Mua sim số đẹp Vinaphone ở đâu?

    Mua sim số đẹp Vinaphone ở đâu?

    Thegioisim.com tự hào là đơn vị cung cấp sim số đẹp hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi tạo nên sự khác biệt so với tất các các đơn vị cung cấp Sim số đẹp trên thị trường hiện nay. Đến với chúng tôi, Quý khách sẽ được trải nghiệm những điều đặc biệt chưa từng có trên thị trường Sim Việt hiện nay. Với các dịch vụ về Sim tốt nhất, hoàn hảo nhất mà Quý khách chưa gặp ở bất cứ địa chỉ cung cấp Sim số đẹp nào.

    Với kho sim khổng lồ của tất cả các nhà mạng hiện hành của chúng tôi, Quý khách có thể chọn giữa rất nhiều loại Sim như: Sim tam hoa, Sim tứ quý, Sim thần tài, Sim phát tài, Sim ngũ quý để tăng thêm giá trị của Sim.

    Xin trân trọng cảm ơn Quý khách - Đến với Thegioisim.com, Quý khách sẽ luôn được hài lòng về giá cả và chất lượng phục vụ!

    Đánh giá bài viết
    (1 đánh giá)