Danh mục sim

Có nên mua sim Vinaphone giá 50k 2021?

Đăng ngày 22:46 04/10/2021 bởi admin|Tin tức sim

Mục lục

    Nếu bạn đang cần mua một chiếc sim điện thoại giá rẻ để phục vụ cho việc nghe gọi thông thường. Chiếc sim vinaphone giá 50k 2021 chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Sau đây hãy cùng thegioisim.com tìm hiểu về dòng sim đang cực hot này nhé.

    Tại sao lại có sim điện thoại Vinaphone 50k 2021?

    Nhiều người không tin rằng có sim 50k Vina vì không nghĩ rằng có thể có số sim giá rẻ như vậy. Nhưng sự thật là có vì:

    • Các đại lý, cửa hàng triển khai thanh lý sim bán lấy vốn. Sim thuộc dạng sim thường.
    • Theo quy định mới từ Bộ thông tin và truyền thông thì mỗi CMND chỉ được đăng ký giới hạn 3 số thuê bao trả trước. Do đó các đại lý sim thẻ phải tìm cách để bán hết số sim đã ôm từ trước của nhà mạng để tránh bị thu hồi.
    • Ngoài ra lý do giá sim rẻ là do đơn vị bán sim có chương trình giảm giá, tri ân khách hàng. Giá sim thường được giảm từ 10 – 50% nên bạn có thể mua sim với giá cực rẻ.

    Các loại sim giá 50k của Vinaphone

    Sim cửu phát

    Là dòng sim có cước gọi và phí nhắn tin cực rẻ. Tuy nhiên loại sim này chỉ áp dụng với các thuê bao ở một số tỉnh thành.

    Sim cửu phát Plus

    Là phiên bản nâng cấp hơn so với sim cửu phát thường. Sim cũng có những ưu đãi tương tự, chỉ khác người dùng được miễn phí 3 tháng sử dụng nhạc chờ MCA của Vinaphone.

    Sim khuyến nông

    Là loại sim dành cho người nông dân. Người làm nông nghiệp sẽ được miễn phí 1140 phút gọi đến tổng đài để được hỗ trợ giải đáp những thắc mắc về nông nghiệp.

    Sim giáo viên

    Là loại sim dành cho những người hoạt động trong lĩnh vực giáo dục. Theo đó người dùng sẽ được hưởng những ưu đãi như cước gọi nội và ngoại mạng chỉ 690đ/phút. Được tặng 30k vào tài khoản năm đầu sử dụng. Khi đăng ký gói cước MAX100 Vina sẽ được giảm 65% cước phí.

    Sim Hey

    Đối tượng của dòng sim này là các bạn học sinh, sinh viên. Theo đó người sử dụng sim sẽ được miễn phí gọi thoại nội mạng, lướt web thoả thích.

    Có nên mua sim Vinaphone giá rẻ 50k, 100k, 200k, 300k?

    Sim vinaphone là dòng sim được nhiều khách hàng ưa chuộng vì có nhiều đầu sim đẹp và giá rẻ. Chỉ với 50k bạn đã sở hữu chiếc sim kèm theo nhiều ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.

    Vinaphone là nhà mạng đã hoạt động từ lâu với độ phủ sóng tốt, dịch vụ hỗ trợ rất chuyên nghiệp. Vì vậy sử dụng sim giá rẻ 50k của nhà mạng Vinaphone cực kỳ yên tâm. Hơn nữa chiếc sim 50k này là sim xịn chứ không phải dòng sim rác nên nếu bạn chỉ có nhu cầu nghe gọi thông thường thì sử dụng sim này quá là hợp lý.

    Ngoài ra nếu bạn là người quan tâm đến sim số đẹp, sim phong thuỷ, sim hợp mệnh thì nên tham khảo thêm các loại sim khác giá tầm 200k. Ở mức giá này bạn hoàn toàn có thể mua sim vina đầu 091. 094, mua sim tam hoa, sim lộc phát, sim thần tài… Những loại sim này có cấu trúc đặc biệt cực kỳ dễ nhớ tạo ấn tượng với bạn bè, đối tác khi sử dụng số điện thoại để làm ăn, giao dịch.

    Những lưu ý khi mua sim giá rẻ 50k của Vinaphone

    Có thể thấy những lợi ích mà chiếc sim Vinaphone 50k 2021 mang đến là rất hữu ích với người dùng. Tuy nhiên khi mua sim 50k, khách hàng cần lưu ý một số những điều sau:

    • Lựa chọn đơn vị phân phối sim số uy tín để tránh bị lừa.
    • Chọn sim 50k vina còn nguyên bộ kit.
    • Kiểm tra thông tin sim chính chủ bằng cách gọi tổng đài 9191 hoặc 1800 1091.
    • Chọn sim 50k vina có dãy số dễ đọc, dễ nhớ.
    • Khi mua sim 50k, 200k, 300k bạn nên liên hệ với đội ngũ tư vấn để nhận tư vấn mua sim hợp phong thuỷ. Mặc dù là sim giá rẻ nhưng nếu chọn được số sim tương hỗ thì nó sẽ mang tới may mắn cho chủ sở hữu.

    Hướng dẫn mua sim Vinaphone online uy tín

    Cách 1: Vào website thegioisim.com > tại danh mục sim chọn sim Vinaphone > Chọn số > Khoảng giá > Đặt mua.

    Cách 2: Thế Giới Sim có ra mắt dịch vụ đặt sim theo yêu cầu. Theo đó bạn chỉ cần điền đầy đủ các thông tin như số sim, tên, số điện thoại liên hệ, địa chỉ… và nhấn nút Đặt Sim để nhân viên tư vấn liên hệ lại.

    Cách 3: Liên hệ hotline của thegioisim.com để được hỗ trợ tư vấn mua sim nhanh nhất, giao hàng tận nhà, hỗ trợ đăng ký sim chính chủ.

    THẾ GIỚI SIM – Địa chỉ bán sim Vinaphone trực tuyến uy tín tại Việt Nam

    Nếu bạn muốn sở hữu chiếc sim Vinaphone giá rẻ hợp phong thuỷ, hợp tuổi để kích thích công việc làm ăn thuận lợi, gặp nhiều may mắn. Hãy tham khảo ngay các dòng sim số đẹp tại kho sim khủng của Thegioisim.com. Bạn hoàn toàn có thể đặt sim online tại nhà, chúng tôi cam kết giá tốt nhất thị trường, hỗ trợ đăng ký sim chính chủ dùng trọn đời, giao sim tận nhà.

    Trên đây Thegioisim đã giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng sim vinaphone giá 50k 2021. Tùy theo mục đích sử dụng mà bạn có thể quyết định có nên mua sim 50k Vina không. Chúc bạn sớm tìm được số sim ưng ý.

    >> Khám phá thêm dòng sim giá rẻ 50K Mobifone tại đây!

    Đánh giá bài viết
    (1 đánh giá)