Danh mục sim

Cách xóa thông tin, hủy ủy quyền sim Vinaphone không sử dụng

Đăng ngày 11:41 12/08/2022 bởi |Tin tức sim

Mục lục

    Khi bạn không còn nhu cầu sử dụng tiếp sim Vinaphone, cũng không còn nhu cầu nhờ người khác làm làm lại sim, đăng ký mới sim Vinaphone thông qua ủy quyền, thì hãy xóa thông tin và hủy ủy quyền sim Vinaphone theo hướng dẫn dưới đây.

    Cách xóa thông tin thuê bao Vinaphone trả trước

    Việc hủy sim Vinaphone không có gì khó khăn và phức tạp, thậm chí vô cùng đơn giản. Bạn có thể thực hiện theo 3 cách như sau:

     

    Cách xóa thông tin, hủy ủy quyền sim Vinaphone

    Cách 1: Đến trực tiếp cửa hàng của Vinaphone nhờ nhân viên hủy:

    Bạn chỉ cần đem chứng minh nhân dân/căn cước công dân và sim đến cửa hàng giao dịch Vinaphone và yêu cầu nhân viên hủy sim là xong. Tuy nhiên, trước khi thực hiện điều này, bạn cần xác định xem sim của bạn có phải chính chủ không. Nếu câu trả lời là không thì bạn không được thực hiện thao tác này. Nếu câu trả lời là có thì nhân viên sẽ xóa số thuê bao Cách hủy ủy quyền thuê bao Vinaphone

    Việc ủy quyền sim Vinaphone sẽ giúp bạn rất nhiều trong những trường hợp đi vắng, có việc bận hoặc vì một lý do nào đó mà không trực tiếp đến tại cửa hàng để thực hiện các giao dịch liên quan đến sim Vinaphone. 

    Nhưng sau đó nếu bạn muốn trực tiếp giao dịch mà không cần nhờ bất cứ ai nữa thì có thể hủy giấy ủy quyền vô cùng đơn giản theo 2 cách sau: 

    Cách 2: Gọi cho tổng đài, cung cấp thông tin và yêu cầu nhân viên tư vấn khóa sim

    Cách 3: Để sim tự hủy bằng cách không nạp tiền vào tài khoản trong một khoảng thời gian dài

    Theo quy định của nhà mạng sim sẽ bị khóa, thu về kho nếu khách hàng không nạp tiền vào tài khoản, không phát sinh bất cứ hoạt động nào trong một khoảng thời gian nhất định.

    Dù là cách nào đi chăng nữa thì cước phí hủy sim Vinaphone là miễn phí. 

    Cách hủy ủy quyền thuê bao Vinaphone thuê bao trả sau

    Cách hủy ủy quyền thuê bao Vinaphone thuê bao trả sau

    Với thuê bao trả sau muốn hủy sim vinaphone thì cần đến trực tiếp các cửa hàng Vinaphone trên toàn quốc, sau đó bạn cung cấp thông tin cho nhân viên bao gồm:

    • CMND/CCCD đăng ký sim muốn hủy. Nếu không phải là chính chủ trực tiếp đi thì phải có giấy ủy quyền.
    • Trong trường hợp sim vinaphone đăng ký của doanh nghiệp thì phải có giấy xác nhận và ủy quyền của doanh nghiệp cho người đi hủy sim.
    • Nếu có hợp đồng thuê bao trả sau thì đừng quên mang theo,
    • Tại cửa hàng, nhân viên sẽ đưa cho bạn phiếu hủy, bạn điền các thông tin cần thiết, nhân viên hoàn thành thủ tục là xong. Đây là thủ tục miễn phí.
    • Tuy nhiên, để hủy được sim Vinaphone thì thuê bao trả sau phải đáp ứng được các điều kiện như sau: 
    • Thuê bao không còn thời gian cam kết hoặc tham gia những gói ưu đãi hòa mạng của Vinaphone.
    • Không nợ cước gọi, tin nhắn, các gói cước 3G, 4G cùng các dịch vụ khác.
    • Thuê bao không có xảy ra tranh chấp chủ quyền, không trong giai đoạn chuyển đổi quyền sở hữu.

    Cách hủy ủy quyền thuê bao Vinaphone trả trước

    Việc ủy quyền sim Vinaphone sẽ giúp bạn rất nhiều trong những trường hợp đi vắng, có việc bận hoặc vì một lý do nào đó mà không trực tiếp đến tại cửa hàng để thực hiện các giao dịch liên quan đến sim Vinaphone. 

    Nhưng sau đó nếu bạn muốn trực tiếp giao dịch mà không cần nhờ bất cứ ai nữa thì có thể hủy giấy ủy quyền vô cùng đơn giản theo 2 cách sau:

    Cách 1: Để sim Vinaphone tự xóa ủy quyền

    Các thông tin liên quan đến ủy quyền là tùy thuộc vào bạn thỏa thuận trên giấy. Khi ký cam kết ủy quyền, bạn có thể thêm khoảng thời gian vào, ví dụ như từ ngày nào đến ngày nào. Khi hết khoảng thời gian đó, giấy ủy quyền sẽ không còn hiệu lực nữa. Dù có đem ra tận cửa hàng thì cũng không được xác nhận. Do đó giấy ủy tiền sẽ tự bị hủy mà không cần bất cứ thao tác nào.

    Cách 2: Cách xóa ủy quyền sim vinaphone tại cửa hàng

    Trong trường hợp bạn không đề cập đến thời gian trong giấy ủy quyền. Thì muốn hủy ủy quyền Vinaphone sớm trước thời hạn, bạn có thể đến trực tiếp các cửa hàng Vinaphone nơi gần nhất để được hướng dẫn các bước cụ thể.

    Khi đi, bạn mang theo các thông tin để cung cấp cho nhân viên bao gồm:

    • Số điện thoại chính chủ mà bạn muốn xóa ủy quyền.
    • CMND/CCCD chính chủ đã được sử dụng để đăng ký thuê bao.

    Sau khi cung cấp các thông tin cần thiết, nhân viên sẽ tiến hành hủy ủy quyền cho bạn tại chỗ. Trong vòng khoảng từ 10 – 30 phút, bạn đã có thể hủy ủy quyền thành công mà không tốn kém bất cứ đồng phí nào cả.

    Mua sim Vinaphone số đẹp chính chủ ở đâu?

    Mua sim số đẹp Vinaphone ở đâu?

    Nếu quý vị đang tìm mua sim số đẹp Vinaphone với dãy số hiếm, đảm bảo chính chủ, thì thegioisim.com tự hào là đơn vị cung cấp sim số đẹp hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi tạo nên sự khác biệt so với tất các các đơn vị cung cấp Sim số đẹp trên thị trường hiện nay. Đến với chúng tôi, Quý khách sẽ được trải nghiệm những điều đặc biệt chưa từng có trên thị trường Sim Việt hiện nay. Với các dịch vụ về Sim tốt nhất, hoàn hảo nhất mà Quý khách chưa gặp ở bất cứ địa chỉ cung cấp Sim số đẹp nào.

    Với kho sim khổng lồ của tất cả các nhà mạng hiện hành của chúng tôi, Quý khách có thể chọn giữa rất nhiều loại Sim như: Sim tam hoa, Sim tứ quý, Sim thần tài, Sim phát tài, Sim ngũ quý để tăng thêm giá trị của Sim.

    Xin trân trọng cảm ơn Quý khách - Đến với Thegioisim.com, Quý khách sẽ luôn được hài lòng về giá cả và chất lượng phục vụ!

    Đánh giá bài viết
    (5 đánh giá)