Danh mục sim

Đầu số 088 của mạng nào? Nên kết hợp với đuôi sim nào thì đẹp?

Đăng ngày 11:40 31/07/2021 bởi admin|Tin tức sim

Mục lục

    Có vẻ người dùng sim từ trước đến nay luôn rất chuộng con số 8 vì đây là con số mang ý nghĩa phát triển, thăng tiến. Đó là lý do vì sao mà đầu số 088 - đầu số đại phát được ưa chuộng nhiều đến thế. Vậy đầu số 088 của mạng nào? Có ý nghĩa gì? Mời bạn tham khảo bài viết sau đây của thegioisim.

    Đầu số 088 của mạng nào?

    Dành cho những ai chưa biết thì đầu số sim 088 là của nhà mạng Vinaphone; được ra đời vào ngày 07/03/2016. Nhiều người thường nhầm đầu số này là của nhà mạng Viettel. Tuy nhiên chính xác đầy là đầu số là của nhà mạng Vinaphone thuộc tập đoàn Bưu chính Viễn Thông Việt Nam VNPT.

    Ý nghĩa của đầu số 088 có gì đặc biệt?

    Đầu số 088 chứa 2 chữ số là 0 và 8. Số 0 là con số bắt đầu của mọi số sim, tượng trưng cho sự khởi đầu. Số 8 kế tiếp tượng trưng cho sự phát tài, phát lộc. Càng đẹp hơn khi có tới 2 con số 8 – “đại phát” xuất hiện ở đầu sim mang đến sự thịnh vượng và thành công cho người sở hữu.

    Đầu số 088 được nhà mạng Vina phát hành với các đầu số trải dài từ 0 đến 9 bao gồm: 0880, 0881, 0882, 0883, 0884, 0885, 0886, 0887, 0888, 0889. Trong đó có 3 đầu số được săn lùng nhiều nhất là 0886, 0888, 0889. Cùng xem ý nghĩa của từng đầu số nhé.

    Ý nghĩa đầu số 0886

    Phân tích từng con số ta sẽ thấy được ý nghĩa của đầu số 0886 là “Song - Phát - Đại - Lộc”. Có nghĩa là đầu số này chứa nhiều vận khí tốt, có khả năng mang đến nhiều tài lộc và may mắn cho chủ sở hữu trên con đường sự nghiệp.

    Đặc biệt đầu số 0886 cực kỳ có giá trị khi kết hợp với các loại sim số đẹp như sim thần tài, sim lộc phát, sim số gánh, sim số kép…

    Ý nghĩa đầu số 0888

    0888 là đầu số sim đẳng cấp. Đầu số này không chỉ dễ nhớ, mà nó còn rất ấn tượng, dân chơi sim cực kỳ thích thú với đầu số này của Vina. Với sự xuất hiện của 3 con số 8 ngay ở đầu tiên tượng trưng cho sự khởi đầu tốt đẹp. Vì thế mà giới làm ăn kinh doanh rất chuộng đầu số 0888.

    Đầu số này trở nên quý giá hơn gấp bội khi kết hợp với đuôi sim tam hoa, sim tứ quý, ngũ quý, lục quý, sim số tiến, số lặp… Nó thể hiện được đẳng cấp của người chơi sim. Tuy nhiên giá thành của những loại sim này cực kỳ lớn và cũng không dễ dàng để sở hữu vì có nhiều người săn lùng.

    Ý nghĩa đầu số 0889

    Bạn nghĩ sao về một đầu số sim có ý nghĩa là phát tài vĩnh cửu. Quả là chất phải không, nghe thôi đã muốn sở hữu ngay những đầu số sim đẹp này. Người sở hữu đầu số 0889 sẽ gặp rất nhiều may mắn trong cuộc sống và trong công việc. Giúp cuộc đời của bạn làm gì cũng thuận buồm xuôi gió, bình yên, an lành.

    Đầu số 088 kết hợp với đuôi sim nào đẹp nhất?

    Đầu số 088 là đầu số đẹp, tuy nhiên nó còn có thể hoàn hảo hơn nữa khi kết hợp với một đuôi sim đẹp.

    Tùy theo tài chính cá nhân mà bạn có thể kết hợp đầu số 088 với đuôi sim như: 79, 39 (thần tài đơn); 68, 86 (lộc phát); sim số kép; sim số tiến; sim gánh đảo… giá chỉ khoảng trên dưới 1 triệu. Hoặc có thể cao hơn tùy theo mức độ đẹp của các con số.

    Nếu bạn là người có điều kiện tài chính hơn thì bạn có thể sở hữu đầu số 088 kết hợp với đuôi sim tam hoa giá tầm từ 2 triệu trở lên và sẽ tăng theo độ đẹp của các con số.

    => Nếu bạn là người làm ăn kinh doanh thì chắc chắn bạn sẽ có nhu cầu sở hữu một số sim đẹp. Số sim đẹp không chỉ giúp mang đến cho bạn những may mắn, tài lộc mà nó còn giúp bạn thể hiện đẳng cấp và uy tín cá nhân của mình. Chính vì vậy sử dụng sim đầu 088 của Vina kết hợp với các đuôi sim đẹp khác là sự lựa chọn sáng suốt.

    Mua sim đầu số 088 ở đâu uy tín?

    Nếu bạn muốn mua sim đầu 088 thì có vô vàn nơi bán. Tuy nhiên để đảm bảo uy tín và có nhiều lựa chọn số sim đẹp nhất bạn hãy đến với THEGIOISIM. Bạn có thể dễ dàng chọn được cho mình một số sim ưng ý chỉ bằng một vài thao tác đơn giản.

    • Vào trang chủ của THEGIOISIM.com
    • Kích chọn sim theo mạng > chọn Vinaphone > chọn đầu số 088.
    • Sau đó bạn có thể chọn khoảng giá mà bạn mong muốn.
    • Chọn đuôi sim mà bạn muốn kết hợp.
    • Chọn con số mà bạn muốn tránh.

    Sau đó hệ thống sẽ lọc ra cho bạn số sim mà bạn mong muốn. Và bạn chỉ cần chọn mua 1 số sim mà bạn thấy ưng ý nhất. Quá dễ dàng phải không nào.

    Sau khi đặt mua sim, tư vấn viên của thegioisim sẽ gọi điện cho bạn để xác nhận thông tin đơn hàng và tiến hành giao hàng ngay. Chúng tôi hỗ trợ khách hàng đăng ký sim chính chủ.

    Bài viết trên đây đã giúp bạn biết đầu số 088 của mạng nào? Nếu bạn cảm thấy thích thú với đầu số này thì hãy sở hữu liền một chiếc sim số đẹp làm bùa hộ mệnh giúp cuộc sống của bạn gặp nhiều thuận lợi nhé. Chúc bạn chọn được một số sim ưng ý!

    Đánh giá bài viết
    (1 đánh giá)