Danh mục sim

Cách đăng ký sim 4G Viettel đơn giản tại nhà

Đăng ngày 12:53 22/11/2021 bởi admin|Tin tức sim

Mục lục

    Sim 4G Viettel mang đến cho người sử dụng rất nhiều lợi ích khi hòa mạng. Bạn sẽ được trải nghiệm tốc độ mạng nhanh hơn nhiều so với mạng 3G hay 2G với các gói cước cực hấp dẫn. Chính bởi vậy, rất nhiều người dùng đang có nhu cầu đăng ký sử dụng sim 4G. Nếu bạn chưa biết cách đăng ký sim 4G Viettel ngay tại nhà, hãy xem hướng dẫn dưới đây:

    Mạng 4G đã phủ sóng trên tất cả các tỉnh thành của Việt Nam. Để trải nghiệm tốc độ mạng 4G, bạn hãy đăng ký sim 4G ngay.

    Có đăng ký sim 4G tại nhà được không?

    Hiện nay, nhu cầu đăng ký sim 4G Viettel tăng cao. Do đó, nhà mạng triển khai dịch vụ cho phép khách hàng đăng ký sim 4G tại nhà thông qua online bằng tin nhắn hoặc app My viettel.

    • Thủ tục đăng ký chuyển sang sim 4G Viettel đơn giản, không yêu cầu sim chính chủ. Dễ dàng chuyển đổi. Thủ tục chuyển đổi nhanh chóng, sử dụng được ngay sau khi thực hiện.
    • Khách hàng được hỗ trợ giao sim tận nhà miễn phí.
    • Nhận được nhiều gói cước ưu đãi như ST30K với 7GB dùng trong 7 ngày. Trải nghiệm 3 dịch vụ: Facebook, Youtube, cổng xem phim 5Dmax với tốc độ cao và lưu lượng không giới hạn.

    Lưu ý: Để đổi sang sim 4G, bạn cần phải có một phôi sim viettel sẵn. Phôi sim này bạn có thể mua tại các cửa hàng sim thẻ, đại lý sim trực tuyến.

    Hướng dẫn cách đổi sim 4G Viettel online

    Cách đăng ký sim 4G Viettel bằng tin nhắn

    Soạn tin nhắn: 4G gửi 191

    Tiếp đến bạn soạn Y gửi 191 để đăng ký đổi sang SIM 4G miễn phí

    Ngay lập tức, hệ thống sẽ ghi nhận tin nhắn đăng ký đổi sim 4G Viettel. Lúc này bạn chờ tổng đài phản hồi. Sau một vài phút, điện thoại nhận được tin nhắn của VT SHOP với nội dung đã tiếp nhận đơn hàng đổi SIM 4G cho số điện thoại bạn đã đăng ký. Sau đó sẽ có nhân viên của Viettel gọi cho bạn để hỏi địa chỉ cụ thể để hỗ trợ đổi sim tận nhà.

    Cách đăng ký sim 4G Viettel trên App My Viettel

    Bước 1: Mở app My Viettel và nhập số điện thoại sau đó ấn vào gửi mã OTP. Đợi vài giây để nhận mã OTP gửi về số điện thoại. Sau đó vào mục Mật khẩu/ mã OTP rồi chọn đăng nhập.

    Bước 2: Bấm vào biểu tượng dấu 3 gạch bên góc trái trên cùng > chọn tiện ích > chọn đổi sang sim 4G > chọn đổi sim miễn phí. Sau khi ấn đổi sim 4G thì bạn sẽ nhận được mã OTP được gửi từ tổng đài về tin nhắn.

    Nhập số Seri trên phôi sim cũ, mã xác thực OTP gửi về tin nhắn điện thoại. Ấn xác nhận.

    Ngay lập tức, hệ thống Viettel sẽ tiến hành xác nhận yêu cầu đổi sim của bạn và gửi tới bạn thông báo để hoàn tất quá trình này.

    Ưu điểm của sim 4G so với 3G?

    Sim 4G là thế hệ thứ 4 của công nghệ viễn thông di động hiện nay. Giúp bạn gọi điện video HD, truyền dữ liệu trực tuyến, xem phim full HD và chơi game online với tốc độ download và upload siêu nhanh.

    Hiện nay, mạng 4G là bước cải tiến lớn nhất của 3G về tốc độ cũng như băng thông. Ưu điểm nổi trội của sim 4G là:

    • Có tốc độ kết nối, upload là 300Mb/s và tốc độ download là 150Mb/s. Nhanh gấp 7 lần so với sim 3G chỉ có tốc độ upload là 42Mb/s và tốc độ download là 22Mb/s.
    • Mạng 4G chỉ cần 5 giây để tải bài hát chất lượng cao 10MB trong khi 3G phải mất 20 giây. Tốc độ mở website của 4G là 1,5 giây và 4 giây khi dùng 3G.

    Chúng sẽ mang đến sự khác biệt đáng kể khi chơi game, xem phim online, đem đến trải nghiệm mượt mà và người dùng không còn gặp tình trạng lag mạng gây khó chịu nữa.

    Theo thông tin các nhà mạng, khi chuyển đổi sang sim 4G tính năng nghe gọi, liên lạc, nhận gửi tin nhắn của SIM 4G vẫn được giữ nguyên. Đối với những loại sim data 4G chuyên dụng cho việc online thì vẫn chưa có các tính năng này. Khi hết dữ liệu, bạn chỉ cần nạp thẻ online và chọn mua các gói cước 4G thích hợp cho nhu cầu sử dụng. Vì vậy, người dùng cũng tiết kiệm được chi phí hơn so với khi sử dụng mạng 3G.

    Trên đây là cách đăng ký sim 4G Viettel tại nhà. Hy vọng rằng qua bài viết này bạn có thể tự đổi sim 4G nhanh chóng bằng phương pháp online để hạn chế đi lại trong thời kỳ Covid như hiện nay.

    >> Xem thêm: Cách đăng ký mạng Viettel 5G mới nhất ngay!

    Đánh giá bài viết
    (1 đánh giá)