Danh mục sim

Đầu số 058 là mạng gì? Ý nghĩa đầu sim 058 là gì?

Đăng ngày 15:25 15/10/2021 bởi |Tin tức sim

Mục lục

    Đầu số 058 xuất hiện đã lâu nhưng nhiều người dùng sim vẫn chưa biết đầu số này là mạng gì, và sử dụng đầu số này có ý nghĩa phong thủy tốt đẹp hay không. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem đầu số 058 là mạng gì và ý nghĩa đầu sim 058 là thế nào!

    Đầu số 058 là mạng gì?

    Chắc hẳn hiện nay có rất nhiều người dùng thắc mắc đầu số 058 là mạng gì. Và nó được chuyển đổi từ đầu số nào không? Hãy để Thegioisim.com trả lời cho bạn biết nhé!

    Đầu số 058 thuộc về nhà mạng Vietnamobile

    Đầu số 058 thuộc về nhà mạng Vietnamobile, được chuyển đổi từ số cũ là 0188. Đầu số 0188 được chính thức chuyển đổi thành 058 theo quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông. Tuy mới xuất hiện trên thị trường gần đây, nhưng đầu số 058 đã được rất nhiều người dùng đánh giá rất cao bởi ý nghĩa phong thủy và bởi cả chính sách ưu đãi của nhà mạng Vietnamobile.

    Hơn thế nữa, Vietnamobile đang là một trong 4 nhà mạng lớn nhất cả nước, nên khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất vụ và dịch vụ của SIM 058 mang lại.

    Ý nghĩa của đầu số 058 là gì? Có gì đặc biệt

    Theo các chuyên gia phong thủy, đầu số 058 mang đến ý nghĩa phong thủy từ mỗi một con số:

    • Ý nghĩa con số 0: Con số 0 được tạo nên bằng một nét vẽ tròn trĩnh, được cho là mang đến cho người sử dụng sự vẹn toàn, vĩnh cửu. Theo quan niệm phương Đông số 0 còn tượng trưng cho sự vô tận, vô biên, hoàn hảo.
    • Ý nghĩa con số 5: Số 5 ứng với ngũ hành: kim- mộc- thủy- hỏa- thổ con số 5 thể hiện sự bí hiểm, huyền bí. Còn trong công việc số 5 thể hiện được sự thăng tiến, sự cố gắng phát triển, sự tăng tốc để đạt được một vị trí hoàn hảo. Trong sức khỏe thì số 5 được thể hiện là sự trường thọ, an hưởng. Còn trong cuộc sống số 5 lại thể hiện một khía cạnh khác, đó chính là sự bình yên và hạnh phúc.
    • Ý nghĩa con số 8:  Số 8 là con số đẹp nhất trong dãy số tự nhiên 1 con số cũng như trong quan niệm dân gian và phong thủy của người Á Đông. Theo tiếng Trung 8 được đọc là Bát đọc thành Phát trong phát triển, phát tài, phát lộc,… Số 8 bao gồm 2 vòng tròn tượng trưng cho phát triển đi lên không có điểm dừng cũng như may mắn nâng cao.

    Theo quan niệm duy tâm nếu số 5 kết hợp với số 8 (5 là ngũ, 8 là phát) đây chính là sự kết hợp hoàn hảo, thể hiện cho sự phát vượng không ngừng đến với chủ nhân.

    Có nên sử dụng các thuê bao 058 của mạng Vietnamobile không?

    Có nên sử dụng các thuê bao 058 của mạng Vietnamobile không?

    Khách hàng của Vietnamobile được hưởng hàng loạt ưu đãi hấp dẫn cho thuê bao kết nối chính chủ. Đó là các gói cước với các khuyến mãi gọi nội mạng, ngoại mạng, dung lượng truy cập 3G, 4G.

    Cung cách phục vụ của Vietnamobile vô cùng tận tình, chu đáo. Nhân viên nhà mạng luôn giải đáp mọi thắc mắc của người dùng với thái độ thân thiện, lịch thiệp nhất. 

    Để làm hài lòng các đối tượng khác nhau, Vietnamobile cung cấp đa dạng các gói cước hấp dẫn cho từng đối tượng. Vietnamobile được đánh giá là nhà mạng có gói cước rẻ bậc nhất trong nước hiện nay.

    Có thể nói, nhà mạng không ngừng làm phong phú thêm và nâng cao chất lượng các dịch vụ tiện ích. Giúp khách hàng tận hưởng tối đa lợi ích, hỗ trợ thiết thực cho cuộc sống. Vietnamobile có thể nói là một lựa chọn hợp lý dành cho nười dùng thời đại mới.

    Địa chỉ mua sim đầu số 058 của nhà mạng Vietnamobile uy tín, giá rẻ

    Mua sim đầu số 058 của nhà mạng Vietnamobile uy tín, giá rẻ, truy cập ngay thegioisim.com

    Mua sim số đẹp đầu số 058 tại các đơn vị uy tín chính là yếu tố quan trọng cốt lõi để giúp bạn tránh được rủi ro. Tiêu chí chọn địa chỉ mua sim đó là chọn một đơn vị có đầy đủ thông tin về địa chỉ, trang web, giấy phép kinh doanh và địa chỉ văn phòng giao dịch.

    Nhắc đến địa chỉ phân phối đa dạng các dòng sim uy tín và sở hữu kho sim số đẹp, chắc chắn giới chơi sim hẳn sẽ lựa chọn thegioisim.com. Một trong những đơn vị phân phối sim số đẹp hàng đầu hiện nay với mức giá vô cùng hợp lý.

    Khi lựa chọn các dòng sim Vietnamobile tại đây bạn sẽ có hàng triệu lựa chọn về đầu số, đuôi số ở tất cả các mức giá. Sim số đẹp của Thegioisim.com cma kết chính chủ, mua bán minh bạch, giao sim tận nơi trên toàn quốc!

    Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp ở trên. Bạn đã giải đáp được thắc mắc đầu số 058 là mạng gì và có nên dùng thuê bao nhà mạng đầu số 058 của Vietnamobile không. Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được những tư vấn hiệu quả và kịp thời nhất nhé!

    Đánh giá bài viết
    (1 đánh giá)