Danh mục sim

Đầu số sim 0796 là mạng gì? Bật mí ý nghĩa phong thủy của đầu số thần tài

Đăng ngày 16:06 13/03/2020 bởi |Tin tức sim

Mục lục

    0796 đang là một trong những đầu số sim phổ biến và được ưa chuộng hiện nay. Tuy nhiên, có rất nhiều bạn thắc mắc về vấn đề nguồn gốc của nó cũng như lý do nó trở nên phổ biến như vậy. Vậy thì đầu số 0796 là đầu số của nhà mạng nào? Nó có ý nghĩa gì mà lại được yêu thích như vậy? Cùng Thegioisim.com tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé.

    1. Đầu số 0796 thuộc nhà mạng nào?

    Mình xin trả lời là: Đầu số 0796 là đầu số của nhà mạng Mobifone nhé các bạn.

    Sau quá trình chuyển đổi đầu số sim 11 chữ số thành 10 chữ số của hãng viễn thông Việt Nam, một số đầu sim số mới đã ra đời. Trong đó, vào ngày 15/09/2018 đầu số 0121 Mobifone đã chính thức chuyển đổi thành 079. 

    Với đầu số mới này, nhà mạng Mobifone lại trở thành một “cơn sốt” thu hút đông đảo khách hàng tìm kiếm và sử dụng. Bởi đầu số sim 0796 không chỉ gọn nhẹ hơn mà còn là mang nhiều ý nghĩa sâu sắc. Trở thành đầu số đẹp của nhà mạng mobifone, 0796 được chào đón và săn lùng ráo riết. Những con số đẹp đẽ và ấn tượng mang đến cho chủ sở hữu những may mắn trọn vẹn và vĩnh hằng. 

    2. Bật mí ý nghĩa của đầu số 0796 – tinh hoa trong từng con số nhỏ

    Theo đánh giá của các nhà phong thủy cho hay, đầu số 0796 có ý nghĩa vô cùng tốt về mặt phong thủy. Nó được đánh giá là đầu sim “thần tài lớn. Sự kết hợp trọn vẹn giữa những con số may mắn đã tạo nên một cụm số thần tài. Nó mang lại sự may mắn, thành công lớn cho gia chủ. Sự kết hợp từng cặp số cũng bộc lộ những ý nghĩa ấy. Trong đó, cặp số 79 ở giữa được xem là bản gốc thần tài, có khả năng duy trì và phát triển sự may mắn. Sự tài lộc, thịnh vượng cho tương lai của người sở hữu.

    Mỗi con số riêng lẻ của đầu số này cũng ẩn chứa những bí mật sâu sắc.

    – Chữ số 0: 

    Mang hình tượng của một vòng tròn trống rỗng, nhưng lại vô tận, bao la. Một khoảng không gian vô cực. Đây là điểm dẫn của một tương lai rộng lớn, một cơ hội phát triển, mạnh mẽ vươn lên. Vì vậy, nó mang ý nghĩa cho tương lai, giúp cho chủ sở hữu thu hút được nhiều giá trị tài lộc, danh vọng. Tạo nên tiền đề cho khả năng thu hút nhân tài, vật lực từ mọi nguồn. Là điểm dẫn để quy tụ mọi sự tốt lành, tạo nên những nền tảng vững chắc để phát triển.

    – Chữ số 7:

     Có rất nhiều người e ngại con số này. Bởi họ nghĩ rằng “thất” (trong hán ngữ) nó có nghĩa là thất bại, là mất trắng. Tuy nhiên, thực tế cho thấy rằng, con số 7 này lại là một con số ẩn chứa nhiều bí ẩn nhất. Là con số chứa đựng sự may mắn trong truyền thuyết. Bởi chữ số 7 trong các nền văn hóa tôn giáo lại mang biểu tượng cho sự tốt đẹp. Trong giáo lý Phật Giáo, con số 7 là con số của sự hoàn thiện, hy vọng. Trong cựu ước của Thiên Chúa Giáo, Đức Chúa Trời đã tạo dựng nên muôn loài, muôn vật trong 7 ngày,.. Chính vì vậy, đừng bỏ qua con số thần kỳ này nhé.

    – Chữ số 9: 

    Chắc chắn rằng, con số này ai ai cũng muốn sở hữu phải không nào. Là chữ số lớn nhất trong bảng số tự nhiên đơn. Con số quyền lực này tượng trưng cho sự viên mãn, trọn vẹn, cửu ngũ chí tôn.. Nó đại diện cho sự giàu sang, phú quý, tài lộc và bá chủ. Rất nhiều doanh nhân thành đạt thường tìm kiếm những dãy số chứa đựng con số 9 này.

    – Chữ số 6:

     Được đánh giá là con số phát lộc. Nó mang ý nghĩa hái lộc, mang lộc và gói trọn tài lộc vào cho gia chủ. Mang đến sự thịnh vượng, sự giàu có, tiền tài dồi dào. Sự vững chãi trong con số này khẳng định sự trù phú bền lâu của chủ sở hữu.

    Mỗi con số đều ẩn chứa những ý nghĩa sâu sắc, vô cùng tốt đẹp. Vì vậy, sự kết hợp giữa chúng sẽ tạo nên những điều kỳ diệu, khai phá những bí ẩn, mang đến tài lộc dồi dào cho bạn. Đầu số 0796 xứng đáng trở thành đầu số mobifone đẹp mà hấp dẫn phải không nào. Cùng tìm mua nó ngay nhé.

    3. Nên mua sim mobifone với đầu số 0796 ở đâu ?

    Hiện nay, trên thị trường các dòng sim số mobifone được bày bán vô số. Tuy nhiên, để mua được sim với đầu số 0796 chất lượng thì bạn cần tìm những đơn vị, địa chỉ cung cấp sim uy tín, chất lượng. 

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong cung cấp các dòng sim số từ Viettel cho tới mobifone. Thegioisim.com luôn tự hào là đơn vị cung cấp sim số đẹp chất lượng và được đánh giá cao từ khách hàng. Đến với nơi đây, bạn sẽ được tư vấn kỹ càng về các đầu sim số đẹp và ý nghĩa của chúng để lựa chọn thẻ sim cho phù hợp nhất. Bạn có thể tham khảo hệ thống sim số trực tiếp trên website của cơ sở. Mẫu mã đa dạng, phong phú với nhiều ưu đãi cực hấp dẫn chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng nhất.

    Ví dụ: 0796.48.40.420796.468.4940796.36.62660796.4.999.880796.355.779

    Bạn có thể tham khảo sim mobifone với đầu số 0796 tại địa chỉ:

    https://thegioisim.com/tim-kiem/0796.html?op_filter=3&type_filter=&fs_filter=

    Bạn có thể liên hệ tới hotline: 0898.56.56.56 – 0988.56.56.56. Hoặc theo dõi tại trang web: https://thegioisim.com/ nhé.

    Đánh giá bài viết
    (1 đánh giá)