Danh mục sim

Cách mua sim tam hoa 2021 giá rẻ ý nghĩa?

Đăng ngày 16:00 31/05/2021 bởi admin|Tin tức sim

Mục lục

    Sim tam hoa 2021 hay còn gọi là sim Vip. Là loại sim được ưa chuộng bởi nó mang đến may mắn cho người sử dụng. Để sở hữu sim tam hoa đẹp, bạn phải bỏ ra một số tiền không nhỏ. Vì vậy nếu bạn muốn có trong tay một chiếc sim tam hoa nhưng bị hạn chế về mặt chi phí. Hãy tham khảo bài viết sau đây của THEGIOISIM để được bật mí cách mua sim tam hoa giá rẻ ý nghĩa nhé! 

    Làm thế nào để chọn được số sim tam hoa đẹp giá rẻ?

    Sim tam hoa có các loại: sim tam hoa 000, sim tam hoa 111… sim tam hoa 888, sim tam hoa 999. 

    Chọn sim tam hoa đuôi 0, 1, 2, 3, 4

    Nếu bạn muốn mua sim tam hoa 2021 giá rẻ dưới 1 triệu thì bạn nên chọn sim có đuôi số là 0, 1, 2, 3, 4. Đây là những số sim tam hoa được các nhà mạng để với giá thành thấp. Chỉ từ 390k là bạn có thể sở hữu chiếc ngay một số sim tam hoa. Dù tưởng chừng có ý nghĩa không hay như tam hoa 5, 6, 8, 9. Nhưng nếu bạn tìm được sự phù hợp giữa mình với con số thì dù đó không phải là con số mang ý nghĩa quá đặc biệt nhưng nó vẫn đẹp và mang may mắn đến cho riêng bạn. 

    sim tam hoa 2021

    Chọn sim tam hoa theo mệnh

    Bạn có thể tìm sim theo mệnh, theo cung ngũ hành. Cách này sẽ giúp bạn tìm ra được con số phù hợp; mua sim tam hoa giá rẻ mà lại đẹp. 

    Chẳng hạn như:

    • Bạn thuộc hành Thổ. Con số 2 và 8 cũng nằm trong hành thổ. Thì thay vì chọn sim tam hoa 8 thì bạn có thể chọn sim tam hoa 2. Như vậy giá thành sẽ rẻ hơn rất nhiều mà không làm suy giảm vượng khí mà con số mang đến. 
    • Hay bạn thuộc hành Kim. Số 6 và 7 đều nằm trong hành Kim. Nếu bạn chọn sim tam hoa 666 thì chắc chắn giá thành sẽ cao hơn sim tam hoa 777. 

    sim tam hoa 888

    => Lời khuyên: Khi chọn sim số đẹp, bạn phải chọn sim có số phù hợp với bản thân. Không phải sim có số 6, 8 sẽ là đẹp. Có thể ý nghĩa của nó hay nhưng khi ghép cùng với các con số mà bạn đang có như con số ngày sinh, năm sinh thì lại không phù hợp. Không mang đến cho bạn may mắn và tài lộc. 

    Nói chung, để mua được một chiếc sim số đẹp giá rẻ, bạn phải dành thời gian tìm hiểu về chính mình. Từ ngày sinh, năm sinh, mệnh, ngũ hành… Từ đó bạn mới có thể lựa được những con số phù hợp với bản thân. 

    Địa chỉ mua sim tam hoa giá rẻ uy tín?

    Nói về nơi bán sim tam hoa số đẹp giá rẻ thì chắc search trên mạng sẽ có không ít những địa chỉ được hiển thị. Tuy nhiên bạn cũng cần cân nhắc chọn một địa chỉ uy tín được đảm bảo về chất lượng dịch vụ. 

    mua sim tam hoa 2021

    Tại thegioisim.com - nơi bán sim online uy tín tại Việt Nam, bạn sẽ được:

    • Luôn đăng ký tên chính chủ cho khách hàng mua sim. Đảm bảo quyền lợi cho chủ sở hữu.
    • Hoàn tiền 100% cho khách hàng nếu sim bị thất lạc do lỗi của chúng tôi. 
    • Giá sim tam hoa 2021 rẻ, chúng tôi cố gắng bán giá thấp hơn trên thị trường. 
    • Đặc biệt giảm giá cho khách hàng mua lần tiếp theo.
    • Tư vấn chuyên nghiệp, hỗ trợ khách hàng hết mình từ khâu chọn số đến khi hoàn tất thủ tục giao hàng. 
    • Giao sim toàn quốc miễn phí.

    Chúng tôi luôn cố gắng hoàn thiện chất lượng dịch vụ, giúp khách hàng yên tâm mua sim online. Mục tiêu của chúng tôi là trở thành trang web kinh doanh sim số đẹp trực tuyến lớn nhất, uy tín nhất tại Việt Nam. Với những nỗ lực ở thời điểm hiện tại, cộng thêm sự tín nhiệm của khách hàng. Chúng tôi tin rằng, trong tương lai, chúng tôi sẽ hoàn thành được sứ mệnh đó. 

    Hy vọng rằng bài viết này đã mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích. Nếu bạn có bất cứ thắc mắc gì khi mua sim tam hoa 2021. Hãy liên hệ ngay để được các chuyên viên tư vấn hỗ trợ.

    Bên cạnh sim tam hoa, các bộ sim tứ quý sẽ là lựa chọn vô cùng tuyệt vời. Khám phá ngay các dòng sim tứ quý trên thị trường bằng cách click vào đây!

    Đánh giá bài viết
    (2 đánh giá)